ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3998

เวลานี้ เฉียวเฟยหยุนไม่รู้ตัวเลยว่าการเคลื่อนไหวของเขาถูกเปิดเผยแล้ว

ระหว่างทางที่มุ่งหน้าไปสนามบิน เขากำชับผู้ช่วยของเขาหลายครั้งว่า จะต้องปลอบโยนสมาชิกครอบครัวของแก๊งอิตาลีและทางซีแอตเทิลจำดให้ดี

ผู้ช่วยจดบันทึกเอาไว้ และถามอีกว่า " คุณชาย เราควรส่งคนไปตรวจสอบผู้หญิงเหล่านั้นที่แวนคูเวอร์ไหม? ไปดูว่าพวกเธอเป็นอย่างไร บางทีผู้อยู่เบื้องหลังอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับพวกเธอก็เป็นได้”

“อย่า อย่าเด็ดขาด!” เฉียวเฟยหยุนปฏิเสธโดยไม่ลังเล “อีกฝ่ายสามารถลักพาตัวสมาชิกแก๊งไปได้มากกว่า 800 คนในแวนคูเวอร์ มีอำนาจมากเช่นนี้ หากว่าเรากล้าไปตรวจสอบที่แวนคูเวอร์อีก เท่ากับว่าเรามุ่งเข้าหาความตาย เป็นไปได้อย่างยิ่งว่าพวกเขาอาจจะวางกับดักรอเราอยู่แล้ว สิ่งสำคัญที่สุดของเราในตอนนี้ คือหลีกเลี่ยงไปก่อน ไม่ใช่พุ่งเข้าใส่”

ผู้ช่วยพยักหน้าเบา ๆ และกล่าวด้วยความเคารพ “ทราบแล้วครับคุณชาย”

เฉียวเฟยหยุนสั่งอีกครั้งว่า " ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หยุดธุรกิจทั้งหมดในด้านนี้ เราจะต้องถ่อมตัวลง เผื่อว่าจะสร้างปัญหาใหญ่ขึ้นมา”

“ได้ครับคุณชาย ผมทราบแล้ว!” ผู้ช่วยจึงต้องล้มเลิกความคิดนี้ไป

ครึ่งชั่วโมงต่อมา เฉียวเฟยหยุนขึ้นเครื่องบินส่วนตัว และรีบออกจากซีแอตเทิลเดินทางไปนิวยอร์ก

เจ้าหน้าที่ข่าวกรองของสำนักว่านหลง ค้นหาหมายเลขทะเบียนของเครื่องบินส่วนตัวหลายลำที่อยู่ภายใต้ชื่อของเขาได้อย่างง่ายดาย จากนั้นได้ตรวจสอบสถานะแบบเรียลไทม์ของเครื่องบินเหล่านี้

ไม่นาน พวกเขาพบว่ามีเครื่องบินเพียงลำเดียวภายใต้ชื่อเฉียวเฟยหยุนที่กำลังบินอยู่

เครื่องบินโบอิ้ง BBJ ธุรกิจหมายเลข 2674 เพิ่งออกจากซีแอตเทิล สามารถดูตำแหน่งเรียลไทม์ ระดับความสูง และความเร็วของเครื่องบินได้บนแผนที่เรดาร์สาธารณะในสนามบินซีแอตเทิล

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน