ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3604

การไปสืบหงห้าในจินหลิง ก็เหมือนกับการไปสืบสองพี่น้องเซี่ยงซื่อกรุ๊ปในฮ่องกง เรียกใครสักคนตามถนน คงจะสืบอะไรมาได้บ้างแหละ

ดังนั้น เฉินอิ่งซานได้ข้อมูลของหงห้ามาอย่างรวดเร็ว จากนั้นจึงรีบรายงานให้เฟ่ยเข่อซินทันที:"คุณหนู ฉันไปสืบหงห้านั้นมาแล้ว เขาเป็นผู้นำกองกำลังใต้ดินของจินหลิง และเขามีชื่อเสียงมากในจินหลิง และยังได้ทำอุตสาหกรรมมากมาย และหนึ่งในนั้นมีร้านอาหารที่ชื่อเทียนเซียงฝู่ เป็นร้านอาหารระดับไฮเอนด์ชั้นนำในจินหลิง และมีชื่อเสียงมาก"

เฟ่ยเข่อซินพยักหน้า และพูดวิเคราะห์:"อาจารย์เย่เพียงแค่บอกเฉินจื๋อข่ายว่า ให้ส่งคนไปที่หงห้า แม้ว่าฉันจะไม่รู้ว่าเขาส่งใครไป แต่จากตอนที่เขาพูดคำนี้ สามารถมองเห็นได้จากน้ำเสียง หงห้าคงจะต้องฟังคำสั่งของเขาโดยไม่ต้องสงสัย"

เมื่อพูดถึงนี้ เฟ่ยเข่อซินอดไม่ได้ที่จะพูดอย่างถอนใจ:"ถ้าอาจารย์เย่เป็นหมอดูฮวงจุ้ย งั้นเฉินจื๋อข่ายและหงห้าเคารพเขามากขนาดนี้ มันแปลกไปหน่อยไหม?"

เฉินอิ่งซานพูดว่า:"ไม่เท่าไหร่นะคะ คุณหนู คุณลืมไปแล้วเหรอว่านายท่านเคารพท่านล่ายคนนั้นมากแค่ไหน? เห็นให้เกียรติเขาตลอดทุกครั้งที่เจอ"

เฟ่ยเข่อซินพูดอย่างจริงจัง:"สถานการณ์ของคุณปู่ล่ายแตกต่างกัน คุณปู่ล่ายเป็นปรมาจารย์ฮวงจุ้ยที่มีชื่อเสียงในแวดวงคนจีน และเป็นที่เคารพนับถืออย่างสูง! นอกจากนี้แกมีมรดกตกทอดจากบรรพบุรุษเป็นสิบๆ ชั่วอายุคน อย่าว่าแต่ปู่ของฉันเลย ถึงแม้ว่าจะเป็นคนของตระกูลอาน ต้องเคารพนับถือคุณปู่ล่าย เมื่อได้พบเจอ"

พูดจบ เธอก็พูดอีกว่า:"แต่อาจารย์เย่คนนั้น ดูเหมือนอายุยี่สิบกว่าๆเอง ก็ไม่ได้เกิดมาจากตระกูลฮวงจุ้ย เขาจะมีความสามารถมากขนาดนี้ได้อย่างไร?"

เฉินอิ่งซานยักไหล่:"บางทีเขาอาจจะประสบความสำเร็จตั้งแต่ยังน้อย"

เมื่อพูดเช่นนี้ เฉินอิ่งซานก็คิดอะไรบางอย่างได้ และรีบพูดว่า:"คุณหนู อาจารย์เย่ท่านนั้น อาจจะมาจากตระกูลเย่?"

"ความเป็นไปได้ที่เธอพูดถึง ฉันก็เคยคิด" เฟ่ยเข่อซินพูดว่า:"แต่ฉันคิดว่ามันเป็นไปได้น้อยมาก ถ้าเขาเป็นคนตระกูลเย่ เฉินจื๋อข่ายไม่ควรเรียกเขาด้วยชื่อแปลก ๆ เช่นอาจารย์เย่ มันก็เหมือนกับว่า มันคงเป็นไปไม่ได้ที่เธอจะเรียกฉันว่า费大师อย่างไร้เหตุผล"

ขณะที่เธอพูด เธอก็รู้สึกว่าไม่ควรแน่นอนขนาดนั้น จึงพูดว่า:"ซานซาน เธอไปสืบข้อมูลของตระกูลเย่หน่อยดีกว่า หาข้อมูลทั้งหมดของคนรุ่นใหม่ของตระกูลเย่มาให้ฉันดูหน่อยดูว่าจะตรงกันหรือไม่"

เฉินอิ่งซานพูดทันทีว่า:"ถ้าอย่างนั้นฉันจะไปจัดการเดี๋ยวนี้!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน