ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2239

เมื่อได้ยินเย่เฉินสอบถามยากระเพาะเก้าเสวียน เว่ยเลี่ยงก็ตื่นเต้นขึ้นมาทันใด แล้วกล่าว “อาจารย์เย่ครับ ตอนนี้ยากระเพาะเก้าเสวียนได้กระจายเต็มไปทั่วประเทศญี่ปุ่น เกาหลี อีกทั้งตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้วครับ หลังจากที่พวกเรารวมกับบริษัทผลิตยาโคบายาแล้ว สายการผลิตมากมายของบริษัทผลิตยาโคบายาดั้งเดิมตอนนี้ได้เดินหน้า ผลิตยากระเพาะเก้าเสวียนเต็มกำลัง นอกจากเอเชียตอนนี้พวกเรากำลังตุนของ เตรียมเคลื่อนกำลังพลสู้ตลาดยุโรปและอเมริกาในเดินหน้า!”

เย่เฉินพยักหน้าอย่างพอใจ ยิ้มพลางถาม “ตลาดยุโรปและอเมริกาน่าจะค่อนข้างต่อต้านยาสมุนไพรจีนของประเทศตะวันออกมาตลอดนะ? คุณมั่นใจมั้ย?”

“มั่นใจครับ!” เว่ยเลี่ยงกล่าวอย่างไม่ลังเล “แม้ยุโรปและอเมริกาจะเป็นจุดเกิดของแพทย์แผนตะวันตก แต่ ยุโรปและอเมริกาก็เป็นกำลังหลักที่ใช้แอลกอฮอล์เช่นกัน เป้นประเทศที่อัตราเฉลี่ยการใช้แอลกอฮอล์ติดยี่สิบอันดับแรก ทั้งหมดเป็นประเทศยุโรป นอกจากยุโรป ยังมีออสเตรเลีย หลายๆประเทศของอเมริกาใต้ อัตราเฉลี่ยการใช้แอลกอฮอล์ต่อคนในทุกปี มากกว่าสิบลิตรขึ้นไป! นี่เป็นทีมที่หนึ่งที่ใช้แอลกอฮอล์ต่อคนเฉลี่ยมากที่สุด”

“จากนั้นตัวแทนของทีมอันดับสองคือสหรัฐอเมริกา แคนนาดา ญี่ปุ่นเกาหลี การใช้แอลกอฮอล์ต่อหัวในทุกปีอยู่ที่ประมาณเจ็ดถึงแปดลิตร”

“เพราะปริมาตรเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สูง ดังนั้นโรคกระเพาะโรคตับ ของคนของประเทศพวกนี้จึงสูงมาก ยากระเพาะเก้าเสวียนไม่มีผลข้างเคียง ใช้ได้สะดวกมาก เห็นผลเร็ว ปกป้องและซ่อมแซมส่วนกระเพาะได้ดีมาก เวชภัณฑ์แบบนี้พอเข้าท้องตลาด ผู้ใช้ที่เห็นผลลัพธ์กลุ่มแรก ก็คือคนที่ดื่มแอลกอฮอล์”

“เมื่อพวกเราได้รับคำชมจากกลุ่มผู้ใช้พวกนี้ ไม่นานก็จะขยายไปทั้งยุโรปและอเมริกา!”

เย่เฉินยิ้มเบาๆ แล้วกล่าว “ในเมื่อเป็นแบบนี้ พวกเราสามารถเริ่มที่ร้านอาหาร ผับอีกทั้งโรงแรมก่อน ถึงตอนนั้นส่งกลุ่มโฆษณาท้องถิ่น ไปตามผับ หน้าร้านอาหารของเมืองให้ทดลองใช้ฟรี ปริมาตรทดลองใช้ใส่ให้น้อยหน่อย ต้องมั่นใจว่าพวกเขาใช้แล้วเห็นผล แต่ผลลัพธ์ที่ได้จะอยู่ได้ไม่นาน โฆษณาแบบนี้ซ้ำๆ ก็สามารถดึงดูดคนที่ดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำ มาเป็นผู้ใช้ที่ภักดีของพวกเราได้แล้ว”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน