ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2179

หม่าจงเหลียงรู้ดีว่า ที่เย่เฉินให้หลิวจงฮุยไปทำงานเป็นบ๋อยใน KTV นั้นเป็นการลงโทษเขา แต่ถ้าตนเองช่วยและดูแลเขาอย่างเปิดเผย มันก็เท่ากับต่อต้านเย่เฉิน

เขาไม่มีความกล้าเช่นนั้นแน่นอน

ดังนั้น วิธีแก้ปัญหาที่เขาคิดได้คือ ต่อไปจะดูแลหลิวจงฮุยเล็กน้อย และเพียงเล็กน้อยอย่างเงียบ ๆ เท่านั้น

ตัวอย่างเช่น หากตนเองไปเข้าห้องน้ำที่ KTV และเมื่อตนเองพบเขายื่นทิชชูอยู่ที่ประตูห้องน้ำ ตนเองจะให้ทิปเท่าที่สามารถให้ได้

แต่ก็จะไม่ให้ทิปเกินกว่าห้าสิบหยวน เพราะถ้าเย่เฉินรู้ว่าตนเองตั้งใจสร้างรายได้ให้กับหลิวจงฮุย ดีไม่ดีเขาอาจจะหาเรื่องตนเองก็ได้

ฝั่งเย่เฉินได้กำหนดทิศทางการดำเนินงานของบริษัทโมเดลลิ่งกับเซียวเวยเวย และกล่าวกับหม่าจงเหลียงว่า “เสี่ยวหม่า ตอนบ่ายคุณพาเวยเวยและหลิวจงฮุยไปจัดการเรื่องการโอนบริษัท และให้หลิวจงฮุยและเฉินเสี่ยวเฟยโอนเงินเข้าบัญชีบริษัทให้เรียบร้อย”

หม่าจงเหลียงพยักหน้าและโค้งอย่างรวดเร็ว และกล่าวว่า “อาจารย์เย่ คุณวางใจเถอะ ทั้งหมดนี้มอบให้เป็นหน้าที่ของผม!”

เย่เฉินพยักหน้า มองไปที่หม่าจงเหลียงและกล่าวอย่างเย็นชาว่า “สำหรับเรื่องของวันนี้ผมจะไม่คิดบัญชีกับคุณ ต่อไปคุณต้องระมัดระวังตนเองหน่อย อย่าคิดว่าตนเองเป็นบุคคลอันดับหนึ่งในเมืองจินหลิง ก็ไปช่วยคนอื่นตีรันฟันแทงโดยไม่คำนึงถึงเหตุผล และถ้าผมรู้ว่าคุณกล้าช่วยคนชั่วก่อกรรมทำเข็ญเช่นนี้อีก ผมก็จะให้คุณไปเป็นบ๋อยเหมือนหลิวจงฮุย เข้าใจไหม?”

หม่าจงเหลียงกลัวจนตัวสั่น และกล่าวมา “อาจารย์เย่ คุณวางใจเถอะ ถ้าผมยังทำเรื่องเช่นนี้อีก ผมจะถือศีรษะตนเองมาพบคุณเอง!”

เย่เฉินฮึ่มประโยคหนึ่ง และกล่าวอย่างเย็นชาว่า “การที่ทำมาหากินในโลกใต้ดิน บาร์ KTV และไนต์คลับ จะต้องทำมาหากินอย่างสุจริต อย่ารังคนอาชีพเดียวกัน อย่ารังแกคนอื่นและบังคับครอบครองผู้หญิง มิฉะนั้น ผมจะสั่งสอนหงห้าด้วย!”

หม่าจงเหลียงโค้งคำนับอย่างรวดเร็วและกล่าวว่า “อาจารย์เย่ ผมจะจำคำสั่งสอนของคุณไว้ในใจ.....”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน