ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2368

ดังนั้นเขาจึงกล่าวอย่างซาบซึ้งว่า “ขอบคุณคุณซูมาก! คุณช่างดีกับผมจริงๆ เลย!”

ซูโสว่เต๋อยิ้มเล็กน้อย และพูดกับ Steve ด้วยท่าทางสูงส่งว่า “ในหัวเซี่ย (ชื่อเรียกประเทศจีนสมัยก่อน) ตราบใดที่คุณมีความสัมพันธ์ที่ดีกับตระกูลซู ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตามแต่ ก็สามารถรับประกันได้ถึงความมั่นคงให้คุณได้”

หลังจากพูดจบ เขาก็ถาม Steve ว่า “คุณรู้จักชื่อเพื่อนร่วมชั้นเรียนของลูกชายคุณในจินหลิงไหม? ผมจะให้คนไปตรวจสอบข้อมูลของเธอเดี๋ยวนี้เลย”

Steve รีบพูดว่า “ผมเคยได้ยินลูกชายของผมพูดถึงเรื่องนี้ ดูเหมือนจะชื่อหวังตงเสวี่ยน ว่ากันว่าผู้หญิงคนนี้มีความสามารถมาก เธอเป็นประธานของบริษัทจดทะเบียนขนาดใหญ่มากในเมืองจินหลิง”

ซูโสว่เต๋อมองไปที่ผู้ช่วยของเขา และพูดด้วยน้ำเสียงจริงจังว่า “ให้เวลาคุณห้านาทีในการตรวจสอบ ดูว่าหวังตงเสวี่ยนคนนี้มีที่มาอย่างไร!”

“ครับเถ้าแก่!”

ห้านาทีต่อมา

ทันทีที่ซูโสว่เต๋อก้าวเข้าไปในห้องชุดระดับประธานาธิบดี ผู้ช่วยของเขาก็รีบวิ่งเข้ามา และเอ่ยปากพูดว่า “เถ้าแก่ ผมได้ตรวจสอบออกมาแล้ว หวังตงเสวี่ยนคนนั้นเป็นรองประธานของตี้เหากรุ๊ปในเมืองจินหลิง มีชื่อเสียงอย่างมากในเมืองจินหลิง และเป็นผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียง”

ซูโสว่เต๋อพยักหน้า และออกคำสั่งว่า “ก่อนเทียงคืนในวันนี้ นำหวังตงเสวี่ยนคนนี้มาพบผม ผมมีเรื่องจะต้องถามต่อหน้าเธอ”

ผู้ช่วยรีบพูดว่า “เถ้าแก่ หวังตงเสวี่ยนบินไปฮ่องกงตอนเมื่อเช้านี้แล้ว พวกเขามีความร่วมมือด้านอสังหาริมทรัพย์อยู่ในฮ่องกง”

“ไปฮ่องกงแล้วเหรอ?” ซูโสว่เต๋อขมวดคิ้วเล็กน้อย ตอนแรกก็สงสัยอยู่บ้าง แต่ก็เข้าใจได้อย่างรวดเร็วว่า ที่ตัวเองมาที่นี่ในวันนี้ก็เป็นการตัดสินใจอย่างกะทันหัน ดูเหมือนว่าบุคคลนี้ไม่ได้หนีไปจากเมืองจินหลิงโดยเจตนา บอกได้เพียงเป็นเรื่องที่บังเอิญเท่านั้น

ดังนั้นเขาจึงพยักหน้า และกล่าวว่า “งั้นคุณก็จับตาดูการเคลื่อนไหวทางสนามบินให้ดี ทันทีที่หวังตงเสวี่ยนกลับมาที่เมืองจินหลิง แจ้งให้ผมทราบโดยเร็วที่สุด”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน