ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3603

พูดจบ เธออดไม่ได้ที่จะพูดถอดใจว่า:"โอ้! คุณเย่ช่างไว้หน้าหญิงชราอย่างฉันจริงๆ เลย......"

ทันทีที่พูดจบ เธอก็รีบเปลี่ยนคำพูดว่า:"ไม่สิ! คุณเย่ไม่ได้เป็นเพราะไว้หน้าฉันแน่นอน แต่ต้องเป็นเพราะไว้หน้าเธอแน่นอน! เฮเลน่า ในใจคุณเย่ต้องมีเธออยู่แน่ๆ! ไม่เช่นนั้น เขาจะโปรดปรานเรามากมายขนาดนี้ได้ไง!"

เฮเลน่ารู้สึกอุ่นใจเมื่อได้ยินคำนี้ จากนี้สั่งเท็นโนองค์ก่อนอย่างจริงจังทันทีว่า:"ท่านยาย แม้ว่าคุณเย่จะให้ที่นั่งวีไอพีกับท่าน แต่ท่านต้องรู้ว่าเราไม่มีกำลังไปแข่งขันเพื่อยาอายุวัฒนะ ถึงตอนนั้นท่านแค่ไปโชว์ตัว และอย่าเข้าไปยุ่งกับการประมูลของอายุวัฒนะ"

เท็นโนองค์ก่อนพยักหน้าแล้วพูดว่า:"ไม่ต้องห่วง ฉันรู้ดีว่า เงินเพียงเล็กน้อยของพวกเรา เกรงว่าจะไม่พอราคาเริ่มต้น ตอนนั้นฉันจะไม่ไปขายหน้ากับงานประมูล แค่ไปเปิดหูเปิดตา และขยายเส้นสาย"

"งั้นก็ดี……"เฮเลน่าพยักหน้าแล้วพูดด้วยความตื่นเต้นอย่างปิดไม่มิดว่า:"อีกไม่ถึง 20 วันก่อนเริ่มงานประมูล หนูต้องรีบเตรียมของขวัญให้คุณเย่ จากนั้นคงต้องรบกวนท่านยายช่วยหนูเอาไปให้เขา!"

......

ในขณะเดียวกัน ในห้องเพรสซิเดนเชียลสวีทของป๋ายจินฮ่านกงในจินหลิง

เฟ่ยเข่อซินได้รับข้อมูลที่เฉินอิ่งซานหามาแล้ว

ในฐานะหัวหน้าของป๋ายจินฮ่านกงแห่งจินหลิง เฉินจื๋อข่ายไม่ค่อยปรากฏตัวในที่สาธารณะ แต่อยู่ในจินหลิงเป็นเวลานาน ก็จะมีข้อมูลวิดีโอบางส่วนจะถูกทิ้งไว้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

และสิ่งที่เฉินอิ่งซานคือภาพถ่ายสดของเฉินจื๋อข่าย ที่บริจาคเงินให้กาชาดแห่งจินหลิงในนามของป๋ายจินฮ่านกง

เมื่อเฟ่ยเข่อซินเห็นรูปของเฉินจื๋อข่าย เธอก็ยืนยันทันทีว่าหนึ่งในสองคนที่เดินผ่านในล็อบบี้วันนี้คือเฉินจื๋อข่าย

เฟ่ยเข่อซินอดไม่ได้ที่จะพึมพำกับตัวเอง:"ป๋านจินฮ่านกง เป็นทรัพย์สินของตระกูลเย่แห่งจินหลิง โดยทั่วไปแล้ว ป๋านจินฮ่านกงในทุกๆ ที่ คงจะเป็นหัวหาดของตระกูลเย่ หรือแม้แต่ฐาน ดังนั้นเฉินจื๋อข่ายคนนี้คงเป็นโฆษกของตระกูลเย่แห่งจินหลิงแน่นอน……"

เฟ่ยเข่อซินพูดอีกว่า:"ตระกูลเย่ยังคงแข็งแกร่งมากในหัวเซี่ย ในฐานะโฆษกของตระกูลเย่ในจินหลิง เฉินจื๋อข่ายคงมีสถานะทางสังคมที่สูงมากในจินหลิง แต่ทำไมเขาถึงได้เคารพนับถือ'อาจารย์' ที่ว่านั้นขนาดนี้ล่ะ?"

เฉินอิ่งซานนึกอะไรได้ ก็พูดอีกครั้ง:"คุณหนู ช่วงก่อนตระกูลเย่แห่งเย่นจิงนี้ได้ถูกทหารรับจ้างของสำนักว่านหลงแก้แค้น ว่ากันว่าพวกเขาเอาทรัพย์สินของตระกูลไปครึ่งหนึ่งโดยตรง และยังพอฝืนให้สำนักว่านหลงปล่อยเขาไป ช่วงนี้สถานะของตระกูลเย่ลดลงเรื่อยๆ นี่ก็คือสาเหตุหลักที่ทำให้ธุรกิจโรงแรมของตระกูลเย่เงียบเชียบ ฉันคิดว่าอาจารย์เย่ที่คุณพูดถึงเมื่อกี้ ไม่แน่อาจจะเป็นหมอดูฮวงจุ้ย ที่เฉินจื๋อข่ายไปหามาเพื่อช่วยเขา"

เฟ่ยเข่อซินพยักหน้าและพูดอย่างจริงจัง:"ตอนที่ฉันได้ยินชื่ออาจารย์เย่ ก็แอบคิดเช่นนั้น แต่เรื่องนี้ยังมีอะไรที่แปลกมากๆ ทำไมอาจารย์เย่ถึงพบกับเฉินจื๋อข่าย และซ่งหวั่นถิงล่ะ? เมื่อรวมกับการคาดเดาครั้งก่อนของฉัน ป๋ายจินฮ่านกงนั้นน่าจะเป็นสถานที่จัดประมูลยาอายุวัฒนะ หรือว่าตระกูลซ่งแห่งจินหลิงร่วมมือกับตระกูลเย่แห่งเย่นจิงเหรอ?"

เฉินอิ่งซานพูดอย่างเห็นด้วย:"ฉันคิดว่ามันมีความเป็นไปได้มาก แม้ว่าตระกูลซ่งจะแข็งแกร่งมากในจินหลิง แต่ขอบข่ายของพวกเขาก็มีเพียง 100 ถึง 200 พันล้านหยวน แม้ว่าตระกูลเย่จะถูกสำนักว่านหลงเอาทรัพย์สินไปครึ่งหนึ่ง แต่ความแข็งแกร่งของพวกเขามากกว่าตระกูลซ่งมากๆ ตระกูลซ่งและตระกูลเย่ร่วมมือกัน มันเป็นประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่าย ตระกูลซ่งสามารถปรับปรุงสถานะได้ในระดับหนึ่ง และตระกูลเย่ก็สามารถฟื้นสถานะตัวเองได้ในระดับหนึ่ง"

"อืม…...เข้าท่าดี……"เฟ่ยเข่อซินพยักหน้าเล็กน้อย แต่คิ้วที่เหมือนต้นหลิวก็เข้าหากันอย่างน่ารัก

ทันใดนั้น เธอนึกอะไรได้ และพูดกับเฉินอิ่งซานว่า:"จริงสิ ฉันได้ยินว่าพวกเขาพูดถึงผู้ชายที่ชื่อหงห้าด้วย แต่ฉันไม่รู้คำว่าหงห้านี้เขียนยังไง ช่วยฉันสืบดู ว่าหงห้าคือใครกันแน่!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน