ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3825

ผู้ชมมากกว่าสี่ร้อยคน ต่างตกใจมากเมื่อพบว่า ผมสีเงินของเย่โจงฉวนที่เป็นสีขาวทั้งหมดแล้ว เริ่มเปลี่ยนเป็นสีดำอย่างช้าๆ ด้วยความเร็วที่ตาเปล่าสามารถมองเห็นได้

และริ้วรอยร่องลึกบนผิวหนังของเขา ก็เริ่มจางลงในทันที

จุดด่างอายุบนใบหน้าของเขา ก็ดูเหมือนจะได้รับการร่ายมนตร์ และจางหายไปอย่างรวดเร็ว

นี่คือการย้อนเวลากลับไปจริงๆ

นี่แค่ยาอายุวัฒนะเพียงครึ่งเม็ด ก็ได้ทำให้เย่โจงฉวนค้นพบสภาพร่างกายที่เขาเคยเป็นเมื่อสิบปีก่อน จากชายชราผมสีเงินคนหนึ่ง กลับไปเป็นชายชราผมหงอกที่ยังคงดูแก่แต่ก็ดูแข็งแรงมาก

และประสิทธิภาพของยาอายุวัฒนะครึ่งเม็ดนี้ ก็ได้ทำให้ผู้คนในสถานที่มากกว่าสี่ร้อยคน สามารถรีเฟรชความเข้าใจเกี่ยวกับยาอายุวัฒนะได้อีกครั้ง!

การอภิปรายอย่างดุเดือดก็เกิดขึ้นอยู่ในหมู่ผู้ชม

“โอ้พระเจ้า! ปรากฏว่าผลลัพธ์ของยาอายุวัฒนะครึ่งเม็ดนั้นมีพลังมากขนาดนี้เลยเหรอ! เย่โจงฉวนดูอ่อนกว่าวัยอย่างน้อยสิบปีเลยทีเดียว!”

“เหลือเชื่อ! มันเหลือเชื่อจริงๆ! ยาอายุวัฒนะเพียงครึ่งเม็ดก็มีผลลัพธ์เช่นนี้ งั้นถ้าหากว่าเป็นทั้งเม็ดมันก็จะพลิกฟ้าแล้วไม่ใช่หรือ!”

“ไม่ต้องพูดถึงเลย! ถ้าได้กินยาอายุวัฒนะทั้งเม็ดลงไป ก็จะต้องอ่อนกว่าวัยยี่สิบปีอย่างแน่นอน!”

“พระเจ้า.....ในโลกใบนี้จะมียาวิเศษเช่นนี้ได้ยังไงกัน! มันทำให้ผู้คนย้อนเวลากลับไปได้จริงๆ! แม้กระทั่งผมจนเริ่มสงสัยแล้วว่าตัวเองฝันยาวไปหรือเปล่า.......”

ยาอายุวัฒนะทั้งสี่ส่วนตอนเมื่อกี้นี้ โดยพื้นฐานส่วนใหญ่จะถูกผู้ประมูลนำมารักษาอาการเจ็บป่วย เนื่องจากมีปริมาณที่น้อย และอาการก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ไม่ได้สะท้อนถึงความมหัศจรรย์ของยาอายุวัฒนะที่ทำให้ผู้คนกลับมาสู่วัยเยาว์ได้

ในตอนนี้ ทุกคนก็ได้เห็นจุดที่มหัศจรรย์ที่สุดของยาอายุวัฒนะแล้ว นั่นก็คือย้อนเวลากลับไป

และการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเย่โจงฉวนที่มองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ก็ได้ทำให้ผู้ที่ตั้งใจจะแข่งขันเพื่อชิงยาอายุวัฒนะเม็ดสุดท้ายนั้น ความมั่นใจและความปรารถนาที่มีต่อยาอายุวัฒนะนั้นแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน