ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 5792

เย่เฉินคิดไม่ถึงว่า เพียงแต่10นาทีซูจือหยูจะสามารถจัดระเบียบและสรุปข้อมูลออกมาได้มีประสิทธิภาพขนาดนี้ ในใจยอมรับมันสมองด้านการค้าของผู้หญิงคนนี้รวมทั้งความสามารถในการวิเคราะห์ ความสามารถในทางธุรกิจเป็นอย่างมาก

เขาถามซูจือหยู: “จากมุมมองของคุณหนูซู ถ้าหากจะเทคโอเวอร์บริษัทนี้ ควรจะเสนอเงินเท่าไหร่ถึงจะสมหวัง?”

ซูจือหยูกล่าว: “คุณเย่ พิจารณาจากข้อมูลที่ฉันสามารถสืบหาได้ในตอนนี้ หลูจื้อเฉิงเถ้าแก่ของพวกเขา มีอัตราส่วนการถือหุ้นสาธารณะอยู่ที่ 57.6% แต่จากโครงสร้างผู้ถือหุ้นและตัวเลือกหุ้นอื่นๆ รวมทั้งหมดน่าจะอยู่ที่78.5% สมกับที่เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ อยากจะเทคโอเวอร์จื้อเฉิงกรุ๊ปสำเร็จ ขอเพียงแค่สามารถทำให้หลูจื้อเฉิงพยักหน้าได้ ก็นับว่าสำเร็จแล้ว”

“เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์รายรับของหลูจื้อเฉิงในตอนนี้ ถ้าหากเขายังคงดำเนินกิจการนี้ต่อไปละก็ ถ้าดวงดีปีหนึ่งอาจจะได้กำไรสามสี่สิบล้าน ถ้าดวงไม่ดี ปีหนึ่งอาจจะไม่ได้กำไรเลยสักบาท ถึงขนาดอาจจะขาดทุน”

“หากมองไปอีก20ปีข้างหน้า รายได้สุทธิส่วนบุคคลของจื้อเฉิงกรุ๊ปที่จะอาจจะได้รับอย่างต่อเนื่อง น่าจะไม่มีทางเกินหกร้อยล้าน”

“ถ้าหากพวกเราเสนอราคาให้เขา สามารถรับรองได้ว่าหลังจากที่เขาขายทิ้งแล้ว ไม่มีข้อตกลงการเดิมพัน ไม่มีความล่าช้า สามารถเก็บเกี่ยวได้หกร้อยล้านขึ้นไปภายในครั้งเดียวละก็ ถ้าอย่างนั้นเขาก็ไม่น่ามีเหตุผลใดๆที่จะมาปฏิเสธการเทคโอเวอร์ของพวกเรา”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน