ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4651

เหมยอวี้เจินสูดหายใจเข้า และพูดว่า:"เดี๋ยวฉันจะให้เงินนาย 50,000 ดอลลาร์ นายเอาเงินนี้ให้เธอ และบอกให้เธออุ้มท้องให้ดี คลอดลูก และตรวจความเป็นพ่อหลังจากที่ลูกเกิด ถ้ามันเป็นลูกของนายจริงๆ ฉันจะให้เงินที่เหลือกับเธออย่างแน่นอน"

พูดจบ เหมยอวี้เจินก็ถอนหายใจอีกครั้ง แล้วพูดว่า:"นายกับน้องชายมีลูก 8 คน ฉันไม่มีโอกาสเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก พอเด็กคนนี้เกิดมา ฉันควรจะเกษียณแล้วกลับบ้าน และฉันจะช่วยนายเลี้ยงเอง"

ลูกชายคนโตรีบพูดว่า:"แม่ หลังเด็กนี้คลอด จะเอากลับบ้านไม่ได้นะ เมียผมรู้จะยุ่งแน่"

"หล่อนกล้าเหรอ!"เหมยอวี้เจินพูดอย่างเย็นชา:"เธอกินของฉัน ใส่ของฉัน ใช้ของฉัน จ่ายเงินของฉัน นั่งของฉัน และอาศัยอยู่กับฉัน ถ้าหล่อนไม่มีความตระหนักในตนเอง ก็ให้หล่อนออกไปซะ"

ลูกชายคนโตพูดอย่างลำบากใจ:"แม่ ต่อให้หล่อนไม่กล้าทะเลาะกับผมต่อหน้าแม่ ก็จะทะเลาะกับผมเป็นการส่วนตัวแน่นอน ตอนนั้นผมคงจะปวดหัวมาก!"

เหมยอวี้เจินร้องฮึอย่างดูถูก และพูดว่า:"ตราบใดที่หล่อนกล้าทะเลาะกับนาย ก็หย่ากับหล่อนซะ แล้วหาสาวสวยคนใหม่ซะ บางทีอาจจะมีลูกให้นายอีกสองคน ดีกว่าอยู่กับใอ่ขี้เหร่นี้ตลอดชีวิตใช่ไหม?"

คำพูดของเหมยอวี้เจิน ทำให้ลูกชายคนโตของเธอมีกำลังใจอย่างมาก

ลูกชายคนโตอยู่อีกฝั่งของสาย ไม่สามารถซ่อนความตื่นเต้นของเขาได้และพูดว่า:"แม่ แม่พูดแบบนี้ ผมก็โล่งใจแล้ว!"

เหมยอวี้เจินร้องฮึอย่างเย็นชา และพูดว่า:"ฉันบอกแล้วไงต่อไปว่าอย่าไปมั่วข้างนอก โดยเฉพาะอย่าไปยุ่งกับผู้หญิงของตระกูลซุน เลเวลของพวกหล่อนต่ำเกินไป!"

ลูกชายคนโตถามอย่างรวดเร็ว:"แม่ แม่พูดอะไรต่ำเกินไป? เลอะไรนะ? ผมไม่เข้าใจ!"

เหมยอวี้เจินด่าแบบอยากให้ลูกได้ดิบได้ดี:"ฉันจะให้นายเรียนรู้ภาษาอังกฤษมากขึ้น เรียนภาษาอังกฤษ ฉันอยู่ที่นี่มานานกว่า 20 ปีแล้ว แกยังไม่เข้าใจด้วยซ้ำว่าเลเวลคืออะไร ไร้ประโยชน์จริงๆ !"

ลูกชายคนโตหัวเราะและพูดว่า:"แม่ มีคนบอกว่าผู้หญิงแข็งแกร่งกว่าผู้ชาย แค่แม่คนเดียว ก็ถือว่าท้องฟ้าของบ้านแล้ว ดังนั้นจึงดูไม่ออกว่าผม……"

เหมยอวี้เจินได้รับคำชมจากลูกชายคนโต อารมณ์ของเธอผ่อนคลายลงมาก และเธอถามว่า:"ถ้าฉันจำไม่ผิด ตอนที่ฉันกลับไปบ้านเกิดเพื่อบูชาบรรพบุรุษเมื่อสองสามปีก่อน ฉันเห็นผู้หญิงคนนั้นจากตระกูลซุน ดูเหมือนเธอจะไม่ได้เรียนจบมัธยมต้นเลย ดังนั้นเธอ ทำงานอยู่ในโรงงานเหรอ?'

"ครับ"ลูกชายคนโตพูดสบายๆ:"สองสามปีที่แล้วทำงานข้างนอก และดูเหมือนว่าจากนั้นจะกลับบ้านไปคุยเรื่องการจับคู่ เธอไม่ชอบชายหนุ่มในหมู่บ้านเลย เธอจึงบอกว่า เธออยากออกไปทำงาน และพ่อของเธอก็เลยมาหาผม……"

เหมยอวี้เจินตอบอืม และพูดว่า:"ต่อไป รักษาระยะห่างจากครอบครัวของพวกเขาด้วย หลังจากที่ลูกเกิด ก็ตัดการติดต่อกับพวกเขาเลย ถ้าต่อไปจะหาผู้หญิงข้างนอก อย่างน้อยก็ตั้งเป้าหมายให้สูงและหาหญิงสาวที่จบการศึกษาจากวิทยาลัย! แบบนี้ยังสามารถจะให้มีลูกเพิ่มอีกสองคน! "

ลูกชายคนโตพูดอย่างโกรธเคือง:"แม่…...คนเขาจบบัณฑิตวิทยาลัยอย่างจริงจัง จะชอบผมได้อย่างไร…..."

เหมยอวี้เจินเย้ยหยันอย่างเหยียดหยาม:"จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแล้วยังไงล่ะ? จบมหาวิทยาลัยแล้วหนึ่งเดือนจะได้เงินสักเท่าไหร่กัน? จบจากมหาวิทยาลัยต้องดิ้นรนนานแค่ไหนถึงจะได้ขับรถหรู และอาศัยอยู่ในวิลล่า? แบบนายนะ เป็นคนที่ประสบความสำเร็จในสายตานักศึกษาแล้ว และถ้ามีโอกาสที่ดีจริงๆ พวกเขาคงจะไม่ทันได้ดีใจ"

ลูกชายคนโตเย้ยหยันสองครั้ง:"แต่ผมคงแก่หน่อยนะ อายุมากแล้ว เด็กผู้หญิงสมัยนี้จะชอบชายชราในวัยสามสิบอย่างผมได้อย่างไร?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน