ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 5018

ทุกคนพยักหน้าทันที : "ไม่มีปัญหา! เราจะรับฟังคุณทั้งหมด!"

ชายผมสั้นกล่าวต่อว่า : "อีกครู่หนึ่งจะฉวยโอกาสที่คนทั้งสองกลุ่มทยอยกันมาทดลองยา ฉันจะลงไปที่เหมือง ไปพบผู้อาวุโสทหารหน่วยกล้าตาย เพื่อนำเรื่องนี้ไปบอกแกพวกเขา ให้พวกเขาสู้รบเคียงบ่าเคียงไหล่เรา! ทุกๆ คนล้วนเป็นทหารหน่วยกล้าตาย จนถึงบัดนี้แม้แต่ดวงอาทิตย์พวกเขาก็ไม่มีโอกาสได้เห็น ฉันเชื่อว่าพวกเขาจะหาโอกาสที่ยากยิ่งนี้เอาไว้ และจะคว้าเอาไว้อย่างสุดกำลัง!"

ทุกคนตอบรับทันทีอย่างโดยไม่ต้องคิด เพราะว่าในมุมมองของพวกเขา แผนการของชายผมสั้นมีความเป็นไปได้สูง ตามแผนการของเขา ก่อนอื่นต้องเคลียร์กับผู้รับผิดชอบทหารม้ากล้ายี่สิบกว่าคนที่เหลือ จากนั้นก็แยกไปเคลียร์กับทหารม้ากล้าของกองกำลังในบัญชาของแต่ละคน สุดท้ายก็จะระดมกำลังทหารหน่วยกล้าตายคนอื่นๆ ขึ้นมา ด้วยวิธีนี้ การยึดเหมืองทองเอาไว้ก็จะง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก

เพียงแต่ คนเหล่านี้ไม่รู้เลยว่า เนื้อหาที่พูดคุยกับพวกเขาเมื่อกี้นี้ ตกอยู่ในหูของเย่เฉินทุกคำ

มีรอยยิ้มชื่นชมที่มุมปากของเขา ความเด็ดเดี่ยวของคนเหล่านี้ ความกล้าหาญรวมถึงแผนการและอุบาย เห็นได้ชัดว่ายอดเยี่ยมกว่าคนอื่นๆ ที่สำคัญคือ ความเกลียดชังที่มีต่อองค์กรพั่วชิงไม่ได้ลดน้อยลงเพราะกลายเป็นทหารกล้าตาย ความแข็งแกร่งยังคงอยู่

เวลานี้ ในใจของเขาสำหรับแผนการหลังจากการยึดครองเหมืองแร่ทองแดงแห่งนี้ ก็เข้าใจอย่างทะลุปรุโปร่งแล้ว

ไม่นาน ทหารม้ากล้าที่ได้รับยาแก้พิษจากเย่เฉินเป็นคนแรก ก็เดินมาถึงหน้าห้องทำงานแล้ว

เขาเคาะประตู และพูดอย่างเคารพว่า : "ผู้นำธงขวาทหารม้ากล้าขอเข้าพบครับ!"

เย่เฉินส่งเสียงอืม และกล่าวอย่างเย็นชาว่า : "เข้ามา!"

หลังจากนั้น บานประตูถูกผลักเปิดเบาๆ ชายวัยกลางคนผมทองคนหนึ่งก้าวเข้ามาในห้องทำงาน

ตั้งแต่พบคนทั้งสิบสองคน เย่เฉินได้สังเกตเห็นเขามาก่อนแล้ว ใบหน้าของเขาดูเหมือนฝั่งตะวันตกมากกว่า แต่ยังมีลักษณะของความเป็นเอเชียอยู่บ้างเล็กน้อย ดูเหมือนว่าจะเป็นลูกครึ่ง

เย่เฉินสวมเสื้อคลุมสีดำ นั่งอยู่หลังโต๊ะไม้เนื้อแข็งขนาดใหญ่ในเวลานี้ เมื่อเห็นชายวัยกลางคนตรงหน้า จึงเอ่ยถามว่า : "กินยาแก้พิษแล้วใช่ไหม?"

ชายวัยกลางคนคนนั้นรีบตอบกลับว่า : "เรียนท่านทูตพิเศษ กินแล้วครับ"

เย่เฉินพยักหน้าเล็กน้อย และถามว่า : "รู้สึกยังไงบ้าง? พบความผิดปกติอะไรไหม?"

ชายวัยกลางคนกล่าวอย่างไม่ลังเล : "รู้สึกดีมากเลยครับ ไม่พบความผิดปกติใดๆ เห็นได้ชัดว่าหลังจากกินยาครั้งนี้เข้าไป การระงับสารพิษในร่างกายดูแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ดูเหมือนว่าน่าจะไม่มีปัญหาหากอยู่ต่อไปถึงสิบห้าวัน"

"ดี" เย่เฉินพยักหน้า ยิ้มอย่างขี้เล่น จากนั้นก็เอ่ยถามว่า : "ใช่สิ คุณอยู่ในทหารม้ากล้า ดำรงตำแหน่งอะไรเหรอ?"

ชายคนนั้นกล่าวทันทีว่า : "เรียนท่านทูตพิเศษ ฉันเป็นผู้นำธงขวาหนึ่งในสามของทหารม้ากล้า และเป็นผู้บัญชาการของผู้นำธงขวาทั้งหมด"

"ผู้นำธงขวา" เย่เฉินพูดซ้ำ และเอ่ยถามอย่างแปลกใจ : "คุณมีสายเลือดอะไร?"

คนคนนั้นรีบกล่าวว่า : "เรียนท่านทูตพิเศษ สายเลือดของฉันยากแก่การตรวจสอบ ตามที่ฉันทราบมา ก็มีสายเลือดจีน ญี่ปุ่น อังกฤษ เยอรมัน รัสเซีย และอเมริกาใต้ บรรพบุรุษรุ่นแรกของฉันล้วนเป็นคนจีน เพียงแต่นับตั้งแต่ร้อยปีก่อน ทหารหน่วยกล้าตายได้เพิ่มชาติพันธุ์มากมาย ดังนั้นสายเลือดจึงยุ่งเหยิงมากขึ้นเรื่อยๆ"

เย่เฉินแอบประหลาดใจ ดูเหมือนว่า หลังจากที่องค์กรพั่วชิงมีการพัฒนาหลายปีมานี้ สายเลือดทหารหน่วยกล้าตายก็ได้มีความหลากหลายแล้ว

หลังจากนั้น เขาจึงโบกๆ มือให้กับคนนั้น และกล่าวว่า : "โอเค คุณออกไปก่อน แล้วให้คนต่อไปเข้ามา"

คนคนนั้นกล่าวด้วยความเคารพ : "น้อมรับคำสั่ง!"

ไม่นาน คนที่สองก็มาเคาะที่หน้าประตู : " ผู้นำธงกลางทหารม้ากล้าขอเข้าพบท่านทูตพิเศษครับ!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน