ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4027

งานคอนเสิร์ตสองรอบ มีตั๋วทั้งหมด9หมื่นใบ ภายในระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งนาที เพียงครู่เดียวโดนแย่งซื้อจนเกลี้ยง สร้างยอดขายมากกว่าหนึ่งร้อยล้านดอลลาร์สหรัฐ!

แม้ว่าตลาดการแสดงโชว์ของอมเริกาเติบโตเต็มที่มาก แต่ว่าฐานดาราก็มีขนาดใหญ่มากเช่นกัน เพราะงั้นการแสดงโชว์ส่วนใหญ่ยากที่ห้องจำหน่ายตั๋วจะขายตั๋วหมดเกลี้ยงได้ และถึงแม้ว่าจะขายหมดเกลี้ยง ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะขายหมดภายในช่วงเวลาอันสั้นขนาดนี้

ข่าวนี้ ขึ้นพาดหัวข่าวของทุกสื่อบันเทิงในสหรัฐอเมริกาทันทีเลย

แม้แต่พันธมิตรสหรัฐอเมริกาเหนือในการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ของกู้ชิวอี๋ ก็คิดไม่ถึงว่างานคอนเสิร์ตของเธอ ห้องตั๋วจะได้รับการต้อนรับที่ทรงพลังมากเช่นนี้

ในเวลานี้ก็ทำให้กู้ชิวอี๋กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่สุดในวงการบันเทิงทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาแล้ว ไม่มีอะไรเทียบได้

วันที่สองของการมาถึงสหรัฐอเมริกา กู้ชิวอี๋เข้าร่วมงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นโดยบริษัทเอเยนต์แล้ว นี่เป็นการเปิดเผยใบหน้าต่อสาธารณชนเป็นครั้งที่สองหลังจากที่เธอมาถึงสหรัฐอเมริกา

สื่อใหญ่แต่ละแห่งทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาต่างก็ไลฟ์สด บนหน้าจอโทรศัพท์และแพลตฟอร์มบนอินเทอร์เน็ตต่างๆมากมาย รวมการเข้าชมพร้อมกันกว่าหลายสิบล้านคนแล้ว เป็นอีกครั้งที่ทำให้สังคมสหรัฐอเมริกาได้เห็นถึงอิทธิพลของราชินีแห่งหัวเซี่ยคนนี้แล้ว

ตอนที่คาซูโอะ ฮันโซเห็นข่าวนี้บนหน้าจอโทรทัศน์ ความคิดแรกของเขาคือเสียดายที่ตัวเองไม่มีโอกาสได้อยู่ที่นครนิวยอร์กต่อ ไปดูงานคอนเสิร์ตของกู้ชิวอี้กับตาตัวเอง

ถึงอย่างไร งานคอนเสิร์ตของกู้ชิวอี๋ก็เริ่มขึ้นวันที่ 15 และ หลังจากเสร็จภารกิจในคืนวันที่11 ก็จะต้องออกจากสหรัฐอเมริกาชั่วข้ามคืนเลย

เก็บซ่อนความเสียใจนี้ไว้ในใจ คาซูโอะ ฮันโซพาสมุนทั้งเจ็ดคน ไปลักพาตัวสมาชิกในครอบครัวทั้งเก้าคนของเฉินฝูผู้จัดการของห้องจัดเลี้ยงโรงแรมแมนชั่น ออกจากที่บ้านในนครนิวยอร์ก

หลังจากที่ทั้งเก้าคนนี้ถูกพาตัวไปในเขตชานเมือง เฉียวเฟยหยุนได้จัดเตรียมรถบรรทุกสินค้าไว้หนึ่งคันแล้ว พาตัวทั้งเก้าคนเข้าไปในรถ พาออกจากนครนิวยอร์กอย่างรวดเร็ว จอดลงที่ลาดตู้คอนเทนเนอร์ที่ถูกปล่อยทิ้งให้รกร้างแล้ว

หลังจากที่เฉินฝูเลิกงานแล้ว ตอนที่ขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ของตัวเองกลับบ้าน พบความผิดปกติ เดิมทีในบ้านที่ส่งเสียงดังอยู่ตลอดเวลา จู่ๆก็ว่างเปล่าไม่มีคน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน