ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4638

หัวหน้าย่อยพูดด้วยความจริงใจ:"คุณไวต์ เชิญพูด!"

เจมส์ ไวต์พูดอย่างเย็นชา:"ก่อนอื่น พวกคุณต้องรีบจัดเตรียมวิดีโอบอดี้การ์ดหลายๆมุมทันที ฉันต้องการมีส่วนร่วมในวิดีโอบอดี้การ์ดของตำรวจทุกคนในที่เกิดเหตุ!"

"ไม่มีปัญหา ไม่มีปัญหา!"หัวหน้าย่อยตอบตกลงโดยไม่ลังเล

เมื่อเรื่องมันกลายเป็นเรื่องใหญ่ เนื้อหาในเครื่องบันทึก ไม่เพียงแต่ต้องส่งให้เจมส์ ไวต์เท่านั้น แต่อาจถูกสถานีโทรทัศน์เปิดเผยด้วยซ้ำ

ดังนั้น ในกรณีนี้ เขาจะกล้าปฏิเสธคำขอของเจมส์ ไวต์ได้อย่างไร

เจมส์ ไวต์พูดต่อ:"อีกอย่าง สถิติที่เมื่อกี้ฉันให้พวกคุณแสดง นั่นคือ ตัวอย่างจัดการในสถานการณ์เดียวกันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาของพวกคุณ พวกคุณต้องให้ข้อมูลกับผู้ช่วยของฉันก่อนคืนนี้สี่ทุ่ม!"

"โอเค……"แม้ว่าหัวหน้าย่อยจะไม่เต็มใจ แต่ในเวลานี้เขาทำได้เพียงกัดฟันตอบตกลง

เขาตระหนักดีถึงความแข็งแกร่งของเจมส์ ไวต์ ผู้ซึ่งติดต่อกับสังคมชั้นสูงทุกวัน และคุ้นเคยกับบรรดามหาเศรษฐีด้านสื่อเหล่านั้นเป็นอย่างดี

หากเขาจะเอาการเลือกปฏิบัติทางเชื้อชาติมาเขียนรายงาน งั้นเรื่องนี้ก็จะไม่มีทางหลบหนีไปได้ และการให้ตัวอย่างหรือไม่นั้น จะไม่ส่งผลกระทบต่อการทำให้หมวกของการเลือ กปฏิบัติทางเชื้อชาติหล่นลงมา

ดังนั้น ตอนนี้ เขาทำได้แค่หยุดเจมส์ ไวต์เอาไว้ก่อน ตราบใดที่เขาสัญญาว่าจะไม่ประกาศให้สื่อทราบก่อน ก็ยังมีวิธีที่จะไกล่เกลี่ยเรื่องนี้ได้

ในเวลานี้ เจมส์ ไวต์มองไปหาหม่าหลัน และพูดภาษาจีนด้วยความเคารพอย่างยิ่ง เขาพูดเป็นภาษาจีนว่า:"คุณหม่าหลาน ขอโทษครับ ผมมาช้าไป ทำให้คุณทุกข์ทรมาน!"

ตั้งแต่หม่าหลันถูกจับ ก็ไม่มีใครทำหน้าดีๆ ใส่เธอเลย

บาดเจ็บและความกลัว ส่งผลเสียต่อร่างกายและจิตใจของเธออย่างมาก

เมื่อเห็นเจมส์ ไวต์พูดกับเธอด้วยความเคารพ เธอก็น้ำตาไหลด้วยความตื่นเต้น

ขณะร้องไห้ เธอพูดด้วยความน้อยใจมากๆ ว่า:"พวกเขาไม่เพียงแต่ตีฉัน ยังข่มขู่ฉัน และหลอกฉันอีกด้วย…... ฉันบอกกับพวกเขาหลายครั้งว่าฉันถูกหลอก และฉันก็ไม่รู้ว่ามีอะไรอยู่ในกระเป๋าเดินทางเลย พวกเขายังคงหงุดหงิดฉันมาก เหมือนฉันเป็นอาชญากรเลย…... มันมากเกินไปจริงๆ…..."

เมื่อหัวหน้าย่อยได้ยินเช่นนี้ ก็ชะงัก และด่าทันที:"ไอ้พวกสารเลว! ทำไมถึงไม่รีบส่งคุณหม่าไปโรงพยาบาล? ! ทำไมถึงยังสอบปากคำคุณหม่า ในเมื่อรู้ว่าเธอได้รับบาดเจ็บ? ! อีกอย่าง แผลของคุณหม่ามันคืออะไรกัน ใครเป็นคนทำ? ออกมาบอกฉันให้ชัดเจน"

ทุกคนประหม่าจนไม่รู้จะตอบอย่างไร และทำได้แค่มองจิมมี่ เวย์นที่อยู่ข้างๆ เท่านั้น

เมื่อเห็นเช่นนี้ จิมมี่ เวย์นทำได้เพียงก้าวออกมาข้างหน้าด้วยความตื่นตระหนก และพูดว่า:"หัวหน้าย่อย…...คือ...... คือว่าผมเผลอไปหักซี่โครงของคุณหม่า…...ตอนนั้นหล่อนขัดขืนอยู่ตลอดเวลา และผมกำลังทำตามหน้าที่อยู่……"

เจมส์ ไวต์พูดอย่างเฉียบขาดว่า:"คุณดูเข้มแข็งมาก และลูกค้าของฉันก็เป็นแค่หญิงชราที่อ่อนแอ คุณหนักกว่าลูกค้าของฉันอย่างน้อยสองเท่า ฉันเชื่อว่าถ้าคุณแค่ต้องการควบคุมลูกค้าของฉัน มันง่ายมาก ไม่จำเป็นต้องทุบซี่โครงของเธอเลย!"

จิมมี่ เวย์นเหงื่อตกไหลอาบแก้มทันที และเขาไม่รู้ว่าจะแก้ตัวอย่างไรเมื่อเผชิญกับคำถามของเจมส์ ไวต์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน