ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4263

และหลังจากที่เธอออกจากเฟ่ยซื่อกรุ๊ป แฮกเกอร์ของสำนักว่านหลงได้บุกโจมตีการตรวจสอบความปลอดภัยของเฟ่ยซื่อกรุ๊ปโดยตรง และจัดการวิดีโอการเฝ้าระวังทั้งหมดของซูรั่วหลีในเฟ่ยซื่อกรุ๊ป

สำหรับตัวของซูรั่วหลี เธอตรงไปที่ท่าเรือในท่าเรือนิวยอร์ก ซึ่งบังเอิญว่ามีเรือบรรทุกสินค้าจากบริษัท นานาซูขนส่ง จำกัด ที่พร้อมจะกลับไปหัวเซี่ย ดังนั้นเย่เฉินจึงจัดให้ซูรั่วหลีออกจากสหรัฐอเมริกาโดยทางเรือก่อน

เรือขนส่งสินค้าจะแล่นตรงกลับไปยังกลางทะเลหัวเซี่ยจากนิวยอร์ก ดังนั้น มันจะผ่านคลองปานามาและเข้าสู่มหาสมุทรแปซิฟิกภายใต้สถานการณ์ปกติ แต่ว่า เนื่องจากการเดินทางที่ยาวนาน ซูรั่วหลี สามารถขึ้นเฮลิคอปเตอร์จากทะเลโดยตรงไปยังคูบาเมื่อสินค้าผ่านคูบาได้ และจากคูบากลับไปหัวเซี่ยโดยเครื่องบิน

แต่หลี่ญ่าหลินที่มั่นใจมากจะรู้เรื่องนี้ได้อย่างไร เขาโทรศัพท์ไปหาผู้บัญชาการตำรวจนิวยอร์กโดยตรง เปิดเผยความสงสัยและแรงจูงใจของเขา และขอให้ผู้อำนวยการตำรวจมาสนับสนุนทันทีพร้อมหมายค้น

เดิมทีผู้อำนวยการตำรวจรู้สึกโกรธเล็กน้อยกับการกระทำส่วนตัวของเขา แต่เมื่อเขาได้ยินว่าซูรั่วหลีอยู่ในเฟ่ยซื่อกรุ๊ป มันอาจจะเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม10กว่าคดีในนิวยอร์ก ดังนั้นจึงส่งคนไปที่เฟ่ยซื่อกรุ๊ปเพื่อสนับสนุนทันที

เขามีจุดยืนเดียวกับหลี่ญ่าหลิน ไม่ว่าคนลึกลับเหล่านั้นจะธำรงคุณธรรมหรือไม่ก็ตาม เขาก็ต้องจับกุมคนเหล่านี้และนำพวกเขาไปสู่กระบวนการยุติธรรม มิฉะนั้น มันจะเป็นความอัปยศต่อระบบตำรวจนิวยอร์กทั้งหมด

เป็นผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนมากจากทั่วนิวยอร์ก มาสำนักงานใหญ่ของเฟ่ยซื่อกรุ๊ปเพื่อสนับสนุน รวมถึงหน่วยปฏิบัติการพิเศษ SWAT ที่ทรงพลังที่สุดในตำรวจนิวยอร์ก

เพื่อป้องกันไม่ให้ซูรั่วหลีหลบหนี ตำรวจได้ปิดกั้นทางเข้าและทางออกทั้งหมดของเฟ่ยซื่อกรุ๊ป และส่งทหารจำนวนมากเฝ้าไว้ ที่ทางเข้าออกแต่ละแห่ง นอกจากกองกำลังพิเศษที่มีกระสุนจริงแล้ว ยังมีมือปืนหลายคนแอบซ่อนอยู่

ตำรวจคนอื่นๆ ตรวจสอบข้อมูลประจำตัวของคนในทีละคน และผู้ตรวจสอบข้อมูลถูกต้องแล้ว จะถูกส่งออกจากที่เกิดเหตุทันที หลังจากที่ตรวจสอบทุกคนแล้ว หากยังไม่เจอตัวของซูรั่วหลี ตำรวจจะเอาเครื่องจับเท็จ ทำการค้นหาทุกซอกทุกมุมของสำนักงานใหญ่ของทั้งเฟ่ยซื่อกรุ๊ป

เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ ตำรวจนิวยอร์กยังได้แจ้งแผนกจัดการตรวจคนเข้าเมือง ให้ระบุว่าซูรั่วหลีเป็นเป้าหมายของการจำกัดทางออก หากซูรั่วหลีปรากฏตัวที่ท่าเรือทางเข้าและทางออก ระบบจดจำใบหน้าอันทรงพลังก็สามารถใช้ได้ภายในหนึ่งวินาที ระบุและแจ้งเตือนตำรวจ

ดังนั้นหลี่ญ่าหลินเชื่อว่าซูรั่วหลีหนีไม่รอดแล้ว

ในตอนที่ตำรวจนิวยอร์กว่างตาข่ายดักในเฟ่ยซื่อกรุ๊ป เพื่อค้นหาที่อยู่ของซูรั่วหลี เย่เฉินก็มาถึงนิวยอร์กแล้ว

วันนี้ กู้ชิวอี๋จะทำการซ้อมครั้งสุดท้ายในสถานที่แสดง คืนพรุ่งนี้เวลา20:00น. คอนเสิร์ตครั้งแรกของเธอในสหรัฐอเมริกา จะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการที่นิวยอร์ก

ดังนั้น เย่เฉินจึงไม่รีบไปหาเธอ แต่วางแผนที่จะไปที่ร้านอาหารของเฉินจ้างโจง เพื่อพบกับลุงโจงก่อน และพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันกับลุงโจง นอกจากนี้ ก็ใช้โอกาสนี้ถามเขาด้วยว่า สนใจที่จะกลับไปพัฒนาที่ประเทศหรือไม่

คราวนี้เย่เฉินขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปยังบริเวณใกล้เคียงของไชน่าทาวน์ด้วยท่าทางถ่อมตัวมากนัก จากนั้นเดินไปที่ไชน่าทาวน์เพียงลำพัง

ครั้งล่าสุดมีประสบการณ์ได้พบกับน้าชายใหญ่ที่ร้านอาหารของลุงโจง ครั้งนี้เขาก็จงใจใส่หมวกแก๊ป และหน้ากากแบบใช้แล้วทิ้ง

เมื่อเย่เฉินมาที่ร้านอาหารของลุงโจง จู่ๆ เขาก็พบว่านอกร้านอาหาร ชายหนุ่มอายุ 20 ปีเอื้อมมือไปคว้าโทรศัพท์ของหญิงสาวที่อยู่ข้างถนน จากนั้นก็ขึ้นรถสีดำแล้วจากไป

หลังจากที่โทรศัพท์ถูกขโมย เด็กหญิงก็ตะโกนอย่างประหม่าว่า:"ช่วยโทรหา911 ให้ฉันด้วย มีคนขโมยโทรศัพท์ฉัน!"

เย่เฉินขมวดคิ้วเล็กน้อย แต่ไม่ได้คิดอะไรมาก

จากนั้น เขาก็เดินไปที่ร้านอาหารของลุงโจง

ในเวลานี้ ลุงโจงเปิดประตู และเห็นเย่เฉินสวมแว่นกันแดดและหน้ากาก จำได้อย่างรวดเร็วจากท่าทางและทรงผมของเขา ดังนั้นจึงส่ายหัวเล็กน้อยให้เขา และขยิบตาอีกครั้ง แล้วข้ามเขาไป พูดกับสาวที่ถูกขโมยโทรศัพท์ไปว่า:"ไม่ต้องกลัวนะสาวน้อย หนูเข้ามานั่งที่ร้านก่อน ฉันจะช่วยเธอโทรแจ้งตำรวจ!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน