ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 5378

ชาวอเมริกันที่เป็นหัวหน้าพยักหน้า แล้วกล่าวอย่างนิ่งๆ ว่า: "หากต้องการก็ค่อยติดต่อกับพวกคุณก็แล้วกัน พวกเราจะต้องเตรียมออกเดินทางแล้ว"

คนคนนั้นจึงรีบกล่าวว่า: "OK หากต้องการก็ค่อยติดต่อมา ยินดีที่ได้ร่วมงานกันครับ!"

ไม่นาน เครนแบบประตูมังกรก็ยกตู้คอนเทรนเนอร์ทั้งสามตู้นี้ขึ้นไปบนเรือ

หลังจากที่คนทั้งสามแน่ใจแล้วว่าไม่มีอะไรขาดตกบกพร่องจึงรอออกเรือสินค้า หลังจากนั้นเรือสินค้าก็แล่นข้ามคืน มุ่งหน้าไปยังคลองสุเอซ

เส้นทางเรือของเรือสินค้าลำนี้ คือเดินทางจากตุรกีผ่านคลองสุเอซมุ่งหน้าไปยังแอฟริกาใต้ แต่ไม่มีใครรู้ว่า ในจำนวนตู้คอนเทรนเนอร์นับพันตู้ที่บรรทุกมา มีสามตู้ที่จะต้องลงจากเรือกลางทาง

ระยะห่างที่เป็นเส้นตรงจากอันตัลยาไปถึงไซปรัสก็เพียงแค่สองร้อยกว่ากิโลเมตรเท่านั้น แม้แต่ชายฝั่งทางตอนใต้ของไซปรัส ก็ห่างออกไปเพียงแค่สามสี่ร้อยกิโลเมตรเท่านั้น

เมื่อเรือสินค้าลำนี้แล่นออกจากตุรกี ไปในทะเลดำอันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา ท้องฟ้าก็เริ่มจะมืดลงแล้ว

ลูกเรือที่เป็นทหารสำนักว่านหลงจำนวนมากพร้อมตัวมา ได้เริ่มดำเนินการกับตู้คอนเทรนเนอร์ทั้งสามตู้นั้น

พวกเขาเปิดตู้คอนเทรนเนอร์ออกก่อน และเข้าไปจัดการตรวจสอบด้านใน เพื่อหลีกเลี่ยงอุปกรณ์ติดตามและระบุตำแหน่งใดๆ

หลังจากตรวจสอบว่าไม่มีอะไรผิดพลาดแล้ว พวกเขาวางอุปกรณ์ระบุตำแหน่งของตนเองไว้ในตู้คอนเทนเนอร์ จากนั้นจึงดำเนินการเสริมกำลังอาวุธและกระสุนที่ลำเลียงมามั่นคงแข็งแรง วิธีการเสริมก็คือ ใช้เครื่องเชื่อมไฟฟ้าเชื่อมตัวยึดจำนวนมากที่อยู่ภายในให้คงที่ จากนั้นใช้สลิงหนาที่รับน้ำหนักได้หลายสิบตัน เพื่อยึดอาวุธและกระสุนภายในตู้คอนเทนเนอร์ให้แน่น

หลังจากนั้น พวกเขาก็ใช้วัสดุกันน้ำ ทำการปิดผนึกตามซอกช่องว่างของตู้คอนเทรนเนอร์ จากนั้นก็ติดตั้งอุปกรณ์ที่คล้ายกันกับถังออกซิเจนจำนวนมาก และยึดเอาไว้กับด้านล่างทั้งสี่ด้านของตู้คอนเทรนเนอร์

เมื่อเรือสินค้าอยู่ห่างจากไซปรัสไม่ถึงหนึ่งร้อยกิโลเมตร ก็เป็นช่วงเวลากลางดึกแล้ว ทันใดบนพื้นผิวทะเลก็เกิดมรสุมขึ้น คลื่นลมบนพื้นผิวทะเลก็ค่อยๆ รุนแรงขึ้นมา กระทั่งระดับทัศนวิสัยบนพื้นผิวทะเลทั้งหมดต่ำลงถึงที่สุด เกรงว่าไม่อาจมองได้ชัดในระยะหนึ่งร้อยเมตร

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน