ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3556

เมื่อได้ยินคำถามของเย่เฉิน ว่านพั่วจวินอธิบายว่า “เมื่อก่อนสำนักว่านหลงของพวกเราอยู่ในดินแดนทหารรับจ้าง และคู่แข่งใหญ่ที่สุดของพวกเรานั้นอยู่ในสหรัฐอเมริกา ดังนั้นพวกเราจึงจัดตั้งเครือข่ายการซื้อขายข่าวกรองที่ไม่ระบุตัวตนขึ้นในสหรัฐอเมริกา ตามทฤษฎีแล้วใครก็ตามที่รู้สึกว่าตนเองมีข่าวที่มีค่า ก็สามารถยื่นความจำนงเพื่อขายข่าวในเครือข่ายข่าวกรองของพวกเราได้”

เย่เฉินถามด้วยความสงสัยว่า “ผมอยากรู้ว่าเครือข่ายข่าวกรองของพวกคุณทำงานอย่างไร?”

ว่านพั่วจวินกล่าวต่อไปว่า“ก่อนอื่น พวกเราจะค้นหาพบเป้าหมายที่เหมาะสมในบรรดากลุ่มชนชั้นสูงทุกสาขาอาชีพในสหรัฐอเมริกาสำหรับการบุกเบิก แล้วเป้าหมายดังกล่าวคือกลุ่มที่มีความต้องการเงินมาก หรือฐานะทางการเงินมีปัญหา พวกเขาคิดแต่จะหาเงินอย่างเดียว ขอเพียงแค่มีโอกาส พวกเขาก็จะไม่ปล่อยมันไป”

“หลังจากพบบุคคลดังกล่าวแล้ว พวกเราจะติดต่ออีกฝ่ายโดยไม่เปิดเผยตัวตน และบอกเขาว่าพวกเรามีเว็บไซต์ดังกล่าวที่ช่วยให้เขาขายข่าวได้โดยไม่มีความเสี่ยง และได้เงินจำนวนมากอย่างง่ายดาย โดยทั่วไปแล้วหลังจากที่พวกเขารู้แล้ว พวกเขาจะเกิดความหวั่นไหว”

หลังจากนั้น ว่านพั่วจวินอธิบายว่า “หลังจากที่เขารู้จักแพลตฟอร์มนี้แล้ว เขาสามารถขายข่าวใด ๆ ให้พวกเราได้ตลอดเวลา ถ้าเขามีข่าวลับอยู่ในมือ และเขาคิดว่าข่าวนี้สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินได้ เขาก็จะเข้าในเว็บไซต์นี้เพื่อยื่นคำร้องขาย”

“ในการยื่นคำร้อง เขาจะแนะนำทิศทางทั่วไปของข่าวที่เกี่ยวข้องโดยสังเขป หลังจากที่ผู้ตรวจสอบของเราเห็นคำร้อง พวกเขาจะคัดกรองด้วยตนเองตามเนื้อหาที่พวกเขากรอก”

“ถ้าข่าวนี้ไม่มีค่าสำหรับพวกเรา พวกเราจะไม่ตอบกลับ ดังนั้นการทำธุรกรรมจะไม่ดำเนินต่อไป”

“แต่หากทิศทางทั่วไปของข่าวมีค่าสำหรับพวกเรา พวกเราจะติดต่อสื่อสารกับอีกฝ่ายโดยตรง และขอข้อมูลเพิ่มเติม”

“หลังจากยืนยันว่าข้อมูลนี้เป็นสิ่งที่พวกเราต้องการจริง ๆ แล้ว พวกเราจะทำการเจรจาราคาธุรกรรมกับอีกฝ่ายหนึ่ง หลังจากนั้นทำธุรกรรมซื้อขายข่าวทางออนไลน์”

เย่เฉินถามอีกว่า “ธุรกรรมดังกล่าวสามารถรับรองความปลอดภัยของอีกฝ่ายได้อย่างไร? เขาขายข้อมูลที่เป็นความลับให้กับคุณและเขาต้องแบกรับเสี่ยงมาก”

ว่านพั่วจวินกล่าวว่า “พวกเราใช้วิธีการสื่อสารออนไลน์ที่ไม่เปิดเผยตัวตนโดยสิ้นเชิง ข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดของอีกฝ่ายหนึ่งจะถูกลบออกโดยทีมแฮ็กเกอร์ของพวกเรา และไม่มีใครสามารถค้นหาพวกเขาได้”

“นอกจากนั้น พวกเราไม่ได้ชำระเป็นเงินสดหรือโอนเงินให้พวกเขา พวกเราทุกคนซื้อขายโดยสกุลเงินดิจิทัล เช่นบิทคอยน์”

“โดยทั่วไปแล้วองค์ประกอบของสกุลเงินดิจิทัลนั้นจะเป็นรหัสผ่าน และรหัสผ่านนี้จะไม่ระบุตัวตน และไม่มีใครสามารถค้นพบกระบวนการหมุนเวียนของมันได้”

“ขอเพียงแค่พวกเราส่งรหัสผ่านนี้ไปให้เขา เขาสามารถแลกเปลี่ยนเป็นดอลลาร์สหรัฐบนแพลตฟอร์มการซื้อขายได้ ซึ่งรับประกันความปลอดภัยของพวกเขาได้เป็นอย่างมาก”

เมื่อกล่าวถึงตรงนี้ ว่านพั่วจวินกล่าวอีกว่า “เหตุผลที่ข่าวนี้มาถึงผมในวันนี้ นั่นเพราะผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิจัยและพัฒนายารู้สึกว่าตอนนี้ยาเกิดใหม่เก้าเสวียนเป็นที่นิยมมาก อาจมีคนยินดีที่จะซื้อข่าวนี้ ดังนั้นบุคคลนี้จึงยื่นคำร้องบนเว็บไซต์ และหลังจากคนของพวกเราเห็นแล้ว พวกเขารายงานให้ผมทราบทันที และสุดท้ายพวกเราก็ซื้อข่าวนี้จากอีกฝ่ายด้วยเงินดิจิทัลมูลค่าครึ่งล้านดอลลาร์สหรัฐ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน