ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3533

ในระหว่างที่เขากำลังขับรถมุ่งหน้าไปยังFDA ภาพวิดีโอตลอดกระบวนการที่จิมมี่ทานยาเกิดใหม่เก้าเสวียนเมื่อคืน รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับPet-CTต่างๆ ก็ถูกมาโยคลินิกยื่นไปให้กระทรวงสาธารณสุขและฝ่ายส่งเสริมสุขภาพของอเมริกา

ในสหรัฐอเมริกา FDAคือสำนักงานควบคุมเวชภัณฑ์ และก็เป็นหน่วยงานอิสระด้วยเช่นกัน ก่อตั้งขึ้นมาโดยการรับมอบอำนาจจากรัฐสภาของสหรัฐอเมริกา เป็นหน่วยงานที่บังคับใช้กฎหมายในด้านเชภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุด

แต่ว่า โรงพยาบาลในอเมริกา ไม่ได้อยู่ภายใต้อำนาจของFDA โรงพยาบาลทุกแห่ง ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลรัฐหรือเอกชน ต่างก็ขึ้นตรงกับกระทรวงสาธารณสุขของอเมริการโดยตรง

ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเมื่อคืน เป็นปาฏิหาริย์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในด้านการรักษาโรคมะเร็ง แน่นอนว่ามาโยคลินิกต้องรายงานเรื่องให้กับเบื้องบนทราบเป็นธรรมดา

หลังจากผู้ดูแลระบบโรงพยาบาลในกระทรวงสาธารณสุขได้อ่านข้อมูลที่ทางมาโยคลินิกยื่นมา ก็ตกใจจนพ่นกาแฟออกมาเลอะแป้นพิมพ์ไปหมด

เขาวิ่งเข้ามาในห้องทำงานของหัวหน้ากระทรวงอย่างตื่นตระหนก หลุดปากพูดออกไปว่า “หัวหน้า ข้อมูลที่มาโยคลินิกส่งมา บอกว่าบริษัทยาของหัวเซี่ย ค้นพบยารักษาโรคมะเร็งที่มีประสิทธิภาพ ยานี้ผ่านการตรวจสอบและทดลองใช้จากพวกเขาแล้ว ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ดีกว่าวิธีการรักษาโรคมะเร็งที่มีอยู่ในปัจจุบันทุกวิธี!”

“อะไรนะ?” หัวหน้ากระทรวงสาธารณสุขอย่างร็อดเจอร์สเอ่ยพูดอย่างประหลาดใจ “มีเรื่องอะไรแบบนี้ด้วยเหรอ?!”

“จริงแท้แน่นอน!” ผู้ดูแลรีบเอ่ยพูดขึ้นมาว่า “ผมอ่านข้อมูลแล้ว ถ้าอ่านแค่ผลลัพธ์อย่างเดียว อาจถึงขั้นคิดว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์จากพระเยซูเลยล่ะครับ!”

หัวหน้ากระทรวงรีบเอ่ยขึ้นมาว่า “ไปเอาโน๊ตบุ๊คของนายมา แล้วรายงานให้ฉันฟังอย่างละเอียด! อ้อแล้วก็ฉันอยากดูข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดด้วย!”

……

ผ่านไปครึ่งชั่วโมง

หัวหน้ากระทรวงสาธารณสุขก็โทรหาสมิธโดยตรง

ซึ่งครึ่งชั่วโมงก่อนหน้านี้ สมิธเพิ่งจะจัดการเรื่องเอกสารยากระเพาะเก้าเสวียนเสร็จ ในเอกสารทั้งหมด ล้วนแล้วแต่มีตราประทับการอนุมัติอย่างครบถ้วน

หลังจากจัดการทุกอย่างเรียบร้อย เขาก็รีบให้เลขาจองตั๋วเครื่องบินไปหัวเซี่ยให้ใบหนึ่ง

ซึ่งไฟล์ทที่เร็วที่สุดในตอนนี้ จะเริ่มบินในอีกสองชั่วโมงข้างหน้า ดังนั้นสมิธจึงกลับบ้านมาเอาพลาสปอร์ต ไม่มีเวลาแวะไปหาลูกชายที่โรงพยาบาล เพราะต้องรีบตรงไปที่สนามบิน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน