ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3863

เมื่อได้ยินว่ามันเป็นยาอายุวัฒนะจริง ๆ มือของพวกเขาก็สั่นเทาขึ้นมาอยู่บ้างทันที

ควีนเฒ่าเฝ้ารอยาอายุวัฒนะมาเป็นเวลานาน การประมูลวันนี้ทำให้เธอเห็นราคาตลาดของยาอายุวัฒนะแล้ว และในใจของเธอก็ผิดหวังไปทันที เธอคิดว่าชีวิตนี้ตนคงจะไม่มีวันได้ยาอายุวัฒนะมาอีกแล้ว

ดังนั้น ในตอนนี้เมื่อเห็นเย่เฉินเป็นฝ่ายมอบมันมาให้ตนส่วนหนึ่ง น้ำตาของเธอก็ไหลออกมาด้วยความตื้นตัน

แม้ว่าล่ายชิงหวาจะเคยกินยาอายุวัฒนะทั้งเม็ดมาก่อน แต่เขาเองก็รู้ว่ามันเป็นรางวัลที่เย่เฉินมอบให้หลังจากที่เขาทำลายภาวะมังกรหมดอำนาจที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกมานานให้เย่เฉิน

หลังจากที่เย่เฉินหลุดพ้นจากชะตากรรมของมังกรหมดอำนาจใสได้ เขาก็ได้ทะยานขึ้นไปบนท้องฟ้ามานานแล้ว อีกทั้งยังไม่จำเป็นต้องให้เขาช่วยทำลายชะตากรรมให้อีกในอนาคต ดังนั้น เขาเองก็คิดเช่นกันว่าชั่วชีวิตนี้ของเขาคงไม่มีโอกาสได้รับยาอายุวัฒนะแล้วเช่นกัน

แต่ไม่คาดคิดเลยว่า เย่เฉินกลับเป็นฝ่ายมอบหนึ่งในสี่ของยาอายุวัฒนะให้เขาเพื่อเป็นการขอบคุณ นี่ก็ทำให้เขาซาบซึ้งอย่างยิ่งเช่นกัน

ยาอายุวัฒนะเม็ดหนึ่ง สามารถยืดอายุได้นานกว่าสิบหรือยี่สิบปี หนึ่งในสี่ของมันอย่างน้อยๆก็สามารถยืดอายุได้สามถึงห้าปี และในแง่มูลค่า ก็มีมูลค่าการประมูลสูงถึงสามหมื่นแปดพันล้านดอลลาร์

และสำหรับล่ายชิงหวา ต่อให้มีเงินจำนวนมากไปกว่านี้ ก็ไม่อาจเอื้อมไปถึงยาอายุวัฒนะนี้ได้ขา!

แม้ว่าแขกวีไอพีทั้งสามคนนี้ต่างไม่กล้าที่จะเข้าร่วมงานประมูลในครั้งนี้ แต่ก็ได้รับยาอายุวัฒนะที่เย่เฉินมอบให้ แต่สำหรับเย่เฉินแล้ว เขาคิดว่าในเมื่อตนเชิญพวกเขามาแล้ว ไหนเลยจะให้พวกเขาเดินทางมาอย่างเสียเปล่าจริงๆ

ยาอายุวัฒนะหนึ่งเม็ดแบ่งออกเป็นสามส่วน คุณปู่ได้ไปครึ่งเม็ด ส่วนคุณล่ายและควีนเฒ่าได้คนละหนึ่งในสี่ ในความเห็นของเขานี่เป็นวิธีการแบ่งปันที่สมเหตุสมผลด้วย

ในบรรดาคนทั้งสามนั้น มีเพียงคุณปู่เย่โจงฉวนที่ยังไม่เคยได้กินยาอายุวัฒนะ

เย่โจงฉวนยังไม่ถือว่าอายุเยอะเกินไป ยาอายุวัฒนะครึ่งหนึ่งสามารถทำให้เขาดีขึ้นได้อย่างมาก

ยิ่งไปกว่านั้น เย่เฉินเองก็ยังรั้งมือเอาไว้อยู่ นั่นเพราะหากเขาให้ปู่ไปทั้งเม็ดในทีเดียว หากจู่ๆชายชราที่อ่อนเยาว์มีใจทะเยอทะยานขึ้นมาและต้องการที่จะควบคุมตระกูลเย่อีกครั้ง ถึงเวลานั้นมันก็จะกลายเป็นปัญหาของเขาอย่างแน่นอน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน