ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4654

เมื่อตำรวจรู้ว่าไม่สามารถสื่อสารกับเขาได้ จึงพูดกับลูกน้องที่อยู่ข้างๆว่า:"พาคนออกไป! ไปดูด้วยว่า เหมยเอ้อหย่งกับจางฟู่กุ้ยอยู่หรือไม่ หากอยู่ ให้จับกุมและถูกนำตัวกลับมาสืบสวนคดี!"

ตำรวจหลายคนรีบวิ่งเข้าคฤหาสน์อย่างรวดเร็ว ไม่ถึงห้านาที พวกเขาก็นำตัวเหม่ยเอ้อหย่งที่มึนงง และจางฟู่กุ้ยที่ตัวสั่นออกมา

จางฟู่กุ้ยเป็นสามีของเหมยอวี้เจิน เมื่อตอนที่เขายากจน เหมยอวี้เจินได้ไปสหรัฐอเมริกากับคนอื่น และเขาค่อยเลี้ยงดูลูกทั้งสองคนที่อยู่บ้าน ต่อมาเหมยอวี้เจินมีเงินแล้ว เริ่มดูถูกเขา จึงบังคับให้เขาเปลื่ยนนามสกุลของเด็กสองคน จากนามสกุลจางเป็นนามสกุลเหมย

จางฟู่กุ้ยไร้ประโยชน์และยากจนมาทั้งชีวิต ตอนนั้นเขาพึ่งเหมยอวี้เจินได้ใช้ชีวิตอย่างร่ำรวย เขาสัมผัสถึงผลประโยชน์ของการเป็นคนรวยอย่างลึกซึ้ง ดังนั้นเขาจึงไม่อยากกลับไปใช้ชีวิตที่ยากจน เพื่อให้ชีวิตเรียบง่ายขึ้น เขาจึงยอมกับคำขอที่ดูเหมือนมากเกินไปของเหมยอวี้เจิน

หลายปีมานี้ แม้ว่าการแต่งงานของจางฟู่กุ้ยและเหมยอวี้เจินเป็นเพียงแค่ชื่อเท่านั้น แต่เขาพึ่งพาเงินทองของเหมยอวี้เจิน จนได้เสพติดชีวิตของคนรวยเช่นกัน เขามักขับรถ BMW X7 ออกไปข้างนอกใน อยู่กับผู้หญิงวัยกลางที่อายุเท่ากันหรืออายุน้อยกว่าเขาในเวลาว่าง เขาได้รับบริการจากหญิงวัยกลางคนเหล่านั้นอย่างดี จนชีวิตเขาสุขสบายมาก

ยิ่งเป็นเช่นนี้ จนรู้สึกประหม่ามากเมื่อได้พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ลูกสะใภ้ทั้งสองคนของจางฟู่กุ้ยตกใจและกลัวมาก เมื่อเห็นสามีและพ่อตาของตนถูกตำรวจจับกุม ดังนั้นพวกเขาจึงรีบออกมาถามเหตุการณ์

ลูกสะใภ้คนโตอารมณ์ค่อนข้างฉุนเฉียว ไม่สนใจเด็กที่ดื่มนมอยู่ในอ้อมแขนของเธอ นั่งโวยวายอยู่บนพื้น: "พวกคุณมีสิทธิ์อะไรมาจับคนในบ้านพวกเรา พวกคุณรู้สึกไม่สบายใจ เมื่อเห็นว่าครอบครัวของเราสบายดีหรือไม่? บอกมา ใครส่งคุณมาที่นี่กันแน่ ! "

หัวหน้าของเจ้าหน้าที่ตำรวจพูดอย่างเย็นชา:"ฉันขอเตือนคุณว่าตอนนี้ทั้งสามคนเป็นผู้ต้องสงสัย พวกเราจะต้องพวกเขาไปสอบสวน คุณไม่ควรมาขัดขวางการดำเนินการตามกฎหมาย มิฉะนั้น จะเป็นการขัดขวางเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ และนั้น จะต้องรับผิดชอบตามกฎหมาย!"

ลูกสะใภ้คนโตไม่ยอมหยุด ร้องไห้และพูดว่า:"อย่ารังแกฉันที่ไม่รู้อะไรเลย! วันนี้ พวกคุณจะพาคนในครอบครัวไปต่อหน้าฉันไปไม่ได้!"

หัวหน้าของเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นกล่าวด้วยสีหน้าจริงจังว่า:"ฉันบอกเธอเลย ตอนนี้ทั้งสามคนต้องสงสัยในคดีฟอกเงิน และด้วยหลักฐานที่เรามีนั้น พวกเขาเกี่ยวข้องกับเงินจำนวนมากและคดีร้ายแรงมาก ตามกฎหมายอาญาพวกเขาจะถูกตัดสินจำคุกอย่างน้อยห้าปี ไม่เกินสิบปี!"

"ไม่เพียงเท่านี้ ตามหลักฐานที่เรามีอยู่นั้น แสดงให้เห็นว่า เงินฝาก เงินสด บ้าน และรถยนต์ทั้งหมดที่เป็นชื่อของพวกเขานั้น ล้วนได้มาอย่างผิดกฎหมายโดยไม่มีข้อยกเว้น และภายหลังเราจะยึดทรัพย์สินเหล่านี้ตามกฎหมาย หากคุณหรือ สมาชิกคนอื่นในครอบครัว มีการโอนย้ายผลประโยชน์ที่ผิดกฎหมายในช่วงเวลานี้ ตามกฎหมายอาญา ถือเป็นการปกปิดหรือโอนย้ายที่ได้จากการก่ออาชญากรรมโดยเจตนา ต้องโทษจำคุกไม่เกินสามปี กักขังหรือควบคุมระยะสั้น!"

"หากพฤติกรรมรุนแรง จะถูกพิพากษาจำคุกไม่ต่ำกว่าสามปีแต่ไม่เกินเจ็ดปี!"

"ดังนั้น ฉันขอเตือนคุณว่า จะต้องให้ความร่วมมืออย่างตรงไปตรงมากับการสืบสวนของพวกเรา! ไม่เช่นนั้น คุณเป็นการทำร้ายตัวคุณเอง!"

ทันทีที่ลูกสะใภ้คนโตได้ยินว่าเธออาจถูกต้องโทษเธอจึงตกใจจนเสียขวัญ

ลูกสะใภ้คนที่สองมีบุคลิกอ่อนแอ เมื่อได้ยินดังนี้ จึงตกใจจนนั่งอยู่บนพื้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน