ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 5283

หากการจัดดอกไม้ที่สวยงามตระการตา ถ้าจัดวางทั่วสถานที่ในงานแต่งงาน จะต้องทำให้ผู้คนตกตะลึงอย่างแน่นอน

หลังจากอิโตะ นานาโกะจัดช่อดอกไม้นี้จบ ก็มองซูรั่วหลีที่อยู่ด้านข้าง ถามเธอว่า:“คุณหนูซู การแมทซ์กันแบบนี้ คุณพอใจไหม?”

“พอใจ พอใจมากค่ะ!”ซูรั่วหลีพูดด้วยความดีใจสุด ๆ :“คุณอิโตะ ฉันไม่เคยเห็นนักจัดดอกไม้ฝีมือดีเท่าคุณเลย……ดอกไม้เหล่านี้อยู่ในมือคุณแล้ว ดูเหมือนจะไม่ใช่ดอกไม้สดธรรมดา ๆ เหมือนเป็นงานศิลปะเลยค่ะ!”

อิโตะ นานาโกะพูดด้วยรอยยิ้ม:“เรียกว่างานศิลปะไม่ได้หรอกค่ะ ก็แค่การผสมผสานระหว่างสีสัน ลวดลาย และพื้นที่ ก่อนที่ฉันจะมาก็คิดแผนการผสมผสานเจ็ดแปดอย่างให้คุณลุงคุณป้าไว้แล้ว เดี๋ยวฉันทำเสร็จออกมาคุณค่อยเลือกให้เข้ากับงาน แล้วก็ทางที่ดีคุณพาฉันไปดูชุดแต่งงานที่คุณป้าตัดสินใจได้แล้วดีกว่าค่ะ จะได้ออกแบบช่อดอกไม้สองฝั่งทางเดิน ตรงตามชุดแต่งงานได้”

ซูรั่วหลีรีบพูด:“รูปแบบชุดแต่งงานได้แล้ว ตอนนี้กำลังปรับขนาดชุด เดี๋ยวฉันพาคุณไปดูค่ะ!”

“โอเคค่ะ”นานาโกะพยักหน้า จากนั้นมองไปที่เย่เฉิน ถามเขาด้วยรอยยิ้มว่า:“เย่เฉินซัง ครั้งนี้คุณพ่อก็มาด้วย ถ้าตอนเที่ยงคุณสะดวก ก็รอฉันทำตรงนี้เสร็จ แล้วไปหาพ่อและดื่มชาด้วยกันกับฉัน คุณคิดว่าไงคะ?”

เย่เฉินถามด้วยรอยยิ้ม:“คุณอิโตะอยู่ที่ไหน?ทำไมยังไม่มาที่นี่อีก?”

อิโตะ นานาโกะพูดด้วยรอยยิ้ม:“เขาไม่อยากโอ้อวดเกินไป จึงกลับไปที่พักของเขาก่อน”

เย่เฉินถามอีกว่า:“พักอยู่ในโรงแรมเหรอ?”

“ไม่ใช่ค่ะ”อิโตะ นานาโกะกะพริบตา พูดด้วยรอยยิ้มว่า:“ฉันให้ทานากะซังซื้อบ้านที่จินหลิงล่วงหน้าแล้ว อ้อใช่สิ อยู่ที่ Tomson Riviera!”

เกี่ยวกับคลิปที่ซื้อบ้านที่ Tomson Riviera อิโตะ นานาโกะไม่ได้ตั้งใจปิดบังเย่เฉินแต่แรก

ความคิดเดียวของเธอคือ การมาจินหลิงล่วงหน้าเพื่อทำให้เย่เฉินประหลาดใจ สำหรับเรื่องซื้อบ้าน เธอหวังว่าจะบอกเย่เฉินอย่างเปิดเผยและตรงไปตรงมา

เย่เฉินคิดไม่ถึงจริง ๆ ว่า อิโตะ นานาโกะจะซื้อบ้านที่ Tomson Riviera จึงถามเธออย่างแปลกใจว่า:“ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?ซื้อหลังไหนไป?”

อิโตะ นานาโกะยิ้มไปพูดไปว่า:“ซื้ออาคารสูงริมน้ำนั้นไป คฤหาสน์ขายเกลี้ยงหมดแล้ว”

พูดไป อิโตะ นานาโกะก็พูดอีกว่า:“ที่จริงอยากซื้อคฤหาสน์โบราณสักหลัง แต่ทานากะซังมาหลายวันแล้ว แล้วยังหาบ้านที่เหมาะสมไม่ได้ เมื่อวานก็เลยซื้ออาคารสูงที่ Tomson Riviera ไปชั่วคราว”

เย่เฉินพยักหน้าเบา ๆ ยิ้มไปพูดไปว่า:“งั้นต่อไปพวกเราก็เป็นเพื่อนบ้านกันแล้ว ยินดีต้อนรับที่คุณจะมาปักหลักอยู่จินหลิง”

สำหรับอิโตะ นานาโกะแล้ว ถึงแม้ในใจเย่เฉินจะมีความรู้สึกดีให้มาเสมอ ไม่มีความคิดแย่ ๆ อะไร ในใจของเขา ถือว่าอิโตะ นานาโกะเป็นเพื่อนสนิทต่างเพศที่มีบุคลิก และการสนทนาที่เข้ากับอารมณ์ของตัวเองมากที่สุด

และในเมื่ออิโตะ นานาโกะซื้อบ้านที่ Tomson Riviera แล้ว ก็หมายความว่าในอนาคตเธอจะมาที่จินหลิงบ่อย ๆ ซึ่งสำหรับเย่เฉินแล้ว ถือเป็นเรื่องหนึ่งที่มีความสุข

อิโตะ นานาโกะพูดอย่างเขินอายเล็กน้อย:“ฉันอาจจะมาหัวเซี่ยยังไม่บ่อยนัก ยังมีเรื่องตระกูลต้องจัดการ แต่ถ้าอนาคตมีเวลาที่เหมาะสม ก็อาจจะพิจารณาย้ายธุรกิจมาที่หัวเซี่ยก็ได้”

เย่เฉินพยักหน้า พูดอย่างจริงจัง:“ถ้าคุณมีความคิดแบบนั้นจริง ๆ ก็ไม่เป็นไร ในวันข้างหน้าไม่ว่าจะเป็นตระกูลเย่ หรือธุรกิจของผมเอง ก็มีที่ที่สามารถร่วมมือกับตระกูลอิโตะได้เป็นจำนวนมาก”

สำหรับอิโตะ นานาโกะแล้ว เย่เฉินลำเอียงเล็กน้อย

และก็เป็นสาเหตุที่ว่า ทำไมในใจเขาถึงหวังว่าอิโตะ นานาโกะจะอยู่ยาวที่จินหลิง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน