ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3619

สมิธก็ถูกคำพูดของเฟ่ยเข่อซินกระตุ้นให้เกิดความอยากรู้ ดังนั้นเขาจึงถามเธอว่า:"คุณเฟ่ย งานประมูลนี้จัดขึ้นที่โรงประมูลไหน? ผมสามารถลองหาคนจัดการ ดูว่ามีวิธีใดที่สามารถเพิ่มรายชื่อได้"

ตอนที่สมิธพูดเช่นนี้ เขาก็ไม่คิดว่าสิ่งที่เขาพูดผิด ยังไงซะเขาเป็นหัวหน้าองค์การอาหารและยา สังคมชั้นสูงมาตรฐาน บุคคลชั้นยอด และเขารู้จักผู้คนมากมายจากทุกสายทุกงาน รวมถึงโรงประมูลที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติหลายแห่ง เขาสามารถหาเส้นสายได้บ้าง

แต่ว่า เมื่อเฟ่ยเข่อซินได้ยินแบบนี้ ก็อดไม่ได้ที่จะยิ้มออกมา และพูดอย่างจริงจังว่า:"คุณสมิธ การประมูลยาอายุวัฒนะนี้ไม่ธรรมดา จัดขึ้นโดยบริษัทโบราณวัตถุในท้องถิ่นแห่งจินหลิง และเกณฑ์การลงทะเบียนสูงมาก เฉพาะผู้ที่มีทรัพย์สินมากกว่า 1 หมื่นล้านหยวนเท่านั้น ที่จะมีสิทธิ์สมัคร และฉันคาดว่าเส้นสายของคุณคงจะไม่สามารถเข้าถึงที่นี่ได้"

สมิธตกตะลึงและโพล่งออกมา:"1หมื่นล้านหยวน? ! นี่มันเวอร์เกินไปหรือเปล่า? ! "

เฟ่ยเข่อซินส่ายหัวและพูดว่า:"ไม่เวอร์เกินเลยสักนิด และมีผู้สมัครจำนวนมาก หากมีค่าเพียง1หมื่นล้าน ก็จะไม่มีโอกาสได้ตั๋วรอบสุดท้ายได้"

สมิธพูดด้วยสีหน้าตกตะลึง:"คนรวยชั้นนำจำนวนมากเชื่อว่ามียาวิเศษที่สามารถรักษาโรคทั้งหมด และยืดอายุขัยได้มากกว่าสิบปีเหรอ?"

เฟ่ยเข่อซินพยักหน้าเล็กน้อยและพูดว่า:"ใช่ ใช้คำพูดสมัยก่อนของหัวเซี่ย เชื่อมั่นในสิ่งที่ทำ...อย่ากลัวแม้ตอนนี้มันยังไม่เป็นจริง"

สมิธยิ้มอย่างช่วยไม่ได้และพูดว่า:"เรื่องแบบนี้ รู้สึกว่ามันต้องเป็นการหลอกลวงที่มีการวางแผนมาอย่างดีแน่นอน"

เฟ่ยเข่อซินยักไหล่แล้วพูดด้วยรอยยิ้มว่า:"ก่อนหน้านี้ฉันก็สงสัยอยู่บ้าง แต่ตอนนี้ฉันมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะหลังจากพบคุณสมิธ"

สมิธถามอย่างไม่เข้าใจ:"คุณเฟ่ยหมายความว่าอย่างไร?"

เฟ่ยเข่อซินยิ้มพูดนิ่งๆๆว่า:"ก็ไม่มีอะไรมาก ฉันแค่รู้สึกว่าเบาะแสในสมองของฉันชัดเจนขึ้น หลังจากพบกับคุณ"

สิ่งที่เฟ่ยเข่อซินไม่ได้พูดคือ เธอรู้สึกมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าอาจารย์เย่และคุนเย่ที่สมิธว่า เป็นบุคคลสำคัญอย่างยิ่ง

ในสถานที่อย่างจินหลิง กลับมียาวิเศษสองชนิดปรากฏขึ้นพร้อมกันได้ คือยาเกิดใหม่เก้าเสวียนและยาอายุวัฒนะ ซึ่งแปลกมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน