ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4444

เย่เฉินขมวดคิ้ว และถามเขาว่า:"คุณตกลงหรือไม่ มันเกี่ยวอะไรกับฉัน? ฉันไม่ได้บอกว่าคุณต้องจ่ายเงินนี้ พ่อเลี้ยงของคุณเป็นคนให้งานนี้แก่คุณ คุณจะตอบตกลงก็ตอบตกลงพ่อของคุณ"

จงหยุนชิวยอมโดยสมบูรณ์ เขารู้ว่าเย่เฉินให้พ่อของตน ฮงหยวนวานกลายเป็นคนทำเรื่องผิดกฎโดยตรงเลย

งานสกปรกที่ขอเงินกับตน ต่อไปจะต้องให้พ่อเลี้ยง ฮงหยวนซานทำแน่นอน ในนามจะไม่เกี่ยวกับเย่เฉินเลยสักนิด

เมื่อคิดเช่นนี้ ในใจเขาแทบทรุด และด่าเย่เฉิน ว่าเป็นปีศาจที่กินคนและไม่คายกระดูก

เงินหมื่นล้านในสิบปี นี่มันกำลังล้วงเขาหมดเลยชัดๆ !

เมื่อคิดแบบนี้ เขาร้องไห้และขอร้องเย่เฉิน:"คุณเย่ โปรดลดจำนวนเงินให้เหมาะสมเถอะ หมื่นล้านดอลลาร์นั้นมากเกินไปจริงๆ ผมไม่สามารถจ่ายได้ ห้าพันล้านดอลลาร์ในสิบปี ฉันทำได้แน่นอน ไม่มีปัญหา!"

เย่เฉินพูดว่า:"จงหยุนชิว ฉันได้ตรวจสอบสถานการณ์ของคุณแล้ว ก่อนที่ฉันจะมาที่นี่ ทรัพย์สินภายใต้ชื่อของคุณตอนนี้มีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 60 ถึง 70 พันล้านดอลลาร์ฮ่องกง และธุรกิจของคุณกำลังไปได้ดีในตอนนี้ รายได้สุทธิประจำปีก็คงหลายพันล้านเหรียญฮ่องกง ดังนั้น การมอบเงิน 1 พันล้านดอลลาร์ให้กับพ่อเลี้ยงของคุณทุกปี ในไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับคุณเลย แม้ว่าคุณจะเอาเงินก้อนนี้ออกมา คุณก็ยังมีชีวิตที่ดีได้"

เมื่อพูดถึงนี้ เย่เฉินชะงักเล็กน้อย และพูดอย่างเย็นชาว่า:"ดังนั้น ฉันขอแนะนำว่าอย่าเป็นคนขี้เหนียว ถึงแม้เงินเป็นสิ่งที่ดี แต่ในการเผชิญกับโชคชะตา มันเป็นเพียงสิ่งของนอกกาย! "

เมื่อจงหยุนชิวได้ยินเช่นนี้ เขารู้ว่าเย่เฉินไม่มีวันให้เขาเองมีชีวิตที่ดีได้ง่ายๆ

หมื่นล้านภายในสิบปี ดูเหมือนไม่มีทางหนี

มิฉะนั้น ไม่ต้องให้เย่เฉินลงมือ ฮงหยวนซานที่เต็มไปด้วยความโกรธ สามารถฆ่าเขาตายได้ร้อยครั้งแล้ว

ในเวลานี้ เย่เฉินพูดกับฮงหยวนซานอีกว่า:"ฮงหยวนซาน จากนี้ไปคุณเป็นผู้จัดการการระดมทุนของสำนักว่านหลง และคุณมีงานระดมทุนสำหรับสำนักว่านหลง แต่ช่องทางการระดมทุนของคุณ ฉันแนะนำให้คุณมุ่งไปที่ลูกชายของคุณคนเดียว ตราบใดที่คุณไม่ทำผิด ถ้าลูกน้องของคุณไม่เชื่อฟังคำสั่งของคุณ หรือถ้ามีคนต้องการจะฆ่าคุณ ฉัน เย่เฉิน จะไม่มีวันยืนดูเฉยๆ เด็ดขาด!"

ฮงหยวนซานรู้ว่าเย่เฉินกำลังช่วยเขาอยู่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน