ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4044

กู้ชิวอี๋รู้เรื่องการจัดการของเขามาตั้งนานแล้ว ดังนั้นจึงไม่ได้คัดค้าน พยักหน้าเบาๆ และพูดเกรงใจว่า: “ลำบากคุณชายเฟ่ยแล้ว”

เฟ่ยฮ่าวหยางพูดด้วยรอยยิ้มว่า: “นี่ก็เป็นสิ่งที่ควรทำ”

จากนั้น รีบทำท่าทางเชิญ และพูดว่า: “เชิญครับคุณกู้!”

กู้ชิวอี๋พยักหน้า บอดี้การ์ดคนหนึ่งก้าวไปข้างหน้า และพูดกับกู้ชิวอี๋ว่า: “คุณกู้ พวกเราตรวจสอบข้างในแล้ว ปลอดภัยครับ ยิ่งไปกว่านั้นข้างในก็มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่คุณชายเฟ่ยจัดเตรียมไว้ด้วย ดังนั้นพวกเราจึงส่งคนเข้าไปไม่มากเกินไป ผมตั้งใจให้สมาชิกในทีมหกคนตามคุณเข้าไป ที่เหลือรอรับคำสั่งที่ประตูหน้าและประตูหลังตลอดเวลา”

กู้ชิวอี๋ก็ไม่ได้สงสัยว่าความปลอดภัยของตัวเองจะมีปัญหาอะไร ดังนั้นจึงตกลง

จากนั้น กู้ชิวอี๋ก็พาเย่เฉิน เฉินจ้างโจงและผู้ช่วยเฉินตัวตัว  ตามเฟ่ยฮ่าวหยางและคนอื่นเข้าไปด้วย

แต่ว่า คาซูโอะ ฮันโซในเวลานี้ ไม่ได้จัดให้อยู่ใกล้ห้องวีไอพีที่เฟ่ยฮ่าวหยางเตรียมไว้สำหรับกู้ชิวอี๋ในทันที แต่อยู่ช่วยงานที่หลังครัว และจัดเตรียมเครื่องดื่ม

ตามแผนการของตัวคาซูโอะ ฮันโซเอง เขาต้องรอให้กู้ชิวอี๋เข้าไปในห้องวีไอพีก่อน ส่งลูกน้องคนหนึ่งของตัวเองออกไป ระหว่างที่ส่งไวน์ไปที่ห้องจัดเลี้ยง ทำไวน์แดงหกบนพรมใกล้กับห้องวีไอพีของกู้ชิวอี๋โดยไม่ตั้งใจ ค่อยปล่อยให้เฉินฝูออกหน้า จัดให้อีกหลายคนเปลี่ยนพรมที่เปื้อนอย่างรวดเร็ว และพวกเขาฉวยโอกาสที่จะเปลี่ยนพรม จู่โจมกู้ชิวอี๋

ในเวลานี้  เฟ่ยฮ่าวหยางและคนอื่น พากู้ชิวอี๋และพรรคพวกไปที่ประตูห้องรับรองวีไอพี เฟ่ยฮ่าวหยางเป็นคนอาสาเปิดประตูก่อน และพูดกับกู้ชิวอี๋ว่า: “คุณกู้ รบกวนคุณพักผ่อนที่นี่สักครู่ เดี๋ยวงานเลี้ยงเริ่มอย่างเป็นทางการ ผมกับประธานลู่ และรองประธานหลวนก็จะกล่าวสุนทรพจน์ตามลำดับ และเมื่อการกล่าวสุนทรพจน์ของพวกเราสิ้นสุดลง จะประกาศว่าจะเชิญแขกกิตติมศักดิ์ปริศนาขึ้นเวที เมื่อถึงเวลาจะมีเจ้าหน้าที่คอยแจ้งให้คุณเตรียมตัวรอขึ้นเวที ”

“เข้าใจค่ะ”กู้ชิวอี๋ไม่ได้คิดมาก และพยักหน้าพูดว่า: “งั้นฉันก็จะรออยู่ที่นี่” 

“โอเคครับ!”เฟ่ยฮ่าวหยางพยักหน้าอย่างมีความสุข และพูดด้วยรอยยิ้ม: “งั้นคุณกู้เข้าไปพักผ่อนก่อน พวกเราไปเตรียมตัวที่ข้างหน้า”

หลังจากเฟ่ยฮ่าวหยางและคนอื่นจากไป บอดี้การ์ดคนหนึ่งพูดกับกู้ชิวอี๋ว่า: “คุณกู้ พวกเราตรวจสอบในห้องรับรองวีไอพีแล้ว ไม่มีช่องทางเดินอื่น ปลอดภัยมาก ยิ่งไปกว่านั้นไม่มีอุปกรณ์ดักฟังและกล้องวิดีโอ คุณวางใจได้ครับ พวกเราหกคนจะเฝ้าอยู่ที่หน้าประตู หากมีปัญหาอะไรคุณสามารถเรียกผมได้ตลอดเวลาครับ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน