ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4244

คำพูดของลูกน้อง ทำให้หลี่ญ่าหลินมีสีหน้าท่าทางที่ตกตะลึงไป

เขารีบเอ่ยถามขึ้น : “พบอะไร?!”

ลูกน้องรีบรายงาน : “สืบเรื่องเส้นทางการเคลื่อนไหวของกู้ชิวอี๋เมื่อวานก่อนหน้าที่จะไปสนามบินได้แล้วครับ เธออยู่ในพื้นที่ที่หัวหน้าอยู่ในเวลาเดียวกันเลยครับ!”

“อะไรนะ?!” หลี่ญ่าหลินในฐานะเป็นตำรวจสืบสวน รู้อยู่แล้วว่าพื้นที่ที่อยู่ในช่วงเวลาเดียวกันนั้นหมายความว่าอะไร นี่แสดงว่าตัวเองเคยอยู่ในพื้นที่เดียวกันกับกู้ชิวอี๋มาแล้ว ทำให้เขาต้องเอ่ยขึ้นด้วยความตกตะลึง : “อยู่ที่ไหนที่เป็นพื้นที่อยู่ในช่วงเวลาเดียวกัน?!”

ลูกน้องว่า : “เมื่อวานตอนกลางวันเธอไปที่ตระกูลเฟ่ยก่อนครับ หลังจากนั้นจากตระกูลเฟ่ยแล้วก็ไปร้านห่านย่างแบบกวางตุ้งที่ไชน่าทาวน์ครับ หลังจากที่เธอถึงที่ร้านแล้ว หัวหน้ากับคุณอานก็ไปถึงร้านห่านย่างร้านนั้นครับ!”

“ชิบหาย!” หลี่ญ่าหลินสบถคำหยาบด่าว่าออกมา : “ที่แท้ก็เป็นแบบนี้นี่เอง!”

หลี่ญ่าหลินได้ยินแล้ว ความจริงแล้วในใจก็รู้สึกผิดหวังอยู่บ้าง

เดิมทีแล้วเขาคิดว่า ผ่านการขุดลึกลงไปในเส้นทางของกู้ชิวอี๋แล้วจะสามารถนำบุคคลลึกลับที่ปกป้องอยู่เบื้องหลังของเธอออกมาได้

อีกทั้ง เขารู้สึกอยู่ตลอดว่ากู้ชิวอี๋จะต้องมีหน่วยข่าวกรองที่แข็งแกร่งมากอย่างแน่นอน ดังนั้นถึงได้สามารถได้รับข่าวสารของอาการป่วยหนักของคุณท่านได้ภายในเวลาอันสั้นแบบนั้น

แต่ได้ยินลูกน้องรายงานแบบนี้แล้ว เขาถึงได้รู้สึกว่า แท้ที่จริงแล้วเรื่องราวนั้นเป็นเพียงความบังเอิญเพียงเท่านั้น ตอนนั้นกู้ชิวอี๋ก็อยู่ที่ร้านห่านย่าง ดังนั้นเนื้อหาที่อานโฉงชิวกับตัวเองคุยกันนั้น เธอได้ยินเข้าก็ไม่ใช่เรื่องแปลก......

คิดมาถึงตรงนี้แล้ว เขาก็ถอนหายใจออกมาเบาๆ พลางเอ่ยถามขึ้นอีกครั้ง : “กู้ชิวอี๋ไปกับใคร? แล้วออกไปตอนไหน?”

ลูกน้องเอ่ยขึ้น : “ผมดูบันทึกจากล้องวงจรปิดรอบๆแล้ว กู้ชิวอี๋ไปกับใครนั้นไม่สามารถแน่ใจได้เลยครับ แต่ตอนนั้นเธอไปถึงก่อนที่พวกหัวหน้าจะไปถึง ตอนที่ออกมานั้นคุณอานออกมาก่อน หัวหน้ารอหลังจากนั้นประมาณสองสามนาทีถึงได้ออกมา แล้วกู้ชิวอี๋ก็ออกมาหลังจากหัวหน้าอีกประมาณ1-2นาที หลังจากที่เธอออกมาแล้ว ก็ไปที่สนามบินเลยครับ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน