ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2296

มีคนคิดว่าตู้ไห่ชิงจะไม่โผล่มาในงานนี้ เพราะพวกเขาคิดว่าตระกูลซูจะต้องเอาเรื่องนี้มากดดันตู้ไห่ชิง ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร จะให้ตู้ไห่ชิงทำให้ตระกูลขายหน้าไม่ได้เด็ดขาด

แต่มีคนคิดว่า ในเมื่อตู้ไห่ชิงไปที่เมืองจินหลิงแล้ว และยังที่บ้านเก่าของเย่ฉางอิงมาแล้ว กระทั่งยังลงทะเบียนเข้าร่วมงานประมูลในครั้งนี้ ด้วยนิสัยของเธอแล้วเธอจะต้องไปอย่างแน่นอน แม้ว่ามีดจะตกจากท้องฟ้า เธอก็จะต้องไปอย่างแน่นอน

ดังนั้น คนที่สอนรู้สอดเห็นได้เปิดการเดิมพันในเย่นจิง ว่าตู้ไห่ชิงจะปรากฏตัวขึ้นหรือไม่ เริ่มพากันลงขันวางเดิมพัน

ตอนนี้ที่คฤหาสน์ตระกูลตู้

ตู้ไห่ชิงไปเตรียมการเสร็จเรียบร้อยแล้ว

การประมูลในครั้งนี้ เธอได้ตัดสินใจว่าจะไปที่งานให้ได้ ดังนั้น ถึงตระกูลซูจะมีการโต้แย้งอย่างไร เธอก็ตั้งใจแน่วแน่จะจะออกเดินทาง

ซูจือเฟยและซูจือหยูสองพี่น้อง ได้ไปดักรอที่หน้าห้องของตู้ไห่ชิงนานแล้ว ในตอนที่เธอเปิดประตูห้องออก สองพี่น้องก็เห็นแม่ของตัวเองที่สวมชุดเป็นทางการ

ซูจือเฟยร้อนรนในทันที รีบโพล่งออกไปว่า“แม่!แม่จะไปงานประมูลนั่นจริงๆหรอครับ?”

ตู้ไห่ชิงพยักหน้าเบาๆ แล้วพูดว่า“แม่ลงทะเบียนไปนานแล้ว ทำไมจะไม่ไปล่ะ?”

ซูจือหยูพูดด้วยใบหน้ากระวนกระวาย“แม่คะ!แม่ห้ามไปนะคะ!เพื่อนหนูบอกแล้ว ตอนนี้คนทั้งเย่นจิง กำลังสนใจเรื่องของแม่อยู่ พวกเขาบอกว่า ถ้าคุณแม่ไป ตระกูลซูก็จะเสียหน้าทันที……”

ตู้ไห่ชิงพูดอย่างจริงจังไปว่า“ศักดิ์ศรีของตระกูลซูแม่ไม่ได้เป็นคนตัดสินใจ ตระกูลซูตัดสินใจเอง คุณปู่ของลูก การกระทำทุกอย่างของพ่อ เป็นสิ่งที่เกี่ยวพันกับศักดิ์ศรีของตระกูลซู”

ซูจือหยูรีบพูดขึ้นมาว่า“แม่ครับ ผมเข้าใจแม่นะ แต่สถานการณ์ในตอนนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นที่ตระกูลซูก่อนหน้านี้ไม่สามารถกลับคืนมาได้แล้ว แต่ถ้าตอนนี้แม่ยอมแพ้ไม่ไปร่วมงานประมูลล่ะก็ ตระกูลซูยังพอมีโอกาสเอาศักดิ์ศรีและเกียรติกลับมาได้บ้าง……”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน