ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3623

หลังจากตอนนั้นที่เซียวฉางควน โดนเกาจวิ้นเว่ยสั่งลูกน้องชนจนบาดเจ็บ เขาถูกรถพยาบาล นำตัวมาส่งที่โรงพยาบาลชุมชนจินหลิงทันที

ส่วนซือเทียนฉีได้รับเชิญจากเย่เฉิน มาที่โรงพยาบาลชุมชนจินหลิงด้วยตัวเอง ให้เซียวฉางควนกินยาช่วยหัวใจไปครึ่งเม็ด

ดังนั้นประวัติการรักษาตั้งแต่เซียวฉางควนบาดเจ็บสาหัสจนอาการดีขึ้น ล้วนเก็บอยู่ในระบบเวชระเบียนของโรงพยาบาลชุมชนจินหลิง

สองสามปีมานี้ เนื่องด้วยการพัฒนาของระบบคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ต โรงพยาบาลแทบทั้งหมด เริ่มใช้เวชระเบียนแบบอิเล็กทรอนิกส์ เวชระเบียนแบบนี้ ไม่เพียงแต่จะเก็บข้อมูลทั้งหมดของคนไข้ ผลการตรวจแต่ละครั้ง ประวัติการรักษาที่แพทย์บันทึก รวมไปถึงหนังสือรับรองแพทย์ สิ่งสำคัญกว่านั้น ยังสามารถเก็บรูปถ่าย ภาพเคลื่อนไหวทางการแพทย์ทั้งหมดของคนไข้ แพทย์สามารถตรวจสอบได้ทุกเมื่อ

แต่ในความสะดวกของระบบเวชระเบียนชนิดนี้ มีภัยอันตรายขนาดใหญ่อยู่ด้วย นั่นก็คือไม่สามารถรับประกันความปลอดภัยของข้อมูลได้แน่นอน

สำหรับตระกูลใหญ่ที่มีความสามารถแข็งแกร่ง อย่างตระกูลเฟ่ย ในมือของพวกเขา ล้วนบ่มเพาะทีมพิเศษต่างๆ นานา รวมไปถึงทีมแฮกเกอร์ด้วย

ดังนั้น เฉินอิ่งซานให้คนโจมตีระบบเวชระเบียนของโรงพยาบาลชุมชนจินหลิงทั้งคืน และภายใต้คำสั่งของเฟ่ยเข่อซิน ใช้วิธีคัดแยกออก เพื่อหาเบาะแสที่ใช้ได้

อันดับแรก เฟ่ยเข่อซินให้แฮกเกอร์ เอาข้อมูลคนไข้ที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นอัมพาตท่อนบนออกมาทั้งหมด

จากนั้น เฟ่ยเข่อซินให้แฮกเกอร์คัดกรองเคสผู้ป่วยอัมพาตท่อนบนพวกนี้ ดูว่ามีประวัติการรักษาจนดีขึ้น แล้วออกจากโรงพยาบาลหรือเปล่า

ไม่นาน ผลลัพธ์ฉบับหนึ่ง ถูกส่งมาในมือเฟ่ยเข่อซิน

ไม่กี่ปีมานี้ คนไข้ที่ถูกวินิจฉัยว่าเป็นอัมพาตท่อนบนทั้งเมืองจินหลิง มีทั้งหมด 1300 คน ในนี้มีสิบกว่าคน ที่อาการดีขึ้นและออกจากโรงพยาบาล แต่อาการดีขึ้นที่ว่า ส่วนใหญ่เป็นเพราะกระดูกสันหลังของผู้ป่วยไม่เสียหายทั้งหมด ดังนั้นผู้ป่วยประเภทนี้ ได้รับการรักษาและฟื้นฟูอย่างต่อเนื่อง ทำให้ค่อยๆ ยืนและเดินช้าๆ ได้ ไม่นับว่าหายขาด

และคนที่หาย จนสามารถออกจากโรงพยาบาลได้ มีเพียงหนึ่งคน คนๆ นี้เป็นพ่อตาของเย่เฉิน ชื่อเซียวฉางควน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน