ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 400

บทที่400

นึกไม่ถึงเลยว่า ผู้ชายคนนี้จะไปยุ่งกับไอ้ลูกนอกสมรสอย่างเว่ยเลี่ยงได้!

เดิมทีเซียวอี้เชียนทักทายเขาอย่างมีความสุข แต่หลังจากได้พบเย่เฉิน ใบหน้าของเขาก็ดูแย่มากในทันที

ในขณะเดียวกัน หัวใจของเขาก็เต้นรัวอย่างกะทันหัน

ความอัปยศอดสูที่เขาประสบต่อหน้าเย่เฉิน ไม่น้อยไปกว่าเว่ยฉางหมิง!

เดิมที เขามองว่าเย่เฉินเป็นศัตรูคู่อาฆาต แต่ตอนนี้เมื่อเห็นเย่เฉินและซือเทียนฉีมาอยู่ด้วยกัน เขาก็ไม่กล้าอวดดี เพราะเขารู้ดีว่า ซือเทียนฉีไอ้แก่นี้ดูเหมือนว่าโดนยาเส่นห์ของเย่เฉิน ถึงได้ปฏิบัติต่อเย่เฉินด้วยความเคารพ หากเขาทำให้เย่เฉินขุ่นเคืองอีกครั้ง เขาจะไม่สนใจตัวเองอีกต่อไปอย่างแน่นอน

เมื่อนึกเช่นนี้ เขาไม่พูดอะไร รีบก้าวไปข้างหน้าทันที และโค้งคำนับให้ซือเทียนฉี และพูดว่า:"คุณลุงซือ ก่อนหน้านี้ผมทำให้คุณโกรธ ผมขอโทษ ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าผมผิด โปรดรักษาผมด้วยครับ!"

ซือเทียนฉีพูดอย่างเมินเฉย::ผมบอกแล้วว่าครอบครัวของเราสองคนจะไม่มีความสัมพันธ์ใด ๆ ในอนาคต โปรดอย่าเรียกผมว่าลุงอีก ฉันรับไม่ไหว!"

พูเจบ เขาชี้ไปที่เย่เฉินที่อยู่ข้างๆเขา และพูดด้วยความเคารพ:"แล้วก็ คนที่จะช่วยนายในวันนี้ ไม่ใช่ผม แต่เป็นอาจารย์เย่ เย่เฉิน!"

ในสายตาของซือเทียนฉี ความสามารถของเย่เฉินเกือบจะใกล้เคียงกับพระเจ้า ไม่ต้องพูดมาก แค่ยาวิเศษที่เขากลั่น ในสายตาของซือเทียนฉีนั้น มันเหนือกว่าแพทย์และเภสัชกรทั้งหมดในโลก

ดังนั้น ซือเทียนฉีจึงเคารพเย่เฉินตลอดเวลา และเคารพเขาจากก้นบึ้งของหัวใจ

เมื่อเซียวอี้เชียนได้ยินเช่นนี้ เขาก็ตกตะลึงทันที และมองไปที่เย่เฉินด้วยความไม่เชื่อ:"เย่เฉิน นายนี้นะ จะรักษาผมหายได้?"

เย่เฉินมองไปที่เซียวอี้เชียนอย่างหยอกล้อ แล้วพูดว่า:"เซียวอี้เชียน กิริยาของนายไม่ดี นายยังต้องการส่วนล่างอยู่รึเปล่า?"

ซืแเทียนฉีขมวดคิ้วและพูดว่า:"เซียวอี้เชียน อาจารย์เย่เป็นคนเดียวในโลกนี้ที่สามารถช่วยนายได้ ถ้านายยังดูหมิ่นอาจารย์เย่ งั้นหวังว่านายจะไม่เสียใจในอนาคต!"

ทันทีที่เซียวอี้เชียนได้ยินสิ่งนี้ เขาก็โกรธในใจทันที!

โรคจองตน มีความเป็นไปได้ที่จะเป็นเพราะเย่เฉิน ตอนนั้นในการประชุมสุดยอดการตกแต่งได้ใช้วิธีสกปรก แต่แค่ยังไม่เจอหลักฐานใด ๆ โดยตรง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน