ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3861

เมื่อเวลาผ่านไป เฟ่ยเข่อซินก็ได้กลายเป็นเป้าหมายสาธารณะของตระกูลนี้ไปนานแล้ว

อย่างไรก็ตาม ตอนที่คุณท่านเฟ่ยยังอยู่ ทุกคนล้วนเก็บซ่อนความไม่พอใจนี้ลงลึกในก้นบึ้งของหัวใจได้ แต่เมื่อคุณท่านเฟ่ยสูญเสียอำนาจไป พันธนาการความไม่พอใจในใจเพียงหนึ่งเดียวของทุกคนก็สลายไป

เฟ่ยซานไห่เองก็รู้สึกว่า เฟ่ยเข่อซินจะต้องเป็นปัญหาใหญ่ในอนาคต

คุณท่านเฟ่ยอยู่ได้อีกไม่นาน แต่เฟ่ยเข่อซินเพิ่งจะอายุยี่สิบกว่าเท่านั้น

นอกจากนี้ ตอนนี้เธอเป็นคนเดียวในตระกูลเฟ่ยที่อยู่ข้างกายคุณท่ายเฟ่ย

หากคุณท่านเฟ่ยหมดกำลังใจ จากนั้นก็ทิ้งพินัยกรรมมอบตระกูลเฟ่ยให้เธอเป็นผู้สืบทอดขึ้นมา อย่างนั้นก็เป็นเรื่องยุ่งยากจริงๆแล้ว

นั่นเพราะถึงแม้เฟ่ยซานไห่จะประสบความสำเร็จในการเป็นประธานคณะกรรมการผ่านการใช้แผนฉุกเฉินสูงสุด แต่ก็มีเพียงการใช้วิธีทางกฎหมายที่ถูกต้องและเหมาะสมเท่านั้นเขาถึงจะได้มาซึ่งอำนาจในการควบคุมตระกูลเฟ่ย

ตราบใดที่คุณท่านเฟ่ยยังมีชีวิตอยู่ หุ้นและทรัพย์สินก็จะยังคงอยู่ใต้ชื่อของเขา

หากชายชราต้องการมอบหุ้นและทรัพย์สินเหล่านี้ให้กับเฟ่ยเข่อซิน อย่างนั้นเฟ่ยเข่อซินก็จะเป็นผู้สืบทอดที่สมเหตุสมผลและถูกต้องตามกฎหมาย

หากเฟ่ยเข่อซินนำพินัยกรรมกลับมาจริงๆ ถึงตอนนั้นตนเองก็จะถูกเล่นงานแล้ว

ดังนั้น เฟ่ยซานไห่ที่ครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งก็พยักหน้าและกล่าวว่า "หาพวกเขาให้เจอ จากนั้นก็จัดการพวกเขาทั้งหมด! นำยอดฝีมือไปหลายคนหน่อย รวมถึงหยวนจื่อซูนั่นก็อย่าเว้นเอาไว้!"

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ เฟ่ยซานไห่ก็มองไปที่ลูกชายของเขาเฟ่ยเสวปิง จากนั้นก็เอ่ยกำชับ "เสวปิง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ให้ติดตามตระกูลน้องหกอย่างใกล้ชิด จำกัดไม่ให้พวกเขาออกไปนอกประเทศ หากวันไหนเข่อซินยัยนั่นกลับมาแล้วจริงๆ เราก็ยังมีวิธีรับมือฉุกเฉินเพิ่มขึ้นอีกทาง!"

ในขณะนี้ ณ โรงแรมป๋ายจินฮ่านกง

การประมูลสิ้นสุดลงแล้ว แต่เย่เฉินกลับยังไม่ได้จากไปในทันที

เดิมทีเขาเตรียมยาอายุวัฒนะทั้งเม็ดเอาไว้สำหรับแขกวีไอพีทั้งสามคนในคืนนี้ ครึ่งเม็ดมอบให้คุณปู่เย่โจงฉวน และอีกครึ่งหนึ่งถูกแบ่งออกเป็นสองส่วน เขาเตรียมจะมอบมันให้กับท่านล่าย ล่ายชิงหวาและควีนแห่งยุโรปเหนือหลังการประชุม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน