ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 5026

และเวลาสองชั่วโมงหลังจากนี้ เย่เฉินก็ทำแบบเดียวกัน เจอกับหัวหน้าที่เหลือในทุกระดับของทหารม้ากล้า

สิ่งนี้ก็ทำให้เขาได้ทยอยเจอกับคนที่เป็นเหมือนหม่าเฉินเฟย จากผู้แจ้งเบาะแส แลกกับการเป็นคนทรยศที่องค์กรยอมรับ

และเย่เฉินก็ยังคงใช้คำพูดในแบบเดียวกันกับที่พูดกับหม่าเฉินเฟย ให้พวกเขาคิดว่าได้สร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่ แล้วให้พวกเขาไปต่อยอดกันภายในกลุ่มแก๊งของตัวเอง เพื่อให้แน่ใจว่าคนของพวกเขาทั้งหมด จะถือผ้าขนหนูไว้ที่มือซ้าย ในตอนที่รวมตัวกันเพื่อกินยาแก้พิษในอีกเดี๋ยว เพื่อให้เย่เฉินสามารถระบุตัวตนได้

ในตอนนี้ ทหารม้ากล้ากว่าสองร้อยคน ได้แบ่งแยกออกเป็นสองกลุ่มอย่างไม่รู้ตัว

คนที่ยอมจะติดตามหลี่เนี่ยนจง ต่อสู้กับองค์กรพั่วชิง และช่วงชิงอิสรภาพ ก็ได้เตรียมพร้อมที่จะเข้ายึดเหมืองทองแดงทั้งหมดนี้แล้ว

แต่ว่า ยังมีทหารม้ากล้าบางคน แทบทนรอไม่ไหวที่อยากจะพิสูจน์ความจริงใจที่ตัวเองมีกับ“การทดสอบ”ในครั้งนี้

พวกเขาในตอนนี้รวมตัวกันอยู่ในห้องทำงานของหม่าเฉินเฟย หม่าเฉินเฟยเองก็บอกเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนหน้านั้นให้พวกเขาได้ฟังอย่างเก็บซ่อนความตื่นเต้นไม่ได้ จากนั้นก็พูดอย่างดีอกดีใจ“วันนี้ยังดีที่ฉันฉลาด พบว่ายาพวกนั้นมีความผิดปรกติ ก็จึงจับพลัดจับผลู ผ่านการทดสอบของผู้มีพระคุณไปได้ หากฉันเกิดคิดตื้นๆขึ้นมา เป็นเหมือนพวกหลี่เนี่ยนจง อยากจะใช้โอกาสนี้หลุดพ้นไปจากการควบคุมขององค์กร เกรงว่าพวกเราก็คงได้จบเห่ไปแล้ว !”

คนเหล่านี้ที่ถูกหม่าเฉินเฟยคัดเลือกมา ก็เป็นเหมือนกันกับตัวเขาเอง วาดหวังว่าจะสามารถไต่เต้าได้สูงขึ้นไปอีกขั้นในองค์กร ดังนั้นหลังจากที่พวกเขาได้ฟังเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ละคนต่างก็ตื่นเต้นและดีใจกันอย่างที่สุด

ในความคิดของพวกเขา สามารถจะผ่านการทดสอบของผู้มีพระคุณไปอย่างราบรื่นได้ มันคือโอกาสที่ยิ่งใหญ่ คว้าโอกาสนี้เอาไว้ ทุกคนจะต้องได้รับคำชมเชยและรางวัลจากองค์กรอย่างแน่นอน

ดังนั้น ทุกคนจึงแสดงความจงรักภักดีต่อหม่าเฉินเฟย มีคนหนึ่งพูดขึ้นอย่างตื่นเต้นว่า“ผู้นำธงกลาง โอ้ไม่ใช่ ผู้สั่งการในอนาคต หากในภายภาคหน้าคุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานแล้ว อย่าลืมพวกเราทุกคนที่ซื่อสัตย์และภักดีด้วยนะครับ!”

หม่าเฉินเฟยหัวเราะร่า ตบไปที่หน้าอกแล้วกล่าว“พี่น้องทุกคนสบายใจได้ โอกาสที่มีในวันนี้เราจะคว้ามันเอาไว้ให้มั่น ในอนาคตตำแหน่งที่สำคัญของทหารม้ากล้า ต้องเป็นของทุกคนอย่างแน่นอน ฉันได้เลื่อนเป็นผู้สั่งการ ตำแหน่งผู้นำธงกลางก็ต้องเว้นว่าง ผู้นำธงซ้ายและขวาถึงตอนนั้นจะต้องถูกองค์กรลงโทษอย่างหนักแน่นอน ผู้นำคนอื่นๆที่เหลือของพวกเขาก็ต้องติดร่างแหไปด้วย ถึงตอนนั้น ตำแหน่งสำคัญเหล่านี้ไม่มีคนดูแลรับผิดชอบ ก็ย่อมต้องตกเป็นของคนที่ผ่านการทดสอบอย่างพวกเรา ถึงเวลา ทุกคนก็จะสามารถก้าวไปอีกขั้นพร้อมกัน!”

เมื่อทุกคนได้ยินคำนี้ ก็ยิ่งจะตื่นเต้นมากขึ้นไปอีก ต่างพากันวาดหวังขึ้นมาในใจ คิดว่าหลังจากผ่านการทดสอบนี้ไป ตัวเองจะได้รับรางวัลที่ยิ่งใหญ่แบบไหนกัน

ในตอนนี้ เสียงตามสายของท่านประธานก็ดังขึ้น“ทหารม้ากล้าทุกคนโปรดทราบ ในสิบนาทีจากนี้ให้มารวมตัวกันที่หอประชุม ท่านทูตพิเศษจะแจกจ่ายยาแก้พิษตัวใหม่ให้กับทุกคน!”

เมื่อหม่าเฉินเฟยได้ยินเสียงจากวิทยุกระจายเสียง ก็ลุกขึ้นอย่างตื่นเต้น พูดอย่างทะเยอทะยาน“พี่น้องทุกคน ถึงเวลาที่ต้องทำงานใหญ่แล้ว!ทุกๆคน กลับไปเอาผ้าขนหนูแล้วถือมันไว้ที่ในมือข้างซ้าย เมื่อท่านทูตพิเศษเห็น ก็จะรู้ว่าพวกเรานั้นจงรักภักดีต่อองค์กรอย่างแน่นอน!”

มีคนถามเขา“พี่หม่า เราถือผ้าขนหนูเอาไว้ในมือมันจะดูแปลกๆหรือเปล่า หากมีคนถาม เราจะตอบยังไง?”

หม่าเฉินเฟยพูดโดยไม่ต้องคิด“จะไปสนใจพวกเขาทำไม หากมีคนถาม ก็บอกว่าอากาศร้อน เอาไว้เช็ดเหงื่อ ส่วนพวกเขาจะเชื่อหรือไม่นั้นทุกคนไม่ต้องไปสนใจ มันก็แค่ผ้าขนหนูผืนเดียว พวกเขาจะเดาอะไรได้?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน