ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2341

หลิวจ้านในตอนนี้ ตระหนักได้แล้วว่าตัวเองถูกตระกูลซูหลอกอย่างสมบูรณ์

ยิ่งไปกว่านั้น ตอนนี้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหลือเพียงไม่กี่นาทีสุดท้ายในชีวิตของเขา ดังนั้นเขาจึงเต็มไปด้วยความโกรธต่อหม่าฉงซิงสุนัขของตระกูลซู

ตอนนี้หม่าฉงซิงก็ตกใจและหวาดกลัว เขาเพียงทำตามคำแนะนำของพ่อ เลียนแบบราชวงศ์ยุโรป และจัดการตู้ไห่ชิงด้วยวิธีเดียวกันเท่านั้นเอง

ในตอนนั้น เจ้าหญิงยุโรปคนนั้นก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในอุโมงค์เช่นกัน และเสียชีวิตในปารีสพร้อมกับคู่หมั้นและลูกในท้องของเธอ

อุบัติเหตุทางรถยนต์ในอุโมงค์เป็นวิธีในการปิดหูปิดตาคนที่ดีที่สุด ดังนั้นหม่าฉงซิงจึงหาหลิวจ้านแพะรับบาป ตามคำสั่งของพ่อของเขา

แต่ไม่นึกเลยว่าคุณหนูใหญ่ซูจือหยู กลับนั่งรถคันเดียวกับตู้ไห่ชิง…...

หม่าฉงซิงไม่ใช่คนโง่ เขารู้ว่าคุณท่านรักซูจือหยูหลานสาวมากที่สุด และทั้งตระกูลซูเห็นเธอหัวแก้วหัวแหวนมาก และในตอนนี้ เมื่อเห็นว่าซูจือหยูกำลังจะตาย ไม่ว่าเขาจะอธิบายอย่างไร หรือพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขาอย่างไร ก็ไม่สามารถลบป้ายที่ทำงานไม่สำเร็จได้

เมื่อเวลานั้นมาถึง คุณท่านก็โกรธจัด และยังไม่รู้เลยว่าจะลงโทษตัวเองอย่างไร!

ตอนนี้ เจ้าบ้าหลิวจ้านกลับยังดูหมิ่นเขามาก และเขาไม่อยากแม้แต่จะเล่าเรื่องราวทั้งหมดออกมา เรื่องนี้ทำให้หม่าฉงซิงโกรธมาก เขาหยิบปืนออกมาทันที และชี้ไปที่หน้าผากของหลิวจ้าน คำรามอย่างบ้าคลั่งว่า:"มึงแม่งจะพูดไหม? ถ้าไม่พูดความจริง กูจะส่งมึงไปนรกตอนนี้แหละ!"

เมื่อเผชิญหน้ากับปากกระบอกปืน หลิวจ้านไม่เกรงกลัวเลย เขายิ้มอย่างน่าสังเวช เผยให้เห็นฟันที่เปื้อนเลือดของเขา และพูดอย่างเย็นชาว่า:"เอาสิ ยิงเลย! ตอนนี้พ่อเจ็บไปทั้งตัวแล้ว ลูกชายที่รัก รีบยิงสิ ช่วยพ่อหลุดพ้นไปเถอะ!"

"แก……"หม่าฉงซิงโกรธจนยั้งอารมณ์ไว้ไม่ได้ เขายัดปากกระบอกปืนเข้าปากหลิวจ้านโดยตรง และพูดอย่างเคร่งขรึม:"ไอ้สารเลว ไปลงนรกซะ!"

เสร็จแล้วก็เหนี่ยวไกทันที

"ปัง!"

ท้ายทอยของหลิวจ้านเลือดกระจาย ตายสนิททันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน