ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2180

เธอมองไปที่เย่เฉิน รู้สึกว่ามีคำพูดมากมายแต่กลับพูดไม่ออก

เมื่อเย่เฉินเห็นว่าเธออยู่ในอาการภวังค์ ดังนั้นเขาจึงไม่ได้พูดอะไรอีกต่อไป เพียงแค่วางโทรศัพท์ไว้ในมือของเธอ จากนั้นก็กล่าวกับหม่าจงเหลียงว่า “เสี่ยวหม่า ต่อไปถ้าเพื่อนฝูงของคุณต้องการใช้พริตตี้ อย่าลืมสนับสนุนธุรกิจของบริษัทเวยเวยด้วย เข้าใจไหม?”

หม่าจงเหลียงกล่าวทันทีว่า “อาจารย์เย่ คุณวางใจเถอะ หลังจากคุณเวยเวยเข้าไปบริหารบริษัทแล้ว ผมจะช่วยเธอโปรโมตบริษัท! ผมหม่าจงเหลียงมีหน้ามีตาอยู่ในกลุ่มอิทธิพลมืดของเมืองจินหลิงไม่มากก็น้อย และเพื่อนฝูงจะต้องเห็นแก่หน้าผมอย่างแน่นอน ถึงเวลานั้นรับรองว่าบริษัทโมเดลลิ่งของคุณเวยเวยจะมีงานมากมายแน่นอน!”

จากนั้น เขาก็รีบกล่าวต่อไปอีกว่า “อาจารย์เย่ พรุ่งนี้เป็นวันครบรอบการเปิด KTV หลายร้านภายใต้การดูแลของผม ประจวบเหมาะต้องการใช้บริการพริตตี้ ยังไงก็รบกวนคุณเวยเวยช่วยดูแลเรื่องนี้ด้วย!”

เย่เฉินถามเขาด้วยความสนใจว่า “อ้อ ช่างบังเอิญ พรุ่งนี้เป็นวันครบรอบเปิดร้านหรือ?”

“ใช่!” หม่าจงเหลียงยิ้ม “อาจารย์เย่คือผู้สูงส่งในโลกมนุษย์ ไม่ว่าใครที่มีเรื่องหรือไม่ ก็จะห้อมล้อมคุณอย่างลับ ๆ และซึมซับอิทธิพลจากสภาพแวดล้อมและสิ่งอื่นโดยไม่รู้ตัว!”

เย่เฉินรู้ดีว่า เขาจงใจประจบตนเอง แต่เย่เฉินก็ไม่ได้พูดอะไรมาก แต่กล่าวกับเซียวเวยเวยว่า “เวยเวย พรุ่งนี้คุณต้องวางแผนจัดกิจกรรมทั้งหมดของหม่าจงเหลียงให้ดี นี่ถือเป็นออเดอร์แรกของบริษัทใหม่ของคุณ ให้มันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี!”

เซียวเวยเวย พยักหน้าอย่างเร่งรีบและกล่าวว่า “พี่เขย คุณวางใจเถอะ ฉันจะจัดการให้ดีที่สุดอย่างแน่นอน!”

เย่เฉินฮึ่มประโยคหนึ่ง จากนั้นก็กล่าวกับหม่าจงเหลียงว่า “พวกคุณที่อยู่ในกลุ่มอิทธิพลมืด เป็นคนที่ทำอะไรก็หยาบและไม่ค่อยมีมารยาท พรุ่งนี้พริตตี้เข้าไปทำงาน คุณต้องดูแลกิริยาของพวกเขาด้วย และอย่ามาล่วงเกินพริตตี้ เข้าใจไหม?”

หม่าจงเหลียงกล่าวทันทีว่า “อาจารย์เย่ คุณวางใจเถอะ ใครที่กล้าคิดร้ายกับคนของคุณเวยเวย ผมจะเล่นงานมันให้ตาย!”

เย่เฉินพยักหน้าอย่างพึงพอใจ และกล่าวกับเซียวเวยเวยว่า “อ้อ เวยเวย ผมมีเรื่องจะกำชับคุณอีกเรื่องหนึ่ง”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน