ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4042

ในเวลาเดียวกัน โรงแรมแมนชั่น นินจาอิงะทั้งแปดคนนำโดยคาซูโอะ ฮันโซ ได้เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นบริกรแล้ว และเริ่มแกล้งทำเป็นว่ายุ่งอยู่หลังฉากของห้องจัดเลี้ยง

เนื่องจากค่อนข้างขาดแคลนกำลังคนในวันนี้ เฉินฝูก็หาพนักงานชั่วคราวมาช่วยงานยี่สิบคนรวดเดียว และย้ายพนักงานที่มีประสบการณ์ทั้งหมดไปบริการแขกที่ด้านหน้า พวกที่ไม่มีประสบการณ์อะไร ก็อยู่ทำงานเรื่องจุกจิกอยู่เบื้องหลัง

นี่ก็เป็นกิจวัตรทั่วไปในโรงแรม ดังนั้นจึงไม่มีใครรู้สึกว่ามีอะไรผิดปกติ

18:30 น. ขบวนรถของกู้ชิวอี๋ ขับรถเข้าไปในโรงแรมแมนชั่น จากนั้นภายใต้การชี้นำของพนักงาน ขบวนรถก็ขับเข้าไปในช่องทางเดินวีไอพีของห้องจัดเลี้ยง

ช่องทางเดินวีไอพีอยู่ที่ด้านหลังของห้องจัดเลี้ยง สถานที่แห่งนี้ไม่เปิดให้แขกคนอื่นๆ ดังนั้นก็จึงสามารถปกกันความเป็นส่วนตัวของแขกกิตติมศักดิ์ได้ดี

หลังจากที่ขบวนรถหยุดนิ่ง บอดี้การ์ดสหรัฐอเมริกาที่รับผิดชอบการขับรถก็พูดกับเฉินตัวตัวที่นั่งข้างคนขับว่า: “คุณเฉิน พวกคุณได้โปรดรอในรถสักครู่ พวกเราจะลงไปยืนยันความปลอดภัยก่อน”

เฉินตัวตัวพยักหน้า ต่อจากนั้น บอดี้การ์ดยี่สิบกว่าคนในชุดเกราะกันกระสุนก็ลงมาจากรถหลายคันของข้างหน้าและข้างหลังในคราวเดียว

คนพวกนี้มีความเป็นมืออาชีพ ในด้านสายงานของพวกเขามากจริงๆ เมื่อลงรถ พวกเขาก็ปิดกั้นขบวนรถทั้งสองด้านในทันที แล้วก็ทำการตรวจสอบความปลอดภัยอย่างละเอียดทั้งสองด้านทั้งด้านซ้ายและด้านขวา

ถึงขนาด ยังมีบอดี้การ์ดหลายคนที่เดินตรงเข้าไปในช่องทางวีไอพี และดำเนินการยืนยันและตรวจสอบเส้นทางการเดินของกู้ชิวอี๋

หลังจากยืนยันว่าไม่มีอันตรายอะไรแล้ว เสียงของเพื่อนร่วมทีมก็ดังขึ้นจากวิทยุสื่อสารของคนขับ: “ทุกอย่างเรียบร้อยดี ให้คุณกู้ลงรถได้”

คนขับพูดในทันทีว่า: “คุณกู้ครับ ลงรถได้แล้วครับ”

หลังจากที่พูดจบ ก็ผลักประตูรถ และเปิดประตูหลังให้กู้ชิวอี๋

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน