ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4010

โรงแรมแมนชั่น เป็นโรงแรมแบรนด์ห้าดาวสไตล์จีนของตนะกูลเฟ่ย มีโรงแรมห้าดาวสไตล์จีนมากกว่า 300 แห่งในหลายประเทศทั่วโลก มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วในต่างประเทศในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและกลายเป็นโรงแรมแบรนด์จีนที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก

เหตุผลที่เฟ่ยฮ่าวหยางเลือกสถานที่ที่โรงแรมของเขาเอง คือการทำให้สะดวกยิ่งขึ้นในการลงมือ

แม้ว่า เฟ่ยฮ่าวหยางจะรู้ว่า พอกู้ชิวอี๋หายตัวไปในโรงแรมของเขาจริงๆ โรงแรมย่อมมีข่าวเชิงลบมากมายเกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่เขาไม่สนใจเรื่องนี้เลย

อีกด้านคือข่าวเชิงลบของโรงแรมมีความสำคัญกับเขาน้อยกว่ากู้ชิวอี๋

อีกทางหนึ่ง เขาชัดเจนมากว่าผู้บริโภคทุกวันนี้ขี้ลืมอย่างยิ่ง และวงจรการอยู่รอดของข่าวเชิงลบของแบรนด์เชิงพาณิชย์โดยทั่วไป มักใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งเดือน

เมื่อก่อนเนื่องจากความประมาทในการบริหารโรงแรมหลายแห่ง ลูกค้าผู้หญิงจึงตกอยู่ในอันตราย หรือแม้กระทั่งเสียชีวิตในโรงแรม และชื่อเสียงและธุรกิจของโรงแรมจะได้รับผลกระทบอย่างมากในระยะเวลาอันสั้น แต่หลังจากผ่านไปหนึ่งเดือน อัตราการเข้าพักของโรงแรม ก็กลับมาอยู่ในระดับเดิมก่อนเกิดอุบัติเหตุ

เมื่อลู่ซือเหนียนได้ยินเวลาในวันที่ 11 ก็ลำบากใจเล็กน้อย เขามองเฟ่ยฮ่าวหยางด้วยลำบากใจเล็กน้อย และถามอย่างลองเชิงว่า:"คุณเฟ่ย ช่วงนี้หอการค้าเรามีงานเยอะ และวันที่ 11 อาจจะรีบไปหน่อยครับ…...ไม่ทราบว่าเลื่อนไปหลังวันที่15ได้ไหม?"  

"หลังวันที่15?"เมื่อเฟ่ยฮ่าวหยางได้ยินเวลานี้ เขาเข้าใจทันทีว่า นี่คือเวลายืนแสดงที่นิวยอร์กของทัวร์คอนเสิร์ตกู้ชิวอี๋

แต่ว่า เขาแสร้งทำเป็นงุนงง และถามว่า:"ประธานลู่ ทำไมถึงต้องรอจนถึงวันที่ 15 ล่ะ? ยังเหลือเวลาอีกตั้งครึ่งเดือน การเตรียมงานเลี้ยงอาหารค่ำ คงใช้เวลาเตรียมไม่นานหรอกใช่ไหม?"

ลู่ซือเหนียนอธิบายด้วยความเคารพ:"คุณชายเฟ่ย คุณไม่รู้ ช่วงก่อนรองประธานาธิบดีหอการค้าของเราได้ติดต่อการร่วมมือให้หอการค้า ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตของคุณกู้ชิวอี๋นักร้องจีนชื่อดังระดับนานาชาติ"

พูดไป ลู่ซือเหนียนก็มองไปที่เฟ่ยฮ่าวหยาง และถามเขาว่า:"คุณชายเฟ่ย น่าจะเคยได้ยินคุณกู้ใช่ไหม?"

เฟ่ยฮ่าวหยางแสร้งพูดอย่างสบายๆ และพูดว่า:"เคยได้ยิน และฉันก็เคยฟังเพลงของเธอบ้าง แม้จะพูดไม่ได้ว่าเป็นแฟนคลับของเธอ แต่ฉันก็ยังชื่นชมเธอมาก"

ลู่ซือเหนียนพยักหน้า และพูดต่อ:"คุณกู้จะจัดทัวร์คอนเสิร์ตอเมริกาเหนือครั้งแรกที่นิวยอร์กในวันที่ 15 คุณเคยได้ยินเรื่องนี้ไหม?"

เฟ่ยฮ่าวหยางส่ายหัวปฏิเสธ:"เรื่องนี้ฉันยังไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย ดูเหมือนว่าก่อนหน้านี้ฉันจะจำได้ว่าใครเคยพูดถึง ว่าคอนเสิร์ตในอเมริกาเหนือของเธอจะเริ่มที่แคนาดาใช่ไหม?"

ลู่ซือเหนียนอธิบายว่า:"แผนการทัวร์คอนเสิร์ตของเธอเปลี่ยนไป ก่อนหน้านี้เริ่มที่แคนาดาจริงๆ แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นนิวยอร์กแล้ว"

พูดไป ลู่ซือเหนียนก็พูดต่อว่า:"หอการค้าของเรามีหน้าที่รับผิดชอบในการประชาสัมพันธ์ในท้องถิ่น และความร่วมมือทางธุรกิจในท้องถิ่นของคอนเสิร์ตคุณกู้ในนิวยอร์ก ความนิยมของคุณกู้นั้นสูงมาก ในช่วงเวลานี้มีหลายแบรนด์ องค์กร รวมถึงบางองค์กรไม่แสวงหากำไรมาหาเรา เพื่อคุยเรื่องความร่วมมือ บอกตรงๆ ว่าในสัปดาห์หน้า จะมีการเจรจาความร่วมมืออย่างน้อย 20 ครั้ง ที่ผมต้องเข้าร่วม คนอื่นๆ ก็ยุ่งเหมือนกัน คุณบอกว่าจะจัดการงานเลี้ยงการกุศล ขึ้นในเย็นวันที่ 11 นี้ ผมไม่มีเวลาและพลังงานเหลือเฟือในตอนนี้จริงๆ……"

เฟ่ยฮ่าวหยางยิ้มเล็กน้อย เขารู้ดีว่า ทุกอย่างเป็นไปตามที่เฉียวเฟยหยุนพูดไว้ กุญแจสู่ความสำเร็จของแผนนี้คือลู่ซือเหนียน

ดังนั้น ถึงเวลาที่ตนจะทำให้ลู่ซือเหนียนเชื่อแล้ว!

ดังนั้นเขาจึงมองลู่ซือเหนียน และพูดอย่างจริงจังว่า:"ประธานลู่ ฉันรู้ว่าคุณยุ่งมาก และไม่มีเวลาว่างยุ่งเรื่องอื่น แต่ฉันก็หวังว่าคุณจะสามารถช่วยฉันเริ่มงานเลี้ยงอาหารค่ำเพื่อการกุศลได้ตรงเวลา ถ้างานเลี้ยงอาหารค่ำการกุศลนี้ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์ ฉันเฟ่ยฮ่าวหยางจะเป็นตัวแทนของตระกูลเฟ่ย มาเข้าร่วมหอการค้าจีนในนิวยอร์กอย่างเป็นทางการ หากต่อไปตระกูลเฟ่ยมีทรัพยากรที่เหมาะสม ฉันจะติดต่อกับประธานลู่ทันทีอย่างแน่นอน!"  

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน