ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3632

ไม่นาน ประธานเพ๋ยกับเซียวฉางควน ต่างขับรถของตัวเอง ตามกันกลับมาที่สมาคมการเขียนพู่กันจีนและภาพวาด

ทว่าขณะนี้ เฟ่ยเข่อซินมารออยู่ที่นี่นานแล้ว

เมื่อประธานเพ๋ยกลับมา เลขาพาเขากับเซียวฉางควนมาที่ห้องประชุม พูดกับเฟ่ยเข่อซิน ซึ่งรออยู่ในนี้ว่า “คุณจาน สองท่านนี้คือประธานเพ๋ยกับรองประธานเซียว ของสมาคมการเขียนพู่กันจีนและภาพวาดค่ะ!”

พูดจบ เธอก็แนะนำทั้งสองคนว่า “ประธานเพ๋ย รองประธานเซียว ท่านนี้คือคุณจาน จานเฟยเอ๋อร์ ชาวจีนโพ้นทะเลสัญชาติฝรั่งเศส ที่ฉันคุยกับคุณทางโทรศัพท์”

เพื่อความปลอดภัย เฟ่ยเข่อซินไม่ได้ใช้ตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง

แต่สำหรับเธอแล้ว เธออยู่มาหลายประเทศ มีตัวตนที่ถูกต้องตามกฎหมายอย่างครบถ้วน ตัวตนจานเฟยเอ๋อร์ ชาวจีนโพ้นทะเลสัญชาติฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในตัวตนอันหลากหลายของเธอ

เฟ่ยเข่อซินมองเซียวฉางควน โล่งอกขึ้นทันที แค่ได้ใกล้ชิดเซียวฉางควน ต้องมีโอกาสสอบถามเรื่องเย่เฉิน ลูกเขยที่แต่งเข้าบ้านของเขาได้อย่างแน่นอน

ดังนั้น เธอลุกขึ้นอย่างเกรงใจ ยิ้มแล้วพูดว่า “ประธานทั้งสองท่าน ชื่นชมชื่อเสียงมานาน ในที่สุดก็ได้เจอทั้งสองท่าน”

ประธานเพ๋ยคิดไม่ถึงว่า ชาวจีนโพ้นทะเลท่านนี้ จะเป็นเด็กสาวอายุน้อยหน้าตาดี หลังอึ้งไปครู่หนึ่ง เขารีบยิ้มแล้วพูดว่า “คุณจาน เกรงใจกันเกินไปแล้วครับ ผมได้ยินว่ามีชาวจีนโพ้นทะเลจะบริจาคผลงานการเขียนพู่กันจีนและภาพวาด คิดไม่ถึงว่าจะเป็นคุณผู้หญิงอายุน้อย เมื่อก่อนคุณจานเป็นคนเมืองจินหลิงเหรอครับ”

เฟ่ยเข่อซินยิ้มบางๆ ส่ายหน้าพูดว่า “บรรพบุรษของตระกูลเราเป็นคนจินหลิงค่ะ ถึงคนสองสามรุ่นนี้ จะอาศัยอยู่ต่างประเทศ แต่ผู้อาวุโสในบ้านมีความรู้สึกลึกซึ้งกับเมืองจินหลิง แต่ผู้อาวุโสอายุมากแล้ว ไม่ค่อยสะดวกมาที่นี่ จึงไหว้วานให้ฉันมาช่วยด้านการเขียนพู่กันจีนและภาพวาด ที่เมืองจินหลินเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ”

พูดพลาง เธอเรียกเฉินอิ่งซานที่อยู่ข้างๆ แล้วพูดว่า “ซานซาน รีบเอาผลงานการเขียนพู่กันจีนและภาพวาด ที่คุณท่านเตรียมไว้มาสิ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน