ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2291

ในสายตาของนายท่านใหญ่ซูเฉิงเฟิง เกียรติยศศักดิ์ศรีของตระกูลซู ตัวเองจะทำให้ขายหน้าอย่างไรก็ได้ แต่คนอื่นๆจะทำไม่ได้เด็ดขาด!

เขาเป็นคนตัดสินใจที่จะหักหลังซูรั่วหลี ถึงแม้สุดท้ายจะบังคับให้ซูโสว่เต้าแบกรับความผิด แต่ที่ตระกูลซูต้องขายขี้หน้าก็เป็นเพราะเขา แต่ไม่เพียงที่เขาไม่ทบทวนความผิดพลาดใดๆทั้งสิ้นของตัวเอง กลับกันยังยอมให้ราชสำนักจุดไฟ แต่จะไม่ยอมให้ราษฎจุดไฟโดยเด็ดขาด

ถึงตู้ไห่ชิงจะยังไม่ได้หย่าขาดกับซูโสว่เต้า แต่ชีวิตคู่ของเธอกับซูโสว่เต้า เป็นเพราะซูโสว่เต้านอกใจก่อน อย่าว่าแต่เธอที่แค่อยากจะซื้อบ้านเก่าที่เย่ฉางอิงเคยพักอาศัย ถึงเธอจะนอกใจซูโสว่เต้าเหมือนกัน คนตระกูลซูก็ไม่มีสิทธิ์กล่าวโทษ

แต่ทว่า ในสายตาของนายท่านใหญ่ซู กลับไม่ได้คิดอย่างนั้น

เขาคิดว่า ถึงแม่ลูกชายของตัวเองจะนอกใจก่อน แต่ในฐานะที่ตู้ไห่ชิงเป็นลูกสะใภ้ของตระกูลซู หล่อนจะทำเรื่องที่ทำให้ขายหน้าไม่ได้เด็ดขาด

ตอนนี้ ตู้ไห่ชิงวิ่งแจ้นไปรำลึกความหลังเย่ฉางอิง กระทั่งยังจะประมูลบ้านเก่าของเย่ฉางอิง ในความคิดของซูเฉิงเฟิง นี่เป็นการตบหน้าของคนตระกูลซู!

ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร จะต้องทำให้เธอทิ้งความคิดนี้ให้ได้!

ตอนนี้ซูโสว่เต้าหมดหนทางเช่นกัน

เขาเข้าใจตู้ไห่ชิงดี รู้ดีว่าตัวเองไม่มีทางเกลี้ยกล่อมให้เธอหันหลังได้ แต่ก็ไม่กล้าขัดคำสั่งของคุณท่าน ดังนั้นจึงทำได้เพียงแค่ตกลงอย่างทำอะไรไม่ได้ แล้วเอ่ยปากพูดว่า“พ่อครับ ผมจะโทรหาตู่ไห่ชิง เพื่อเกลี้ยกล่อมความคิดนี้……”

พูดจบ ซูโสว่เต้าจึงพูดเสริมไปอีกหนึ่งประโยคว่า“ถ้าเธอไม่ฟังผม งั้นผมก็ทำอะไรไม่ได้”

ซูเฉิงเฟิงตำหนิก็ไว้ไปว่า“ตอนที่แกโทรศัพท์หาหล่อนแกต้องพูดกับเธอให้ชัดเจน ไม่ใช่แค่ความคิดของแก แต่ยังต้องเอาความคิดของฉันบอกไปด้วย ถ้าเธอไม่เห็นสามีอย่างแกอยู่ในสายตา อย่างน้อยก็ให้ไว้หน้าพ่อตาอย่างฉันด้วย!”

ซูโสว่เต้าจึงทำได้เพียงแค่ตอบตกลง แล้วพูดว่า“ผมรู้แล้วครับพ่อ ผมจะบอกเธอครับ”

ซูเฉิงเฟิงพูดอย่างเย็นชา“จัดการเรื่องนี้ให้เรียบร้อย!”

พูดจบ ก็รีบวางสายทันที

ซูโสว่เต้าที่ได้ยินเสียงเร่งรีบของปลายสาย เขาจึงรู้สึกหงุดหงิดเป็นอย่างมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน