ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3555

และขณะนี้ ที่เมืองจินหลิงในหัวเซี่ย

ข่าวของยาเกิดใหม่เก้าเสวียนนั้นยังคงเป็นข่าวที่แรงไม่หยุด

สิ่งนี้ไม่เพียงทำให้บริษัทผลิตยาเก้าเสวียนมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ยังทำให้ยอดขายของยากระเพาะเก้าเสวียนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ผู้ป่วยที่ไม่เคยใช้ยากระเพาะเก้าเสวียนมาก่อน แต่เนื่องจากการพิชิตครั้งใหญ่ของยาเกิดใหม่เก้าเสวียน ทำให้พวกเขาเลือกใช้ยายากระเพาะเก้าเสวียน

และด้วยฤทธิ์ยาที่ทรงประสิทธาพของยากระเพาะเก้าเสวียน ทำให้ผู้ป่วยเหล่านี้เปลี่ยนมุมมองกับบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนมากยิ่งขึ้น

และเว่ยเลี่ยงถือโอกาสนี้ทำการประชาสัมพันธ์การดีท็อกซ์ตับเก้าเสวียนและยาต่อชีวิตเก้าเสวียน

เมื่อโลกภายนอกรู้ว่าบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนมียาตัวใหม่และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพตัวใหม่ที่จะวางจำหน่าย เกือบทุกคนกำลังรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้

สำหรับพวกเขาแล้ว บริษัทผลิตยาเก้าเสวียนสามารถวิจัยและพัฒนายารักษามะเร็งชนิดเฉพาะได้ และยากระเพาะเก้าเสวียนนั้นก็มีประสิทธิภาพ ดังนั้นระดับของผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จะต้องไม่ด้อยแน่นอน กระทั่งอาจจะดีที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เหล่านี้

โรงงานหลายแห่งของบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนที่หัวเซียและที่ญี่ปุ่น กำลังทำการผลิตอย่างเต็มกำลัง ตามกแผนของเว่ยเลี่ยงแล้ว หลังจากหนึ่งเดือน การดีท็อกซ์ตับเก้าเสวียน และยาต่อชีวิตเก้าเสวียนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปทั่วโลก

ขณะที่การดำเนินงานทั้งหมดของบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนเป็นไปด้วยความคึกคัก แต่เว่ยเลี่ยงสังเกตเห็นสิ่งแปลก ๆ

ตั้งแต่ยาเกิดใหม่เก้าเสวียนเป็นข่าว เขาพบว่ารอบ ๆ โรงงานของบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนนั้นมีคนมากขึ้น

และที่มากที่สุดคือนักข่าว

พวกเขาต้องการสัมภาษณ์เว่ยเลี่ยง เพื่อถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยาเกิดใหม่เก้าเสวียนจากเขา

ซึ่งเว่ยเลี่ยงชินแล้ว

นอกจากนั้นยังมีผู้ป่วยและสมาชิกในครอบครัวมากมาย พวกเขาล้วนต้องการซื้อยาเกิดใหม่เก้าเสวียน แม้ว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จะอดทนอธิบายและบอกพวกเขาว่ายาเกิดใหม่เก้าเสวียนยังไม่วางจำหน่ายในตลาด แต่พวกเขาก็ไม่ยอมแยกย้ายกลับไป

แต่สิ่งนี้ไม่ได้ทำให้เว่ยเลี่ยงรู้สึกว่ามีอะไรแปลก

สิ่งที่ทำให้เว่ยเลี่ยงสังเกตเห็นความผิดปกติคือตั้งแต่เมื่อวาน มีคนจำนวนมากที่ไม่รู้แหล่งที่มา ได้ปรากฏอยู่ใกล้บริเวณโรงงาน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน