ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3560

สองวันต่อมา ลูกน้องมากมายของหงห้าไปรวมตัวกันที่สนามบินและสถานีรถไฟความเร็วสูง

พวกเขาแต่งกายด้วยชุดพรางต่าง ๆ แอบถ่ายภาพชาวต่างชาติทั้งหมดที่เข้ามาในเมืองจินหลิงในช่วงสองวันที่ผ่านมา จากนั้นรวบรวมรูปถ่ายให้เฉินจื๋อข่าย

ทหารมากกว่าสิบคนจากสำนักว่านหลงแอบซ่อนอยู่ใกล้โรงงานของบริษัทผลิตยาเก้าเสวียน และคัดกรองผู้ต้องสงสัยทุกคนที่ปรากฏตัวที่นี่

อย่างไรก็ตาม หลังจากทีมของชุนเป นากามูระเดินทางเข้ามาเมืองจินหลิงแล้ว พวกเขาไม่ได้ไปที่บริเวณใกล้เคียงบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนทันที พวกเขาเช่าคฤหาสน์ในเขตชานเมืองจินหลิง และกำลังรอให้สหรัฐอเมริกาใช้ช่องทางพิเศษในการจัดการส่งเครื่องมือและอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการทดลองต่าง ๆ

ขณะเดียวกัน ความนิยมของยาเกิดใหม่เก้าเสวียนยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เนื่องจากการวิจัยและพัฒนาย้อนกลับไม่ประสบผลสำเร็จ ชาวอเมริกันจึงยังไม่กล้าละเมิดข้อตกลงระหว่างสมิธและเย่เฉิน

ดังนั้น มาโยคลินิกยังคงเผยแพร่การเปลี่ยนแปลงทางกายภาพของจิมมี่หลังจากทานยาเกิดใหม่เก้าเสวียนทุกวัน

นอกจากนั้น ผู้ป่วยอีกสี่รายที่ได้รับยาเกิดใหม่เก้าเสวียน หลังจากปกปิดชื่อและสถานะแล้ว ก็ได้มีการเผยแพร่ขั้นตอนการรักษาและตลอดจนผลการรักษา

หลังจากผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายทั้งสี่รายนี้ได้รับยาเกิดใหม่เก้าเสวียนแล้ว สภาพร่างกายของพวกเขาดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง สัญญาณชีพของพวกเขามีเสถียรภาพ และประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของยา ทำให้คนทั่วโลกยกย่องสรรเสริญยาเกิดใหม่เก้าเสวียนมากยิ่งขึ้น

ขณะเดียวกัน บริษัทผลิตยาเก้าเสวียนยังได้เปิดแอปพลิเคชันสำหรับยาทดลองฟรีในประเทศ และจำนวนยาทดลองฟรีที่เปิดในประเทศครั้งนี้คือ100 คน

FDA ใช้เงินหนึ่งร้อยล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่สามารถซื้อยาเกิดใหม่เก้าเสวียนได้เพียง 20 กล่องเท่านั้น

และครั้งนี้การที่บริษัทผลิตยาเก้าเสวียนนำยาออกมา 600 กว่ากล่องเพื่อโปรโมตยาทดลองฟรีในหัวเซี่ย ทันทีที่มีข่าวออกมา คนทั้งประเทศรู้สึกประทับใจบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนมากขึ้นทันที

เงื่อนไขการสมัครของบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนในครั้งนี้ชัดเจนมาก เฉพาะผู้ป่วยที่มีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนด คือเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้ายเท่านั้นที่สามารถขอรับยาทดลองได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน