ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2218

“ตงเสวี่ยน ขอแค่เธอยอมที่จะออกจากตี้เหากรุ๊ป แล้วมาเข้าร่วมบริษัทของฉัน มาเป็นคนรักรองประธานให้กับฉัน แล้วฉันก็จะได้ให้คนใช้เครื่องบินส่วนตัวของฉันไปนำไตมาให้เธอ วันนี้เธอตอบตกลงกับฉัน พรุ่งนี้คุณลุงก็จะได้เปลี่ยนไตใหม่แล้ว เธอว่าเป็นยังไงล่ะ?”

“นายมันหน้าไม่อาย!” หวังตงเสวี่ยนกัดฟันกรอด เอ่ยด้วยความโมโห “Walter นี่นายแตกต่างอะไรกับการถือโอกาสซ้ำเติมคนอื่นตอนเดือดร้อน?! อีกอย่างนายก็แต่งงานมีลูกไปตั้งนานแล้ว นายทำแบบนี้ มันยุติธรรมกับเมียกับลูกนายงั้นเหรอ?”

Walter เบ้ปาก เอ่ยขึ้นด้วยความไม่ใส่ใจ “คนอย่างฉัน การแต่งงานก็เป็นแค่การทำตามคำสั่งของตระกูล ตระกูลให้ฉันแต่งงานกับใคร ฉันก็จะแต่งกับคนนั้น ขอแค่ฉันแต่งงานกับผู้หญิงที่พวกเขาให้ฉันแต่งด้วย พวกเขาก็จะไม่ได้เข้ามาก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวของฉันอีกแล้ว”

สิ้นเสียง เขาก็ยิ้มถากถางอย่างไม่สนใจอันใดอีกครั้ง เอ่ยว่า “สำหรับลูก นั่นยิ่งไม่ต้องสนใจเข้าไปใหญ่ ตอนนี้พวกเขายังเล็กอยู่ รอให้พวกเขาเติบโตขึ้นมา ฉันจะให้พวกเขาได้รับรู้ว่าเงินสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด ถึงเวลานั้น พวกเขาก็สามารถเข้าใจฉันในตอนนี้แล้ว”

ขณะที่เอ่ยอยู่ Walter ก็นึกอะไรบางอย่างออก รีบเอ่ยขึ้นว่า “อ้อ จริงสิ ถ้าเธอมาเป็นคนรักของฉัน ก็จะต้องมีลูกให้ฉันด้วยนะ ถึงยังไงปกติแล้วฉันก็ไม่ชอบทำการป้องกันอะไรอยู่แล้ว อีกอย่าง ฉันก็อยากได้ลูกที่เป็นลูกครึ่งมาโดยตลอด เพียงแค่เสียดายที่ธรรมเนียมของตระกูลคือต้องการให้สายเลือดบริสุทธิ์ น่าปวดหัวจริงๆ ...”

เอ่ยถึงตรงนี้ Walter ก็หัวเราะขึ้นมา และเอ่ยด้วยความลำพองใจ “แต่ก็นะ ถ้าเป็นลูกลับๆ ไม่ข้องเกี่ยวกับการสืบทอดสมบัติในบ้านละก็ พวกเขาก็จะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น ไม่สืบสาวราวเรื่องเยอะแล้ว”

หวังตงเสวี่ยนตะโกนเสียงดัง ใบหน้าเต็มไปด้วยความเกรี้ยวกราด “Walter ฉันคิดไม่ถึงเลยจริงๆ ว่านายจะเป็นคนในคราบสัตว์เดียรัจฉานที่หน้าไม่อายขนาดนี้!”

Walter หัวเราะเสียงดัง เอ่ยว่า “Come On ตงเสวี่ยน ทุกคนต่างก็เป็นผู้ใหญ่โตเต็มวัย รักษาหน้าตาตัวเองไปมีประโยชน์อะไร? เธอดูคนที่ปากก็บอกว่ามีคุณธรรมจริยธรรมพวกนั้นสิ คนไหนที่ไม่เป็นหญิงชู้ชายโฉด ชายชู้หญิงโฉดเต็มอกกัน?”

“ถ้าเธอไปกับฉัน มาทำงานที่บริษัทฉัน ใช้ประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เธอสั่งสมมาตอนอยู่ที่ตี้เหากรุ๊ป รวมถึงข่าวสารลับที่รับรู้ในตี้เหากรุ๊ป มาช่วยฉันขยายตลาดของหัวเซี่ย งั้นฉันก็จะให้เงินเดือนเป็นสองเท่าจากที่เธอได้กับตี้เหากรุ๊ป และนอกจากนี้ยังให้เงินโบนัสเธอปีละห้าล้านด้วย!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน