ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3797

และก่อนหน้าที่เรียกไปจนถึง 1.7 พันล้าน สาเหตุหลักเมื่อ 3 ปีก่อนพบว่าเป็นมะเร็งตับอ่อน ยังดีที่โรคนี้ยังไม่รุนแรงมาก ดังนั้นเขารับการผ่าตัดแล้ว

แต่ว่า เนื่องจากมะเร็งตับอ่อนมีโอกาสตรวจเจอได้น้อย ดังนั้นขณะที่เขาได้รับการวินิจฉัย เนื้องอกได้ลุกลามระบบน้ำเหลืองแล้ว ดังนั้น จัดอยู่ในมะเร็งระยะกลาง

หมอคาดการณ์ว่า โอกาสที่จะอยู่รอด 5 ปีหลังจากที่เขาผ่าตัด โดยทั่วไปแล้วก็จะไม่เกิน 60%

คนดังทั่วโลกเสียชีวิตด้วยมะเร็งตับอ่อนจำนวนมาก มะเร็งชนิดนี้เรียกว่าราชาแห่งโรคมะเร็ง สิ่งที่ทำให้คนปวดหัวที่สุดก็คือตรวจพบยากและรักษายาก

เมื่อเป็นโรคนี้แล้ว ถึงแม้ว่ามีเงินมากเท่าไหร่ก็เปล่าประโยชน์ โรคอื่นต้องพึ่งยาพิเศษมากมาย วิธีการรักษาที่ทันสมัยระดับไฮเอนด์ สามารถให้ผู้ป่วยพยายามช่วงชิงวงจรชีวิตให้นานขึ้นอีกสองสามปีหรือยาวนานกว่านั้น เมื่อตรวจพบมะเร็งตับอ่อนแล้ว ต่อให้มีทรัพย์สินมหาศาล ก็เปลี่ยนเป็นเวลากลับคืนมาไม่ได้

นี่ก็เป็นสาเหตุว่าทำไม กู้เย้นจงรวยขนาดนี้ เป็นโรคมะเร็งตับอ่อนยังคงทำได้เพียงแค่รอความตาย

ถ้าเย่เฉินไม่ปรากฏและใช้ยาอายุวัฒนะรักษาเขาได้ทันเวลา เกรงว่าตอนนั้นเขาเหลือเวลามากที่สุดเพียง 1 เดือนเท่านั้น

เศรษฐีชาวตะวันออก ลังเลอยู่ในขณะนี้ กังวลว่ายาอายุวัฒนะจะไม่มีผลต่ออาการป่วยของตัวเอง และตัวเองเป็นมะเร็งตับอ่อน ในงานประมูลไม่มีอุปกรณ์ระดับมืออาชีพ มองถึงประสิทธิภาพการรักษาของยาอายุวัฒนะไม่ออกเลยด้วยซ้ำ ถ้าหากหลังจากนี้กลับไปตรวจอาการและพบว่าอาการป่วยไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง นั่นจะไม่เป็นการเสียเงิน 2 พันล้านไปเปล่าๆหรือ? คิดถึงตรงนี้ เขาก็อดมองหมายเลข 047 นั่นไม่ได้

เขาก็มองออกเช่นกัน หมายเลข 047 เป็นผู้ป่วยพาร์กินสันขั้นรุนแรง ครั้นแล้ว จู่ ๆ เขาก็คิดในใจ โรคอย่างพาร์กินสัน อาการมักจะปรากฏตรงหน้าเสมอ แล้วทำไมไม่ยอมถอยให้หมอนี่สักก้าวล่ะ ให้เขาได้ประมูลและลองกินเม็ดแรกในหน้างานให้ตัวเองดู

ก็ถือว่าให้เขามาเป็นหนูทดลองให้ตัวเองยังไงล่ะ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน