ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2135

ในคืนนี้ ทั้งเย่นจิงก็ชุลมุนวุ่นวาย

ตระกูลซูสร้างหายนะใหญ่ที่ประเทศญี่ปุ่น ถูกสำนักงานความมั่นคงแห่งชาติระบุชื่อเจาะจง สิ่งนี้สร้างความเสียหายอย่างมากต่อชื่อเสียงและอิทธิพลของตระกูลซู

ในเวลานี้ ตระกูลอื่นในเย่นจิงที่นำโดยตระกูลเย่ ก็เริ่มตั้งท่าต่อสู้

ตระกูลซูในตอนนี้ สูญเสียยอดฝีมือไปเป็นจำนวนมากมายไม่ว่า แล้วก็ทำให้กลุ่มผู้มีอำนาจทางการเงินในต่างประเทศขุ่นเคืองใจ ในอนาคตตระกูลซูจะต้องไม่ออกหน้าออกตาเกินไปและเป็นคนที่รู้กาลเทศะด้วยความถ่อมตน ด้วยเหตุนี้ ตระกูลอื่นมีโอกาสตอดกินอำนาจของตระกูลซูทีละนิด

เย่โจงฉวนรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษเกี่ยวกับเรื่องนี้

เขารู้สึกว่า นี่ก็คือพระเจ้าคุ้มครอง

โอกาสก้าวหน้าของตระกูลเย่ ในที่สุดก็จะมาแล้ว!

ดังนั้น เขาเรียกรวมตัวลูกๆทั้งหมดยกเว้นเย่ฉางหมิ่น ก็กำหนดแผนการสามปีในทันที

ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป ในอีกสามปีข้างหน้า ตระกูลเย่จะเหมือนพันธมิตรต่อต้านตระกูลเย่ของตระกูลซูปีนั้น ได้ทำการโจมตีตระกูลซูอย่างเต็มรูปแบบ!

ไม่เพียงแต่จะดึงตระกูลซูลงจากแท่นบูชา ยังจะต้องยกระดับอำนาจของตัวเองไปอีกหนึ่งระดับ โยนตระกูลซูไปไว้เบื้องหลัง และได้ตำแหน่งตระกูลอันดับหนึ่งทั่วประเทศกลับคืนมา!

แต่ทว่า คุณท่านเย่ไม่ได้เริ่มลงมือในทันที แต่วันที่ประกาศสงคราม เลือกไว้ที่พิธีเซ่นไหว้บรรพบุรุษของเทศกาลเช็งเม้งในปีนี้

เขาพูดกับกลุ่มลูกๆอย่างยากที่จะซ่อนเร้นความตื่นเต้นว่า: “พิธีเซ่นไหว้บรรพบุรุษในครั้งนี้ จะทำให้สาขาตระกูลเย่ทั่วประเทศไปรวมตัวกันที่ภูเขาเย่หลิงซาน!”

“ในตอนนั้น ฉันจะใช้พิธีเซ่นไหว้บรรพบุรุษที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ทำให้คนที่นามสกุลเย่ทั้งหมดรับรู้ว่า ตระกูลเย่เป็นตระกูลใหญ่ที่มีมรดกตกทอดอย่างเป็นระเบียบเป็นตระกูลชั้นยอดที่ครั้งหนึ่งเคยรุ่งเรือง! ทำให้สมาชิกทุกคนของตระกูลเย่ที่ใช้นามสกุลเย่เป็นเกียรติอย่างสูงสุด!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน