ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3824

เสียงกระซิบรอบตัวเขานั้น เย่โจงฉวนได้ยินทั้งหมดอย่างชัดเจน

ในขณะนี้ ในหัวใจเขาตื่นเต้นมากจนไม่สามารถพูดอะไรได้เลย

สิ่งที่ทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นไม่ใช่เพียงเพราะยาอายุวัฒนะครึ่งเม็ดนั้น แต่ยังเป็นเพราะความรู้สึกของการถูกจับตามองจากผู้คนมากมายในเวลานี้

จากมุมมองของโลกภายนอก ก่อนหน้านี้ตระกูลเย่ถูกสำนักว่านหลงตัดแบ่งทรัพย์สินไปครึ่งหนึ่ง ดังนั้นจึงถูกนำมาเป็นหัวในการพูดคุยของผู้คนมากมาย และก็ถูกผู้คนมากมายดูถูก และแม้กระทั่งเยาะเย้ยอีกด้วย

เย่โจงฉวนรู้สึกขุ่นเคืองอยู่ในใจ และอยากจะประกาศกับคนทั้งโลกว่า ตระกูลเย่ไม่ได้ถูกสำนักว่านหลงกลืนกินไปครึ่งหนึ่ง ตรงกันข้าม ตระกูลเย่ต่างหากที่ได้เข้ายึดครองสำนักว่านหลงทั้งหมดโดยตรง!

อย่างไรก็ตาม เขารู้ว่า หลานชายผู้ยิ่งใหญ่ของเขาเย่เฉิน ไม่ได้ตั้งใจจะให้โลกภายนอกรู้ถึงความสัมพันธ์ที่แท้จริงระหว่างตระกูลเย่และสำนักว่านหลง

ดังนั้น แม้ว่าคำพูดแบบนี้จะบรรเทาความเกลียดชัง แต่เขาก็ไม่กล้าที่จะพูดกับโลกภายนอกอย่างแน่นอน

เก็บไว้ในใจมาโดยตลอด จนถึงตอนนี้ ถึงทำให้เย่โจงฉวนพบความรู้สึกที่จะเชิดหน้าชูคอได้

ดังนั้น เขาจึงรู้สึกตื่นเต้นมากโดยธรรมชาติ

ในขณะนี้ เฟ่ยเข่อซินที่อยู่คนเดียวในห้องเหมาบนชั้นสอง นอกจากความประหลาดใจแล้ว สิ่งที่ยิ่งกว่าก็คือรู้สึกสับสนมากขึ้น

เธออดไม่ได้ที่พึมพำด้วยเสียงต่ำว่า “ถ้าเย่เฉินแค่อยากจะขอบคุณเย่โจงฉวนสำหรับการประมูลเพียงอย่างเดียว งั้นก็ไม่จำเป็นต้องเอายาอายุวัฒนะออกมาตั้งครึ่งเม็ดเลยไหม? ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันของการประมูล ถ้าหากว่าเพิ่มการประมูลยาอายุวัฒนะครึ่งเม็ดเข้าไปโดยตรง กลัวว่าในสถานที่ทั้งหมดจะดุเดือดอย่างแน่นอน และมันก็ต้องมีเงินหลายหมื่นล้านดอลลาร์เข้าบัญชีแน่นอน ทำไมถึงใช้ยาอายุวัฒนะครึ่งเม็ดเพื่อตอบแทนความโปรดปรานเล็กน้อยจากตระกูลเย่ล่ะ?”

“อีกอย่าง หากตระกูลเย่เพิ่งช่วยจัดการประมูลในครั้งนี้ งั้นก็ดูเหมือนว่าไม่ใช่ตระกูลเย่ที่ช่วยเย่เฉิน แต่เป็นเย่เฉินที่ช่วยตระกูลเย่ถึงจะถูก.........”

“เพราะยังไงตระกูลเย่สามารถออกหน้าเขาอยู่ต่อหน้าเศรษฐีชั้นนำมากมายในครั้งนี้ ไม่รู้ว่าจะมีคนรวยอีกกี่คนที่พยายามจะประจบประแจงกับพวกเขาเพื่อยาอายุวัฒนะในอนาคต”

“ไม่ว่าจะมองอย่างไร มันก็ดูเหมือนว่าเย่เฉินอยากจะช่วยเหลือตระกูลเย่ขึ้นมา.......”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน