ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2363

เฉินจื๋อข่ายได้ยินเย่เฉินกล่าวว่า และจะรั้งตัวซูโสว่เต้าและ Steve Horowitz ไว้ ก็อุทานเสียงดังทันที และกล่าวว่า “คุณชาย Steve Horowitz ยังพอจะไหว ในคราวนี้ที่เขามาจากสหรัฐอเมริกาน่าจะไม่ได้นำกำลังคนมามากมาย แต่ซูโสว่เต๋อบนผิวเผินก็ได้จ้างบอดี้การ์ดมาหลายสิบนายแล้ว และผู้ยอดฝีมือที่ซ่อนตัวอยู่ข้างหลังเขายิ่งไม่รู้ว่าจะมีเท่าไหร่ อยากจะจับตัวเขาเกรงว่าคงจะทำได้ยากเล็กน้อย.....”

เย่เฉินพูดอย่างใจเย็นว่า “ไม่เป็นไร ในโลกใบนี้ไม่มีกางเกงที่กันลมได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ การจับตัวซูโสว่เต๋อและ Walter ผมคนเดียวก็พอแล้ว”

ในขณะที่เขาพูด จู่ๆ ก็มีคนคนหนึ่งแวบเข้ามาในความคิดของเขา ดังนั้น เขาจึงเปลี่ยนคำพูดของเขาทันทีว่า “ไม่ เพิ่มอีกคนจะดีกว่า”

เฉินจื๋อข่ายยืนขึ้นทันที และพูดโดยไม่ลังเลว่า “คุณชาย ผมยินดีที่จะไปกับคุณ!”

เย่เฉินยิ้ม และพูดอย่างจริงจังว่า “เหล่าเฉิน ความกล้าหาญของคุณน่ายกย่องนัก แต่ความแข็งแกร่งของคุณยังอ่อนไปเล็กน้อย คิดว่าคุณอาจยังไม่ทันได้เข้าใกล้กับซูโสว่เต๋อ ก็ถูกคนที่ซ่อนตัวอยู่ในความมืดพบเข้าแล้ว”

เฉินจื๋อข่ายกล่าวอย่างเขินอายว่า “นี่.......คุณชาย......ถ้าคุณไม่รังเกียจ ผมจะพยายามฝึกฝนทักษะของผมให้ดีที่สุดจากนี้ไป!”

เย่เฉินหัวเราะและพูดว่า “ฝึกฝนตอนนี้ มันคงสายเกินไปแล้ว”

เฉินจื๋อข่ายรีบถามว่า “แล้วคุณวางแผนจะลงมือทำเมื่อไหร่? ถ้าต้องการให้ทางผมทำอะไร ผมจะได้เตรียมตัวล่วงหน้าถูก!”

เย่เฉินกล่าวว่า “อย่างเร็ว ผมอยากจะลงมือทำในคืนนี้เลย ไม่เช่นนั้นหากพวกเขามุ่งเน้นความสนใจไปที่ตงเสวี่ยน เรื่องนี้มันก็จะยุ่งยากมากขึ้นเล็กน้อย”

ขณะที่พูด เย่เฉินก็พูดขึ้นอีกครั้งว่า “ให้ผมโทรหาตงเสวี่ยก่อนเถอะ และให้เธอทำงานล่วงเวลาที่บริษัทก่อนในวันนี้ หากเป็นเช่นนั้น ผมก็จะลงมือทำในคืนนี้”

ไม่นานหลังจากนั้น เย่เฉินก็หยิบโทรศัพท์มือถือออกมา แล้วโทรหาหวังตงเสวี่ยน

ทันทีที่รับสาย เสียงของหวังตงเสวี่ยนก็ดังขึ้นมา “คุณชาย!”

เย่เฉินส่งเสียงฮัม และถามเธอ “ตงเสวี่ย ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน?”

หวังตงเสวี่ยกล่าวด้วยความเคารพว่า “คุณชาย ฉันอยู่ที่ฮ่องกง”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน