ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 5415

"เจ้าพูดอะไร?!"

ทันใดนั้นเสียงของผู้มีพระคุณก็ดังขึ้นและถามด้วยเหลือเชื่อ: "เขาเป็นอะไรไป?! ให้เขาปฏิบัติภารกิจแต่เขากลับขาดการติดต่อ?!"

อู๋ซูถงรีบพูดว่า: "ผู้มีพระคุณ...บางทีอาจไม่ใช่ท่านเอิร์ลเจี้ยนกงที่คิดจะขาดการติดต่อ...เพราะ...เพราะ..."

ผู้มีพระคุณถามด้วยน้ำเสียงเย็นชาอย่างยิ่ง: "ทำไม?! จากนี้หากเจ้ายังพูดจาอ้ำๆอึ้งๆ ข้าจะตัดลิ้นเจ้า!"

หัวใจของอู๋ซูถงสั่นสะท้านและรีบพูดว่า "เรียนท่านผู้มีพระคุณ! ตอนนี้ติดต่อขุนพลหัวเมืองไซปรัสหนี่เจิ้นหยูไม่ได้ แม้แต่ขุนพลที่ให้ติดตามเขาไปก็ขาดการติดต่อเช่นกัน

ขณะที่พูดอู๋ซูถงกล่าวต่อ: "ตามสถานการณ์ปกติไม่ว่าจะเป็นหนี่เจิ้นหยูหรือขุนพล พวกเขาต้องติดต่อสื่อสารได้ตลอด24ชั่วโมง นี่เป็นข้อกำหนดพื้นฐานที่สุด..."

"โดยเฉพาะขุนพลเขายังมีวิธีติดต่อพิเศษ เพราะหากเกิดความผิดปกติกับขุนพล เขาก็จะเสริมให้ทันทีและถ้ามีความจำเป็นเขาจะต้องฆ่าขุนพลด้วย ดังนั้นแม้ว่าขุนพลจะขาดการติดต่อเขาไม่น่าจะขาดการติดต่อ..."

ผู้มีพระคุณเงียบอยู่ในโทรศัพท์ประมาณสองวินาทีแล้วโพล่งพูดออกมาว่า "เจ้าหมายถึง ฐานทัพไซปรัสจบลงแล้วเหรอ!"

อนนี้

อู๋ซูถงพูดเสียงสั่น: "ผู้มีพระคุณ เรื่องนี้ข้ายังไม่แน่ใจ แต่สถานการณ์ตอนนี้ไม่ดีนักข้าน้อยกังวลว่าไม่เพียงแค่ฐานในไซปรัสเท่านั้นแม้แต่ท่านเอิร์ลเจี้ยนกง...ก็กำลังประสบปัญหาที่ไม่คาดคิด!"

“เป็นไปได้อย่างไร!”ผู้มีพระคุณโพล่งพูดออกมา: “โอวป๋อจวินเชี่ยวชาญปราณทิพย์แล้วและแข็งแกร่งกว่านักบู๊ทั่วไปมากนัก เจ้าสิบคนก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเขา นอกจากข้าและท่านเอิร์ลฉางเซิ่งข้าก็คิดไม่ออกว่าในโลกนี้มีใครสามารถฆ่าเขาได้!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน