ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2154

ซูรั่วหลีพูดด้วยเกรงใจว่า:"คุณชายเย่ ขอโทษด้วย เมื่อสักครู่ฉันไม่ควรพูดขัดจังหวะของคุณ คุณพูดต่อได้เลย..."

เย่เฉินพูดทันที:"แต่ผ่านไปไม่นาน สำนักข่าวก็พบว่าซูโสว่เต้าที่เป็นพ่อของคุณบินไปที่ออสเตรเลียในชั่วข้ามคืน หลังจากนั้นสำนักข่าวต่างๆก็รายงานเรื่องนี้ไปอีกทิศทางหนึ่ง สำนักข่าวพูดว่า อันที่จริงคนที่หักหลังคุณไม่ใช่ซูเฉิงเฟิงที่เป็นคุณปู่ของคุณ แต่เป็นซูโสว่เต้าที่เป็นพ่อของคุณต่างหาก เหตุผลที่เขาหักหลังคุณเพราะต้องการฆ่าคุณปิดปาก เพราะเขาต้องการให้เรื่องที่คุณเป็นลูกนอกสมรสของเขากลายเป็นความลับตลอดไป"

สีหน้าของซูรั่วหลีขาวซีดและพูด:"คือ...คือเรื่องนี้ก็เป็นไปได้..."

เย่เฉินถามเธอ:"คุณเชื่อเรื่องไหนมากกว่ากัน?"

ซูรั่วหลีครุ่นคิดอยู่หลายนาที และเอ่ยปากพูด:"คุณชายเย่ ฉันเชื่อว่าซูเฉิงเฟิงหักหลังฉันมากกว่า"

เย่เฉินมองเธอด้วยความสนใจและถาม:"อ้อ? เพราะอะไรเหรอ?"

ซูรั่วหลีพูดอย่างจริงจัง:"ฉันอยู่เคียงข้างคุณพ่อมาหลายปี ถึงแม้เขาจัดการเรื่องต่างๆอย่างโหดเหี้ยม แต่เขาให้ความสำคัญกับเลือดเนื้อตัวเองอย่างมาก เขาเป็นห่วงซูจือเฟยกับซูจือหยูมากๆ หลังจากที่เขารู้ว่าฉันเป็นลูกสาวของเขา เขาก็ให้ความสำคัญกับฉันมากๆเหมือนกัน ฉันรู้สึกว่าเขาไม่ฆ่าฉันเพื่อปิดปากอย่างแน่นอน ถ้าเขาอยากจะฆ่าฉันปิดปาก เมื่อเขารู้ว่าฉันเป็นลูกสาวของเขา เขาก็ไม่ควรให้ฉันอยู่ในตระกูลซูอีก"

เมื่อพูดจบ เธอก็พูดวิเคราะห์ว่า:"คนอย่างซูเฉิงเฟิง ถ้ามองจากโลกภายนอก เขาเป็นนักธุรกิจรุ่นก่อนที่ประสบความสำเร็จมากๆ ดูเหมือนว่าเขาจะคล้ายกับนักธุรกิจฮ่องกงอย่างหลี่เจียเฉิง เป็นคนใจดีและมีอัธยาศัยดี แต่ความเป็นจริงแล้ว เขาเป็นคนที่โหดเหี้ยมอำมหิตมากๆ"

"และความโหดเหี้ยมอำมหิตของเขานั้น ไม่ว่าจะเป็นใครหน้าไหน ถ้าทำให้เขาต้องเสียผลประโยชน์ เขาไม่ปล่อยคนๆนั้นไว้อย่างแน่นอน! ถึงแม้คนๆนั้นจะเป็นหลานแท้ๆของเขาก็ตาม!"

"ดังนั้น ฉันรู้สึกว่า คนที่หักหลังฉันน่าจะเป็นซูเฉิงเฟิงมากกว่า!"

เย่เฉินพยักหน้าและเห็นด้วย เขาพูดว่า:"ความคิดของฉันก็เหมือนกับคุณ ถึงแม้ฉันจะไม่รู้ว่าพ่อลูกคู่นี้เป็นคนยังไง แต่จากลำดับเหตุการณ์ทั้งหมดและวิเคราะห์จากเรื่องที่เกิดขึ้น คนที่บงการเรื่องนี้อยู่เบื้องหลังน่าจะเป็นซูเฉิงเฟิง การที่ซูโสว่เต้าบินไปออสเตรเลียในชั่วข้ามคืน อันที่จริงเขากลายเป็นแพะรับบาปแทนซูเฉิงเฟิง และเป็นแพะรับบาปที่โดนโจมตี ห้ามตอบโต้และห้ามโต้เถียงด้วย"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน