ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4012

เฟ่ยฮ่าวหยางพยักหน้า และพูดว่า:"ถ้าอย่างนั้นก็ต้องลำบากประธานลู่ไปคุยกับรองประธานาธิบดีหน่อยครับ และให้เขาช่วยติดต่อให้เถอะ เมื่อกี้คุณบอกว่าคอนเสิร์ตของคุณกู้ในนิวยอร์กเป็นวันที่ 15 ดังนั้นวันที่ 11 คงจะต้องถึงสหรัฐอเมริกาแล้ว นอกจากนี้ ฉันก็ไม่อยากร่วมมือทางธุรกิจกับคุณกู้อะไร ที่สำคัญเพื่อการกุศล เพื่อเด็กกำพร้า ฉันเชื่อว่าคุณกู้จะสนใจโครงการการกุศลแบบนี้อย่างแน่นอน ประธานลู่แค่ต้องการบอกต่อคำพูดของฉันก็ได้แล้ว"

พูดไป เฟ่ยฮ่าวหยางพูดเสริมว่า:"เอ๊ะจริงสิ รบกวนฝากบอกคุณกู้อีกสักคำ ถ้าเธอยินดียอมรับคำเชิญล่ะก็ ฉันจะให้เงินเพิ่มอีก 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อบริจาคการกุศล ในกองทุนรวมนี้จะช่วยเด็กกำพร้าชาวจีนที่สูญเสียคนที่รักในอเมริกาเหนือ และฉันเชื่อว่าเธอจะไม่ปฏิเสธ"

ลู่ซือเหนียนครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง และรู้สึกว่าเขาสามารถตกลงในเรื่องนี้ได้ ยังไงซะมันก็เป็นแค่ฝากบอก และจะไม่มีการสูญเสียใด ๆ กับเขา หากกู้ชิวอี๋ตอบตกลง งั้นเฟ่ยฮ่าวหยางจะเป็นหนี้บุญคุณตนแน่นอน ถ้ากู้ชิวอี๋ไม่ตกลง เขาก็จะไม่ทำให้เฟ่ยฮ่าวหยางขุ่นเคืองเช่นกัน ดังนั้นตกลงกับเขา มันจะไม่มีอันตรายกับตนเลย

นอกจากนี้เขาก็มีความคิดอยู่ในใจแล้ว

ปีนี้เฟ่ยฮ่าวหยางก็อายุยี่สิบหกแล้ว ซึ่งเป็นอายุที่ต้องแต่งงานแล้ว และปีนี้กู้ชิวอี้ก็อายุยี่สิบหกเช่นกัน เข้ากับเฟ่ยฮ่าวหยางมาก หากทั้งสองชอบกันผ่านงานเลี้ยงอาหารค่ำการกุศลนี้ และสร้างเรื่องราวที่ดี เขาจะเป็นกามเทพของทั้งคู่ไม่ใช่หรือ?

ตามแนวคิดดั้งเดิมของจีน ถือเป็นเครดิตที่ดีที่สามารถบรรลุการแต่งงานคู่หนึ่งได้

ดังนั้น เขาพูดโดยไม่ลังเลว่า:"คุณชายเฟ่ย ไม่ต้องกังวล ผมจะช่วยคุณดำเนินการเรื่องนี้!"

เมื่อเห็นว่าลู่ซือเหนียนตอบตกลง เฟ่ยฮ่าวหยางก็รู้ว่าเหยื่อของเขาถูกโยนออกสำเร็จแล้ว เขาดีใจมาก และพูดด้วยรอยยิ้มว่า:"ขอบคุณมากครับประธานลู่!"

…...

หนึ่งชั่วโมงต่อมา ในเย่นจิง

แม้ว่าจะเป็นเวลาสิบเอ็ดโมงแล้ว แต่กู้ชิวอี๋ก็ยังอยู่ในห้องซ้อม ฝึกท่าเต้นใหม่สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้กับทีมออกแบบท่าเต้นของเธอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน