ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4004

เฉียวเฟยหยุนโชคดีที่เคยมาเยี่ยมคฤหาสน์นี้หลายครั้ง และตกตะลึงทุกครั้ง

ไม่ต้องพูดอย่างอื่น ตอนนี้ราคาที่ดินของคฤหาสน์ริมโกลด์โคสต์อย่างเกาะลองนั้นสูงเกินไปจนผมเผ้าชี้เด่ การซื้อที่ดินผืนหนึ่งเฮกตาร์ในพื้นที่เดียวกันนั้น ราคายังหลายสิบล้านเหรียญในทำเลเดียวกันเลย ยิ่งไปกว่านั้น ที่ดินขนาดใหญ่กว่าสองร้อยเฮกตาร์นี้

ความขาดแคลนของคฤหาสน์หรูชั้นนำแบบนี้ มันไม่สามารถคัดลอกได้ในพื้นที่อย่างเขตเกาะลอง

ถ้าขายคฤหาสน์หลังนี้จริงๆ ไม่มีราคาหลายหมื่นล้านดอลลาร์ งั้นก็ไม่ต้องแม้แต่จะคิดเลย

หากมอบที่ดินนี้ให้กับนักพัฒนา อย่างน้อยก็สามารถสร้างพื้นที่ซูเปอร์คฤหาสน์ที่มีบ้านหรูสองหรือสามร้อยหลัง ซึ่งสามารถรองรับชนชั้นสูงหลายพันคนในสังคมชั้นสูงได้อย่างง่ายดาย

และคฤหาสน์หรูหราขนาดใหญ่แบบนี้ ที่ให้บริการผู้คนเพียงไม่กี่สิบคนในตระกูลเฟ่ย ประสบการณ์การระดับสูงสุดแบบนี้ สามารถติดอันดับหนึ่งในห้าอันดับแรกในทั้งสหรัฐอเมริกาได้อย่างง่ายดาย

การกระจายของคฤหาสน์ทั้งหาหลังในที่ดินนี้ ก็มีความเฉพาะเจาะจงเช่นกัน คฤหาสน์ที่ใหญ่ที่สุดตั้งอยู่ตรงกลาง ในขณะที่คฤหาสน์อีกสี่หลัง ตั้งอยู่สี่ทิศ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันตกเฉียงเหนือ และตะวันตกเฉียงใต้

เฟ่ยฮ่าวหยางกับปู่ของเขา และพ่อแม่ เดิมทีอาศัยอยู่ในคฤหาสน์ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ แต่ด้วยอำนาจของคุณท่านเฟ่ยเจี้ยนจงถูกยึด ปู่ของเขาจึงสั่งให้ครอบครัวของเขาย้ายไปที่คฤหาสน์ตรงกลาง ที่เฟ่ยเจี้ยนจงเคยอาศัยอยู่ และคฤหาสน์หลังนี้ว่างพอดี ดังนั้นเฟ่ยฮ่าวหยางจึงให้พ่อบ้านพาเฉียวเฟยหยุนมาที่นี่โดยตรง

เดิมทีห้องอ่านหนังสือที่เป็นของคุณปู่ของเฟ่ยฮ่าวหยาง ตอนนี้ได้กลายเป็นเขตส่วนตัวของเฟ่ยฮ่าวหยาง แม้แต่พ่อของเขาก็ยังอิจฉามาก ดังนั้นเขาจึงทำได้เพียงให้เขาแบบไม่เต็มใจ

ภายใต้การนำของพ่อบ้าน เฉียวเฟยหยุนมาถึงห้องอ่านหนังสือที่หรูหราซึ่งมีเนื้อที่มากกว่า 100 ตารางเมตรในคฤหาสน์อย่างรวดเร็ว ในเวลานี้เฟ่ยฮ่าวหยางรู้สึกทึ่งกับโปสเตอร์ในห้องศึกษา

โปสเตอร์นี้เป็นโปสเตอร์โปรโมตคอนเสิร์ตของกู้ชิวอี๋ในนิวยอร์ก

ทันทีที่เฉียวเฟยหยุนเข้ามา ก็เห็นโปสเตอร์นี้ และเมื่อเฟ่ยฮ่าวหยางเห็นเขา ก็เรียกเขาไปอย่างตื่นเต้นทันที ใช้มือหนึ่งตบไหล่ แล้วอีกมือชี้ไปที่กู้ชิวอี๋สวยมากๆ บนโปสเตอร์ และยิ้มพูดว่า:"ดูสิ เฟยหยุน สื่อส่งเสริมการขายคอนเสิร์ตของกู้ชิวอี๋ทำออกมาแล้ว! และยังเป็นโปสเตอร์ที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ฉันก็เพิ่งได้มาเอง"

เฉียวเฟยหยุนถามด้วยความประหลาดใจ:"คุณชายเฟ่ยทำไมคุณถึงได้รับโปสเตอร์นี้ ก่อนที่จะปล่อยออกตลาดล่ะ? หรือว่ามีความสัมพันธ์ภายในอะไรเหรอ?"

"ถูกต้อง!"เฟ่ยฮ่าวหยางพูดด้วยความชื่นชม:"คุณยังฉลาดนะ ฉันจะบอกให้ การได้โปสเตอร์หนึ่งใบไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่ฉันได้รู้ฝ่ายการร่วมมือทั้งหมดของคอนเสิร์ตเธอในนิวยอร์กแล้ว ครั้งนี้ที่เธอมาทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกา ให้ความร่วมมืออย่างลึกซึ้งกับหอการค้าจีนในสหรัฐอเมริกา ว่ากันว่ามีรองประธานในหอการค้าจีน ซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อเธอ"

พูดไป เฟ่ยฮ่าวหยางก็พูดเสริมว่า:"งานพิมพ์และการผลิตสื่อส่งเสริมการขายทั้งหมดของเธอ ล้วนมอบให้ร้านผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ของคนจีนในนิวยอร์ก ซึ่งเป็นสมาชิกของหอการค้าอีกด้วย แต่ที่น่าเสียดาย ตระกูลเฟ่ยดูถูกหอการค้าจีนแห่งนี้อยู่เสมอ ฉันก็ไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับพวกเขาเช่นกัน ฉันจะหาวิธีดูว่าฉันสามารถหาหอการค้าได้หรือไม่ หาโอกาสที่จะได้รู้จักกับหล่อน และถ้าสามารถสร้างโอกาสที่เหมาะสมสำหรับคุณ มันคงจะดีมาก!"

เฉียวเฟยหยุนรีบเสนอคำแนะนำ:"คุณชายเฟ่ย ขอบอกตามตรง เมื่อกี้ฉะได้ทำการบ้านมามากบนเครื่องบินแล้ว และเห็นว่ากู้ชิวอี๋คนนี้ ดูเหมือนจะกระตือรือร้นที่จะทำการกุศล และสนใจเรื่องการกุศลและ โครงการที่เกี่ยวข้องกับเด็กกำพร้าเป็นพิเศษ ก่อนหน้านี้เธอเล่นคอนเสิร์ต ดูเหมือนว่ารายได้ที่เกี่ยวข้องจะบริจาคให้เด็กกำพร้า ดังนั้นฉันมีอยู่หนึ่งวิธี คุณลองฟังดูสิ"

เฟ่ยฮ่าวหยางพูดอย่างตื่นเต้น:"รีบพูดสิ!"    

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน