ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2383

บทที่ 2383

ในขณะนี้ ที่เมืองจินหลิง เฮลิคอปเตอร์บินไปจนถึงฟาร์มสุนัขของหงห้า ขณะนี้ภายในฟาร์มสุนัข ได้ชุลมุนวุ่นวายกันมาก หงห้าพาคนสนิทของตัวเอง กำลังตั้งตารอคอย กันมาของเ เฉิน

ขณะที่เสียงคำรามของเฮลิคอปเตอร์บนท้องฟ้าดังใกล้เข้ามา เรื่อยๆ ความคาดหวังของทุกคนก็เกินคำบรรยาย

ทันทีหลังจากนั้น เฮลิคอปเตอร์ก็ค่อยๆร่อนลงมา และจอดที่ กลางฟาร์มสุนัข

หงห้ารีบนําคนไปต้อนรับทันที

ตอนนี้ เฉินจือข่ายได้เปิดประตูเฮลิคอปเตอร์ หลังจากนั้นก็ ผายมือเชื้อเชิญเย่เฉิน แล้วกล่าวอย่างนอบน้อมว่า”เชิญครับอา จารย์เย่!

เย่เฉินพยักหน้า แล้วลงจากเครื่องกับรั่วหลี

หงห้ารีบกล่าวขึ้นมาว่า”อาจารย์เย่ครับ ห้องเดี่ยวที่คุณให้ผม เตรียมไว้ รวมถึงพิธีต้อนรับพ่อลูกที่แสนอบอุ่นนั่น ผมได้เตรียม การไว้หมดแล้วครับ ไม่ทราบว่าเราจะเริ่มตอนไหนดีครับ?

“ไม่ต้องรีบ”เย่เฉินโบกมือไปมา ชี้ไปที่คนที่ถูกมัดอยู่ด้วยกันซูโสเต๋อกับSteveที่ยังคงหลับหมดสติอยู่ในเครื่อง แล้วเอ่ย ปากพูดขึ้นมาว่า “พาพวกเขาไปที่ห้องทำงานของคุณก่อน แล้ว ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด เหลือแค่กางเกงในตัวเดียว หลังจากนั้น ก็สาดน้ำเย็นใส่พวกเขา อ้อ อย่าลืมเปิดหน้าต่างด้วยนะ

ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงต้นปี สภาพอากาศในจินหลังยังคงหนาว เย็น และไม่มีทีท่าว่าจะกลับมาอบอุ่น

ในสภาพอากาศแบบนี้ ถ้าถูกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วถูก สาดน้ำเย็นใส อีกทั้งยังอยู่ในห้องที่เปิดหน้าต่างบานใหญ่ คน ส่วนมากจะกลัวจนไม่อาจทนได้

หงห้าไม่มีลังเลแม้แต่น้อย รีบพูดกับลูกน้องที่อยู่ข้างๆไป ว่ารีบยกสองคนนี้ไปในห้องทำงาน อีกอย่าง ไปตักน้ำเย็นมา ด้วยคนหนึ่ง!

เย่เฉินพยักหน้า แล้วพูดว่า “พาฉันไปดูหน่อย! ”
ได้ครับอาจารย์เย่! ”

เย่เฉินยิ้มเบาๆ แล้วพูดติดตลกว่า “ถ้าอย่างงั้นฟาร์มสุนัขของ คุณ ก็สามารถเลี้ยงสุนัขอย่างน้อยพันตัวขึ้นไปน่ะสิ”
“ใช่ครับอาจารย์เย่! “หงห้าพูด ด้วยการขยายพื้นที่แบบนี้ น่าจะเพียงพอแล้ว แต่ขอแค่ท่านสั่งมา ทางผมสามารถขยาย พื้นที่ได้ตลอดเวลา ถ้าไม่ไหวจริงๆ เราก็จะจัดการเปิดชั้นใต้ดิน ของฟาร์มสุนัขทั้งหมดออกมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน