ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 243

บทที่ 243ซือเทียนฉีจะเปิดคลินิกการแพทย์(1)

ในคืนนั้น หลังจากที่เซียวเวยเวยอาบน้ำเสร็จ สวมเพียงแค่ผ้าขนหนูอาบน้ำ เคาะเปิดประตูห้องของเซียวอี้เชียนที่อยู่ตรงข้ามออก

ในคืนนี้ เธอไม่ได้ออกมาจากห้องรับแขกของเซียวอี้เชียนอีกเลย

เช้าวันรุ่งขึ้น เมื่อเซียวอี้เชียนที่มีเลือดฝาดแวววาว กับเซียวเวยเวยเดินลงมาจากบันไดพร้อมกัน สีหน้าของเซียวฉางเฮียนกับภรรยาเฉียนหงเย่นไม่น่าดูเล็กน้อย แต่ที่มากยิ่งกว่ากลับเป็นความอึดอัดใจ

เซียวอี้เชียนก็ดูออกว่าสองผัวเมียอาจจะไม่ค่อยพอใจกับความสัมพันธ์แบบนี้ของตัวเองกับเซียวเวยเวยซะเท่าไหร่ ดังนั้นเขาพูดโดยแทบจะไม่มีความลังเล: “ผมตัดสินใจแล้วว่า จะลงทุนกับตระกูลเซียวแปดสิบล้าน ช่วยตระกูลเซียวสร้างธุรกิจอุตสาหกรรมขึ้นมาใหม่! เพื่อแสดงความจริงใจของผม วันนี้จะโอนเงินเข้าไปที่บัญชีบริษัทเซียวซื่อสิบล้านก่อน ที่เหลืออีกเจ็ดสิบล้าน จะจ่ายให้หมดภายในหนึ่งเดือน!”

ทันทีที่คำพูดนี้ออกมา ทั้งตระกูลเซียวก็ตื่นเต้นขึ้นมาทันที

สองผัวเมียเซียวฉางเฉียนก็ไม่มีความอึดอัดและไม่พอใจใดๆอีก ปฏิบัติต่อเซียวอี้เชียนด้วยความเคารพนบนอบในฐานะแขกทันที

เป็นธรรมดาที่นายหญิงใหญ่เซียวจะระงับความตื่นเต้นเอาไว้ไม่อยู่เหมือนกัน ประกาศทันที หลังจากที่เงินสิบล้านเข้าบัญชี บริษัทเซียวซื่อจะกลับมาดำเนินการอีกครั้ง มีเซียวเวยเวยเป็นผู้อำนวยการ!

สำหรับคนตระกูลเซียวแล้ว ตอนนี้เวลานี้ความทุกข์ของพวกเขาทั้งหมดก่อนหน้านั้นหายไปอย่างปลิดทิ้ง ขาดก็แค่ซื้อประทัดแขวนมา เฉลิมฉลองอย่างตามอำเภอใจเท่านั้น

ในขณะที่เซียวอี้เชียนรับคำเยินยอของตระกูลเซียว ก็แสดงความจริงใจของตัวเองออกมาด้วย

เขาให้ฝ่ายการเงินของบริษัทโอนเงินทุนสิบล้านหยวนมาให้บริษัทเซียวซื่อทันที ให้บริษัทเซียวซื่อสามารถหลุดพ้นจากสถานการณ์ความร้าวฉานของห่วงโซ่เงินทุนชั่วคราวก่อน

ในขณะเดียวกัน ยังโอนเงินให้เซียวเวยเวยห้าล้านเป็นค่าขนมให้เธอใช้จ่ายเป็นการส่วนตัว

เมื่อคืนเซียวเวยเวยปรนนิบัติรับใช้เขาอย่างสุดกำลัง ทำให้เขาพอใจมากจริงๆ เซียวอี้เชียนในวัยห้าสิบกว่า ไม่ได้สัมผัสอารมณ์พลุ่งพล่านที่ตื่นเต้นไม่มีที่เปรียบแบบนี้มานานมากแล้ว คือเซียวเวยเวย ที่ทำให้เขาฟื้นคืนความรู้สึกตอนเป็นหนุ่มอีกครั้ง

ดังนั้น หลังจากผ่านไปหนึ่งคืนแล้ว เขารักและโปรดปรานเซียวเวยเวยขึ้นมาเป็นพิเศษ กระทั่งมีความคิดอยากจะเก็บเธอเอาไว้เป็นนางบำเรอในระยะยาวด้วยซ้ำ

ดังนั้น หลังจากที่เขาให้เงินแล้ว บนโต๊ะอาหารเขาพูดกับนายหญิงใหญ่เซียวและเซียวฉางเชียนผัวเมียว่า: “ท่านยาย ฉางเชียน น้องสะใภ้ ผมมีคำขอที่ไม่มีเหตุผลข้อหนึ่ง ยังอยากจะขอให้พวกคุณรับปาก!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน