ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2240

“สรุป ห้ามให้เกิดเหตุการณ์ที่พ่อค้าขึ้นราคาเหล้าเหมาถายพรวดพราดแบบนั้นขึ้น! ทางการขายเหล้าเหมาถายราคาปลีกต่อขวดอยู่ที่1499 แต่คนธรรมดาไม่มีโอกาสซื้อด้วยราคานี้ได้แม้แต่น้อย แต่ตอนที่ผู้แทนจำหน่ายขายออกไปนั้น หนึ่งขวดอย่างน้อยก็สองพันเจ็ดสองพันแปด ช่วงเทศกาลยิ่งสูงเข้าไปใหญ่ นี่ไม่ใช่แสดงการเอาเปรียบผู้บริโภคเหรอ?”

เว่ยเลี่ยงรีบแสดงจุดยืนทันที “อาจารย์เย่สบายใจได้ครับ ผมจะกันเรื่องพันธุ์นี้ไม่ให้เกิดขึ้นกับยากระเพาะเก้าเสวียนเด็ดขาดครับ! ผู้แทนจำหน่ายรายใดกล้ากักตุนสินค้าขึ้นราคา ผมจะตัดสิทธิ์ของเขา และเล่นงานตามกฎหมายทันที! จะไม่เพิกเฉยเด็ดขาด!”

เย่เฉินพยักหน้าอย่างพอใจ กล่าว “รอหลังจากที่ยากระเพาะเก้าเสวียนกระจายทั่วตลาดแล้ว สันนิษฐานว่ากิจการแอลกอฮอล์ของยุโรปและอเมริกาจะนำมาซึ่งการพัฒนาอย่างรวดเร็ว”

เว่ยเลี่ยงกล่าวอย่างเห็นด้วยว่า “ใช่ครับ! ผู้บริโภคแอลกอฮอล์มากมายในยุโรปและอเมริกาติดแอลกอฮอล์สูงมาก ถ้ายากระเพาะเก้าเสวียนเข้าท้องตลาด เท่ากับลดการทำร้ายของแอลกอฮอล์ที่มีต่อร่างกายของพวกเขา ถ้าดื่มเหล้าเยอะ โดยเฉพาะกระเพาะจะไม่สบายที่สุด ยากระเพาะเก้าเสวียนแก้ไขปัญหาของพวกเขาได้พอดี”

พูดพลาง เว่ยเลี่ยงอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ “อาจารย์เย่ครับ ถ้าเราสามารถทำสินค้าปกป้องตับได้ยิ่งดีเข้าไปใหญ่! ดูแลกระเพาะปกป้องตับ ช่างเป็นยาดีที่ต้องมีของเหล่านักดื่มแอลกอฮอล์ยุโรปและอเมริกา!”

เย่เฉินหัวเราะ “คุณผลักดันยากระเพาะเก้าเสวียนไปยุโรปและอเมริกาก่อน ผ่านไปสักระยะผมจะเอาสูตรปกป้องตับมา ถึงตอนนั้นพวกเราจะเน้นดูแลกระเพาะปกป้องตับ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน