ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2306

พนักงานเช็ดเหงื่อของตัวเอง และอธิบายอย่างจริงจัง:"คุณผู้หญิง คฤหาสน์หลังที่คุณซื้อในตอนนี้ ราคาเริ่มต้นประมูลอยู่ที่แปดแสนแปดหมื่นหยวน ราคาตลอดสูงสุดอยู่ที่หนึ่งล้านสามแสนหยวน ตอนนี้คุณประมูลไปในราคาหกสิบสองล้านหยวน ราคาของมันต่างกันตั้งห้าสิบเท่า! คุณไม่ลองคิดทบทวนอีกครั้งเหรอ?"

ตู้ไห่ชิงส่ายหัวและพูดอย่างหนักแน่น:"ฉันคิดดีแล้ว และไม่จำเป็นต้องคิดทบทวนอีก พวกคุณช่วยจัดการเอกสารให้ฉันโดยเร็ว"

พนักงานหลายๆคนต่างสบตากัน หนึ่งในนั้นก็เอ่ยปากพูด:"ถ้าเป็นอย่างนี้ งั้นพวกเราก็จะทำเอกสารเรื่องจ่ายเงินทั้งหมด ไม่ทราบว่ายอดเงินในธนาคารของคุณเพียงพอสำหรับจ่ายค่าคฤหาสน์ไหม?"

ตู้ไห่ชิงพยักหน้า:"ฉันมียอดเงินพอที่จะจ่ายค่าคฤหาสน์อยู่แล้ว"

"ได้..."พนักงานรีบไปหยิบเครื่องรูดบัตรและเอ่ยปากพูด:"คุณผู้หญิง คุณแน่ใจหรือเปล่าว่าบัตรเครดิตของคุณสามารถรูดยอดเงินจำนวนนี้ได้ เพราะคนส่วนใหญ่สามารถทำธุรกรรมในวันเดียวได้แค่หนึ่งล้านหยวน ถ้ายอดเงินที่คุณสามารถรูดได้ไม่เพียงพอ คุณต้องติดต่อธนาคารก่อน"

ซูจือหยูที่อยู่ข้างๆพูดด้วยความหงุดหงิด:"ทำไมพวกคุณถึงมีคำถามมากขนาดนี้ รีบๆรูดบัตรไปเลย? ถ้าบัตรเครดิตของเรามีวงเงินไม่พอ พวกเราก็คงไม่มานั่งรอชำระเงินอย่างนี้หรอก?"

พนักงานพูดด้วยความเขินอาย:"คุณผู้หญิง ต้องขอโทษด้วยจริงๆ เนื่องจากพวกเราไม่เคยทำธุรกรรมที่มียอดเงินสูงขนาดนี้มาก่อน ดังนั้นพวกเราจำเป็นต้องได้รับการยืนยันจากพวกคุณสองคนก่อน ต้องขอโทษจริงๆ..."

เมื่อพูดจบ พนักงานก็กดจำนวนเงินในเครื่องรูดบัตร เมื่อแน่ใจว่าไม่มีอะไรผิดแล้ว ก็ยื่นไปให้ตู้ไห่ชิงทันทีและพูดว่า:"คุณผู้หญิง เชิญรูดบัตรได้เลย"

ตู้ไห่ชิงพยักหน้า หยิบบัตรเครดิตขึ้นมาและยื่นไปให้อีกฝ่าย จากนั้นก็ใส่รหัสบัตรเครดิต จากนั้นไม่นาน เครื่องรูดบัตรก็แสดงผลว่าทางธนาคารได้หักเงินจำนวนนี้สำเร็จ และเครื่องรูดบัตรก็พิมพ์สลิปออกมาทันที

พนักงานถอนหายใจทันที ดูเหมือนพวกเธอจะเป็นคนร่ำรวย และเงินจำนวนนี้สำหรับพวกเธอมันไม่ใช่เงินเยอะแยะอะไรเลย ถ้าต้องจ่ายเงินมากกว่านี้อีกหลายสิบเท่า สำหรับพวกเธอมันก็คงเป็นเรื่องปกติ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน