ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4636

เจมส์ ไวต์พูดอย่างเฉียบขาดว่า:"ถ้าไม่มีคุณสมบัติในการฝึกแพทย์ ทำไมพวกคุณถึงคิดว่าอาการบาดเจ็บของลูกค้าฉันถึงไม่ร้ายแรงล่ะ? ! หรือว่าดวงตาของคุณมีเกรด CT ทางการแพทย์ทั้งหมดเหรอ? ถ้าลูกค้าของฉันมีเลือดออกภายในหรืออวัยวะภายในแตก พวกคุณจะรับความรับผิดชอบนี้ได้ไหม? ! "

ตำรวจทุกคนมองหน้ากันไม่รู้จะตอบอย่างไร

ในเวลานี้ เจมส์ ไวต์พูดต่อว่า:"คุณบังคับใช้กฎหมายอย่างรุนแรง ดูหมิ่นกฎหมาย และเหยียดหยามชีวิต ซึ่งทำให้ความเข้าใจของฉันเกี่ยวกับตำรวจนิวยอร์กเปลี่ยนใหม่ไปเลย!"

พูดไป เขาเปลี่ยนเรื่อง และพูดรุนแรงขึ้น:"เนื่องจากลูกค้าของฉันเป็นคนเอเชีย ดังนั้นฉันขอให้คุณแสดงกรณีก่อนหน้านี้ของพวกคุณ ในการจัดการกับผู้ต้องสงสัยคนอื่น ๆ ที่ได้รับบาดเจ็บ หากพบว่าพวกคุณแค่มุ่งเป้าไปที่ลูกค้าของฉันเท่านั้น หากลูกค้าของฉันไม่ได้เข้ารับการรักษา งั้นฉันก็มีเหตุผลที่จะสงสัยว่า พวกคุณเลือกปฏิบัติทางเชื้อชาติกับคนเอเชีย!"

"เชี่ย……"

ในเวลานี้ หัวหน้าย่อย มีคำว่าเยดแม่ง10,000 ตัววิ่งผ่านไปมาในหัวใจของเขา

"นี่มันสถานการณ์บ้าบออะไรกัน ไอ้หมาบ้าเจมส์ ไวต์ตัวนี้จะเพิ่มระดับการเลือกปฏิบัติทางเชื้อชาติ แค่ประโชคสองประโยคได้อย่างไร? ! "

ในสหรัฐอเมริกา สิ่งที่ตำรวจกลัวที่สุดคือคำว่า"การเลือกปฏิบัติทางเชื้อชาติ"

เมื่อไปถึงระดับของคำสี่คำนี้ เรื่องมันจะเพิ่มขึ้นเป็นระดับที่จริงจังที่สุดทันที

ไม่ต้องพูดถึงว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องจะถูกไล่ออกจากกอง แม้แต่หัวหน้าย่อยเองก็อาจจะถูกลงโทษอย่างรุนแรง

ถ้าเกิดเหตุการณ์หมู่ขึ้นอีก งั้นตนก็ได้แต่ต้องลาออก

ดังนั้นเขาจึงอธิบายให้เจมส์ ไวต์ฟังอย่างรวดเร็วว่า:"คุณไวต์ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการเลือกปฏิบัติทางเชื้อชาติ เหตุผลที่สำคัญที่สุดก็คือเพราะข้อเท็จจริงของคดีนี้ร้ายแรงมาก และผู้ใต้บังคับบัญชาของฉันก็กระตือรือร้นที่จะสอบสวนสถานการณ์ทั้งหมด เจาะลึกเหตุการณ์นี้ และจับผู้บงการโดยเร็วที่สุด…..."

พูดไป เขาก็ยิ้มและพูดว่า:"คุณก็รู้ด้วยว่า ตราบใดที่จับผู้บงการเบื้องหลังได้โดยเร็วที่สุด ก็จะสามารถเคลียร์ข้อสงสัยของลูกค้าของคุณโดยเร็วที่สุด ยังไงซะเราก็เชื่อ……"

เจมส์ ไวต์ยื่นมือไปขัดจังหวะ และพูดอย่างเย็นชา:"เป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องตรวจสอบมือผู้บงการแท้จริงของเหตุการณ์ และเป็นหน้าที่ของฉันที่ล้างข้อสงสัยให้ลูกค้า ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องเป็นตัวของตัวเอง อีกอย่าง ตอนนี้ฉันกำลังพูดถึงการเหยียดเชื้อชาติอยู่ ดังนั้นคุณอย่าพูดนอกเรื่องเลย"

พูดไป เจมส์ ไวต์ก็เพิ่มเสียงขึ้นเล็กน้อย และพูดต่อ:"สิ่งที่ฉันต้องรู้คือ ในคดีที่คุณจัดการในช่วงสามปีที่ผ่านมา ผู้ต้องสงสัยได้รับบาดเจ็บเมื่อถูกจับกุมมีกี่คดี"

"ประการที่สอง ฉันต้องรู้ว่าผู้ต้องสงสัยที่ได้รับบาดเจ็บเมื่อถูกจับกุมมีกี่คนถูกส่งไปหาหมอทันเวลา และมีกี่คนที่ส่งไปหาหมอไม่ทันเวลาเหมือนลูกค้าของฉัน"

"สุดท้ายฉันต้องรู้ว่าคนที่ส่งไปหาหมอทันเวลา เป็นคนผิวขาวกี่คน? มีคนผิวสีอยู่กี่คน? และคนที่ไม่ส่งไปหาหมอทันเวลา มีคนผิวขาวกี่คน? มีคนผิวสีกี่คน? คุณต้องให้ข้อมูลนี้แก่ฉันโดยเร็วที่สุด มิฉะนั้นฉันจะประท้วงไปที่สถานีตำรวจเมืองทันที และแจ้งสมาชิกรัฐสภาที่ใส่ใจ เกี่ยวกับการเลือกปฏิบัติทางเชื้อชาติมากที่สุด!"

"ให้ตายสิ……"หัวหน้าย่อยเพียงรู้สึกว่าตับของเขาสั่น

"เป็นหมาบ้าเจมส์ ไวต์จริงๆ ! ไม่มีจุดอ่อนที่เขาหาไม่เจอ……"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน